Shiba Wars - Goddess Defense cho Android 1.0004 Game phòng thủ cùng các nữ thần xinh đẹp

Tải về

3 (1) Shibamaru Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Shiba Wars - Goddess Defense là một trò chơi chiến lược phòng thủ tháp phong cách anime hiện đại, không có bất kỳ hệ thống gacha nào. Nhiệm vụ của bạn là thu thập vô số nữ thần xinh đẹp và mạnh mẽ, vạch chiến lược của riêng mình để vượt qua hàng trăm màn chơi được thiết kế hoàn toàn thủ công, độc đáo.

Thu thập các nữ thần, tạo chiến lược độc đáo và xây dựng đội của bạn trong game Shiba Wars - Goddess Defense
Thu thập các nữ thần, tạo chiến lược độc đáo và xây dựng đội của bạn trong game Shiba Wars - Goddess Defense

Tính năng nổi bật của game Shiba Wars - Goddess Defense cho Android

Các nữ thần

Thu thập hơn 26 nữ thần độc đáo, mỗi người đều có diện mạo nổi bật riêng. Bạn có thể mở khóa và thu thập họ bằng cách hoàn thành các màn chơi hoặc mua trong cửa hàng. Trực tiếp chọn nhân vật mình yêu thích mà không cần dựa vào gacha.

Các màn chơi độc đáo

Tất các các giai đoạn trong game đều được thiết kế hoàn toàn bằng tay theo nhiều chủ đề và có độ khó khác nhau. Độ mạnh của kẻ thù tăng dần, vì thế, bạn sẽ cần phải suy tính kỹ đội hình của mình trước khi bước vào các level cuối.

Game phòng thủ tháp anime hiện đại
Game phòng thủ tháp anime hiện đại

Hệ thống nâng cấp

Tăng cấp các nữ thần của bạn và nâng cao sức mạnh của họ. Để cải tiến hơn nữa, bạn có thể Uncap nữ thần để nhận được những phần thưởng mạnh mẽ.

Tiến trình thân thiện với người chơi

Bạn có thể chơi game theo tốc độ của riêng mình, không có bất kỳ hệ thống nào yêu cầu gamer phải cày cuốc. Sau khi dọn sạch một level, bạn có thể tự động hoàn thành màn đố bất cứ lúc nào bằng 1 chạm. Không có nhiệm vụ hàng ngày, hay những màn cày cuốc vô tận, chỉ có nội dung thú vị xoay quanh việc thu thập các Nữ thần, thăng cấp cho họ và phát triển các chiến lược độc đáo của riêng bạn.

Lên cấp các nữ thần và tăng sức mạnh cho họ
Lên cấp các nữ thần và tăng sức mạnh cho họ

Tải game Shiba Wars - Goddess Defense, bắt tay vào thu thập các nữ thần và thưởng thức game phòng thủ tháp mới mẻ này nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0004
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Shiba Wars

Liên quan, thay thế