Sid Meier's Civilization VI Game chiến thuật tuyệt đỉnh mở cửa miễn phí 3 ngày

Tải về

Game chiến thuật Sid Meier's Civilization VI cho phép người chơi tương tác với thế giới theo cách hoàn toàn mới, triển khai đế chế trên bản đồ, cải thiện văn hóa và so tài với các vị lãnh đạo nổi tiếng nhất trong lịch sử để xây dựng nền văn minh vượt qua thử thách thời gian.

Điều khiển quân lính trong game chiến thuật theo lượt Sid Meier's Civilization VI cho máy tính và Mac
Điều khiển quân lính trong game chiến thuật theo lượt Sid Meier's Civilization VI

Sid Meier's Civilization VI là một trong những game chiến thuật cho máy tính và Mac OS X có nội dung sâu sắc và phong phú nhất. Điều kiện chiến thắng trong game chiến thuật này rất cụ thể dù cho người chơi tập trung vào văn hóa, tôn giáo, khoa học hay thống trị. Người chơi có thể xây dựng các quận nghệ thuật để nhanh chóng tích lũy điểm văn hóa và thu hút những nghệ sĩ tài ba. Người chơi có thể tạo ra các quân lính tôn giáo mới để truyền bá chân lý cho thế giới. Người chơi cũng có thể sử dụng các nhân vật xây dựng theo cách hoàn toàn mới để thu thập các tài nguyên xung quanh các thành phố, đẩy nhanh tiến trình lên vũ trụ của loài người.

Người chơi vẫn có thể tích lũy lực lượng quân đội hùng mạnh nhưng sẽ phải cân nhắc nhiều điều hơn, chú ý đến những đặc điểm khác ngoài chiến thuật chiến đấu. Ví dụ: Việc duy trì quân lính trong quân đội là tốn kém. Tuy nhiên, nếu tìm ra các tuyến đường giao dịch với tỷ lệ thu vàng cao thì sẽ phần nào giải quyết được vấn đề kinh tế. Nếu bị kiệt sức vì chiến tranh, người dân trong game có thể sẽ nổi loạn. Tuy nhiên, nếu người chơi khéo léo sử dụng tài ngoại giao để thu thập những tài nguyên quý giá từ đồng minh thì hoàn toàn có khả năng dập tắt cuộc nổi loạn. Hoạt động tình báo trong game chiến thuật cho Mac và máy tính Sid Meier's Civilization 5 cũng đã trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết, không chỉ cho phép người chơi điều động gián điệp mà còn có thể giao các nhiệm vụ cụ thể để họ thực hiện.

Video giới thiệu game chiến thuật Sid Meier's Civilization VI

Game chiến thuật theo lượt cho máy tính và Mac Sid Meier's Civilization VI đã bổ sung một số đặc điểm cho hệ thống đã có, thay đổi về nhiều mặt, ví dụ như "mở rộng" các thành phố. Thay vì chỉ chiếm một ô duy nhất trên bản đồ thế giới, hiện giờ các thành phố đã lan rộng ra xung quanh, cho phép người chơi chiếm hữu các khu vực xung quanh thành phố, miễn là trong tầm nhìn. Một số công trình sẽ hoạt động có hiệu quả hơn trên một số loại đất nhất định. Bên cạnh đó, một vài công trình chỉ có thể được xây dựng theo đúng yêu cầu đề ra từ trước. Điều này không chỉ thay đổi phương pháp suy nghĩ chiến lược của người chơi mà còn thêm một vài chiến thuật mới để lấp đầy thiếu sót, khuyến khích những các suy nghĩ sáng tạo hơn trong game chiến thuật theo lượt cho Mac và máy tính Sid Meier's Civilization VI.

Đặc điểm chính của game Sid Meier's Civilization VI

  • Tìm cách cải thiện các đế chế
  • Chủ động nghiên cứu
  • Khéo léo sử dụng tài ngoại giao
  • Kết hợp sử dụng các lực lượng vũ trang
  • Cải tiến chế độ chơi dành cho nhiều người
  • Là game dành cho người chơi thuộc mọi trình độ
  • Hỗ trợ cho tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha Brazil, tiếng Nga, tiếng Trung giản thể và tiếng Trung phồn thể

Ngắm nhìn đồ họa đẹp đẽ được thiết kế tỉ mỉ của game chiến lược theo lượt Sid Meier's Civilization VI cho Mac và máy tính
Ngắm nhìn đồ họa đẹp đẽ được thiết kế tỉ mỉ Sid Meier's Civilization VI

Ngoài việc phải lập kế hoạch phát triển lâu dài cho từng thành phố, người chơi còn phải quản lý địa điểm cư trú và những tiện nghi khác. Những thứ này thay thế cho thức ăn trên toàn cầu và mức độ hạnh phúc trong các phiên bản Civilization trước đây, đồng thời khiến từng lượt đi trở nên quý giá hơn. Trước đây, người chơi có thể lơ đãng một vài lượt đi trong lúc chờ các quyết định quan trọng của mình được thực hiện thì bây giờ phải chủ động quản lý và cải thiện tình hình diễn ra tại từng thành phố. Dù hơi vất vả, đôi khi công việc có phần lặp đi lặp lại nhưng người chơi sẽ sớm nhận ra rằng từng thành phố nhỏ lẻ đều đóng góp cho thành công chung và cung cấp cho người chơi những cơ hội có một không hai để thực hiện chiến lược của mình.

Trong quá trình chơi game chiến lược theo lượt cho máy tính và Mac Sid Meier's Civilization VI, người chơi sẽ sớm nhận ra một vài sự thay đổi nhỏ nhưng cũng quan trọng không kém. Giờ thì người chơi đã có thể tùy chỉnh việc cai trị sao cho phù hợp với phong cách chơi game của mình. Người chơi được phép kiếm nhiều thẻ bài chính sách gây ảnh hưởng đến mọi thứ, từ tình trạng kiệt quệ vì chiến tranh đến kết quả văn hóa. Civics đã thay thế cho các chính sách xã hội và hiện giờ có tác dụng tương tự như công nghệ: Người chơi có thể lấy thứ này từ một cái cây lớn, dành một vài lượt đi để nghiên cứu, sau đó mở ra các cơ hội văn hóa mới kiểu như chính trị thần quyền hay toàn cầu hóa. Vì tính năng nghiên cứu chủ động đã được bổ sung nên người chơi có thể cắt giảm khoảng thời gian nghiên cứu đi một nửa bằng cách cố gắng đạt các điều kiện cụ thể và hợp lý có liên quan đến Techs và Civics (công nghệ và giáo dục công dân). Ví dụ: Nếu người chơi đóng quân ở gần bờ biển thì có thể nâng cao khả năng nghiên cứu trong lĩnh vực hàng hải. Đây là đặc điểm vô cùng hữu ích giúp người chơi có đức tính thận trọng giành lợi thế to lớn.

Vươn tới sự thịnh vượng trong quá trình chơi game chiến thuật theo lượt Sid Meier's Civilization VI cho Mac và máy tính
Vươn tới sự thịnh vượng trong game chiến thuật theo lượt Sid Meier's Civilization VI

Có lẽ một trong những điều đáng đề cập nhất là trí thông minh nhân tạo của kẻ thù trong game chiến lược theo lượt cho Mac và máy tính Sid Meier's Civilization VI hơi thất thường. Catherine Medici đủ thông minh để chủ động gây chiến khi nhìn thấy quân lính tập trung ở biên giới, thậm chí còn biết mang theo cả loại quân lính đặc biệt giúp tiêu diệt những chiếc xe tăng. Trái lại, Cleopatra lại thay đổi chiến lược một cách cẩu thả từ tôn giáo thành thống trị và ngược lại, kết quả là không đạt được một mục đích hữu ích nào.

Đương nhiên, nếu không muốn đấu với trí thông minh nhân tạo thì bạn có thể chơi game trực tuyến. Đây là một trong nhiều tùy chọn của game chiến thuật theo lượt Sid Meier's Civilization 6 cho máy tính và Mac. Game này có phần hướng dẫn chơi cụ thể dành cho những người mới, giới thiệu các quy tắc chơi game chính và các tùy chọn mẹo chỉ có trong game Sid Meier's Civilization 6. Những mẹo này tập trung chủ yếu vào một số sự thay đổi so với phiên bản trước đó. Đây là đặc điểm phù hợp với những người chơi đã có kinh nghiệm vì thường thì họ chỉ cần biết những điều quan trọng nhất. Sâu sắc nhưng vẫn có thể dễ dàng thu hút người mới là đặc điểm nổi bật của game chiến thuật Sid Meier's Civilization VI cho máy tính và Mac.

Kết hợp sử dụng các loại quân hỗ trợ và đổi tên quân lính trong game chiến lược theo lượt Sid Meier's Civilization VI
Kết hợp sử dụng các loại quân hỗ trợ và đổi tên quân lính trong game chiến lược theo lượt Sid Meier's Civilization VI

Game chiến thuật Sid Meier's Civilization VI cho phép người chơi điều chỉnh độ khó, số lượng kẻ địch, sự hiện diện của các nhân vật Barbarian và kích thước bản đồ nói chung. Trong đó, kích thước tiêu chuẩn đã giảm để người chơi phải tương tác nhiều hơn. Tuy nhiên, người chơi có thể lựa chọn phương án chơi game trên các bản đồ lớn có ít kẻ thù hơn. Khi đó, người chơi sẽ tốn nhiều thời gian hơn cho giao dịch quốc tế nhưng lại có thể mở rộng lãnh thổ dễ dàng hơn nhiều nhưng về cơ bản, cách chơi của game không có nhiều thay đổi.

Sid Meier's Civilization VI là một game chiến thuật theo lượt tuyệt vời, hứa hẹn sẽ khiến bạn luôn cảm thấy háo hức và liên tục tự nhủ rằng "chỉ chơi thêm một lượt nữa thôi là nghỉ" nhưng cuối cùng lại chơi tiếp không biết bao nhiêu lượt.

Gần đây, game chiến thuật theo lượt Sid Meier's Civilization VI đã được phát hành cho máy tính và Mac qua Steam. Bạn có thể cài đặt Steam cho máy tính hoặc Steam cho Mac, sau đó mua và tải Sid Meier's Civilization VI để khám phá các đặc điểm lôi cuốn của game bom tấn này ngay bây giờ.

Khám phá bản đồ vô cùng rộng lớn của game chiến thuật theo lượt Sid Meier's Civilization VI cho máy tính và Mac
Khám phá bản đồ vô cùng rộng lớn của game chiến thuật theo lượt Sid Meier's Civilization VI cho máy tính và Mac

Cập nhật Sid Meier’s Civilization VI mới nhất

Sid Meier’s Civilization VI - Ethiopia Pack (23/7/2020)

Giới thiệu gói nội dung Ethiopia Pack nằm trong New Frontier Pass hoặc người chơi có thể mua riêng với mức giá $4.99.

Persona Pack:

Theodore Roosevelt (Rough Rider)
  • Khả năng độc đáo - Roosevelt Corollary: nhận thêm 5 Combat Strength cho lục địa. Nhận Rough Rider độc đáo với Rifling.
  • Agenda - Big Stick Policy: Nền văn minh yên bình với thành phố trung tâm.
Sid Meier's Civilization VI giới thiệu gói nội dung Ethiopia Pack hoàn toàn mới
Sid Meier's Civilization VI giới thiệu gói nội dung Ethiopia Pack hoàn toàn mới
Theodore Roosevelt (Bull Moose)
  • Unique Ability - Antiquities and Parks: Kỳ quan thiên nhiên được thêm 2 Science và 2 Culture.
  • Agenda - The Bull Moose: Công trình cao tầng.
Catherine De Medici (Magnificence)
  • Unique Ability - Catherine’s Magnificences: Tài nguyên cao cấp bên cạnh Theater Square hoặc Châteaux nhận thêm 2 Culture.
  • Agenda - Sumptuous Finery: Giống các nền văn minh bán tài nguyên cao cấp cho Pháp. Nỗ lực thu thập càng nhiều bản copy càng tốt.

Ngoài ra, gói nội dung Ethiopia Pack bổ sung nhiều khả năng, đơn vị quân, lãnh đạo, nâng cấp và sửa lỗi khác.

Sid Meier’s Civilization VI ngày 12.04.2019

Bản cập nhật này xử lý các lỗi trong cộng đồng ở bản update Antarctic Late Summer.

Nội dung chi tiết bản cập nhật:

  • Không còn hỗ trợ kéo và thả cho Great Works. Thay vào đó, người chơi sẽ sử dụng lại tính năng “Click to move”.
  • Giải quyết các vấn đề thương mại được báo cáo từ cộng đồng, bao gồm:
    • Sửa lỗi người chơi có thể đổi lượng vàng thấp lấy lượng vàng cao từ nhân vật AI.
    • Sửa lỗi AI không định giá chính xác các nguồn tài nguyên chiến lược. Thỉnh thoảng, người chơi có thể trao đổi 1 iron lấy 18 iron. Khi có hơn 20 Strategic Resources, giá trị từ AI sẽ giảm xuống còn 1 Gold bất kể mọi số lượng. Hiện tại, các giá trị này đã trở về đúng mức cần thiết.
    • Sửa lỗi AI cung cấp cho người chơi hàng trăm Gold cho một Luxury Resource. Dù AI có thể cung cấp một lượng tiền dồi dào (vàng theo lượt cộng với vàng bổ sung) khi người chơi thực sự cần tài nguyên nhưng hiếm khi cấp hơn 10 Gold mỗi lượt.
    • Sửa lỗi AI cung cấp cho người chơi hàng trăm Gold cho mỗi số lượng Diplomatic Favor thấp dù họ có đang theo đuổi chiến thắng ngoại giao - Diplomatic Victory. Giờ vấn đề này đã được tinh chỉnh cân bằng hơn so với các nhân tố khác.
Cập nhật Civilization 5 - Antarctic Late Summer
Cập nhật Civilization 5 - Antarctic Late Summer

Yêu cầu cấu hình Sid Meier's Civilization VI

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7 x64 / Windows 8.1 x64 / Windows 10 x64
  • Bộ xử lý: Intel Core i3 2.5 Ghz hoặc AMD Phenom II 2.6 Ghz trở lên
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: 1 GB & AMD 5570 hoặc nVidia 450
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 12 GB
  • Card âm thanh: Thiết bị âm thanh tương thích với DirectX

Yêu cầu hệ thống đề nghị cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7 x64 / Windows 8.1 x64 / Windows 10 x64
  • Bộ xử lý: Intel Core i5 thế hệ thứ 4 2.5 Ghz hoặc AMD FX8350 4.0 Ghz trở lên
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: 2 GB & AMD 7970 hoặc nVidia 770 trở lên
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 12 GB
  • Card âm thanh: Thiết bị âm thanh tương thích với DirectX

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho Mac OS X

  • Hệ điều hành: 10.11 (El Capitan) hoặc 10.12 (Sierra)
  • Bộ xử lý: Intel Core i5 2.7 Ghz
  • Bộ nhớ: 6 GB RAM
  • Đồ họa: Tối thiểu 1 GB GPU - GeForce 775M | Radeon HD 6970 | Intel Iris Pro
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 15 GB
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 139 MB
  • Lượt xem: 6.456
  • Lượt tải: 3.672
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Tìm thêm: Civilization VI

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm