TOP các game offline hay nhất cho iPhone và iPad

  • 1 Đánh giá

Nếu cảm thấy nhàm chán vì không có internet, không thể truy cập vào những trò chơi trực tuyến thì bài viết này là dành cho mọi người. iPhone và iPad là những thiết bị chơi game mạnh mẽ, vì vậy, hãy cùng khám phá danh sách những tựa game offline hay nhất trên nền tảng iOS/iPadOS.

TOP các game offline hay nhất cho iPhone và iPad

Alto’s Adventure

Alto's Adventure là game chạy vô hạn, trong đó người chơi sẽ phải điều khiển Alto trượt xuống các sườn núi Andes, nhặt tiền xu và tránh các chướng ngại vật. Sử dụng điều khiển cảm ứng để làm cho Alto nhảy hoặc trượt và tăng điểm bằng cách thực hiện các kỹ thuật độc đáo.

Toàn bộ game đều ngoại tuyến, vì vậy hãy tận hưởng cuộc phiêu lưu Andean từ toa tàu điện ngầm của bạn. Trò chơi không bao giờ kết thúc, vì vậy bất cứ khi nào không có Wi-Fi để giải trí.

Civilization VI

Civilization VI, phần mới nhất của trò chơi chiến lược thế giới sử thi, nơi người chơi, với tư cách là người lãnh đạo nhân dân của mình, cố gắng thống trị thế giới trong suốt lịch sử.

Game sử dụng nhiều yếu tố trong thế giới thực, bao gồm cả nhà lãnh đạo, địa danh và di tích lịch sử. Mặc dù có thể tham gia vào chế độ nhiều người chơi nhưng một chiến dịch ngoại tuyến là quá đủ thú vị cho một chuyến đi dài không thể sử dụng internet.

Alto's Odyssey

Phần tiếp theo của Alto’s Adventure là Alto’s Odyssey, giữ mọi thứ người chơi yêu thích về bản gốc và thêm một số yếu tố mới.

Trò chơi được bổ sung nhân vật, địa điểm, âm nhạc mới và một số cơ chế mới để giống như một bản rộng hơn là phần tiếp theo. Tuy nhiên, nếu yêu thích trò chơi đầu, mọi người cũng sẽ yêu thích Alto’s Odyssey, vì nó tập trung nhiều hơn vào môn thể thao mạo hiểm.

Monument Valley

Monument Valley là một trò chơi giải đố độc lập bằng Unity engine. Người chơi sẽ nhập vai vào Ro, cô bé lang thang qua các tòa nhà đầy màu sắc và giải câu đố phức tạp. Công cụ chính của game thủ là khả năng thay đổi góc nhìn của màn hình, mở ra các con đường mới.

Trò chơi có hình ảnh đẹp mắt và bối cảnh bí ẩn khiến nó trở thành một trong những trải nghiệm ly kỳ và nhập vai nhất mà mọi người có thể có trên điện thoại, Mọi người có thể chơi Monument Valley bất kỳ lúc nào mà không cần tới Internet.

BADLAND

BADLAND là một trò chơi giải đố đầy thử thách, yêu cầu game thủ đưa nhân vật – một quả bóng đen trông hơi ngốc nghếch, vượt qua một thế giới đầy cạm bẫy và nguy hiểm.

Điều khiển cảm ứng để giữ cho quả bóng nổi và đề phòng lưỡi dao quay, gai nhọn và các mối nguy hiểm khác sẽ xé nó thành từng mảnh nhỏ. Nhiều loại đồ để nhặt khác nhau trên thế giới có thể biến quả bóng lớn hơn, nhỏ hơn, nhân lên,...

Trò chơi đầy thử thách sẽ thu hút mọi người. Cùng với âm nhạc rùng rợn và hình ảnh gothic đẹp mắt. Ngoại trừ chế độ nhiều người chơi yêu cầu internet thì tất cả phần còn lại đều chơi được ngoại tuyến.

Drop7

Trò chơi giải đố sáng tạo này giống như một sự kết hợp giữa Tetris và Sudoku. Các quy tắc rất đơn giản. Người chơi có một lưới 7x7, chứa đầy các quả bóng có màu trắng hoặc có các số trên chúng, từ một đến bảy.

Bất cứ khi nào một quả bóng được đánh số nằm trong một cột hoặc một hàng có cùng số quả bóng với đặc điểm của nó, nó sẽ bị loại bỏ. Nếu loại bỏ một quả bóng số bên cạnh quả bóng màu trắng, quả bóng màu trắng sẽ bị nứt và sau đó vỡ ra để lộ một quả bóng được đánh số.

Giống như Tetris, người chơi cần tránh để những quả bóng chạm tới điểm cao nhất. Trò chơi tưởng như đơn giản nhưng không ngừng thử thách. Game thủ có thể trải nghiệm mọi thứ có thể trải nghiệm mọi thứ offline ngoại trừ bảng xếp hạng ngoại tuyến, khiến nó trở thành một trò chơi tuyệt vời để chơi trong khi không có Wi-Fi.

Cập nhật: 20/12/2021
  • 60 lượt xem