Simplycast Ứng dụng hỗ trợ marketing chuyên nghiệp

Truy cập

3 (1) SimplyCast Miễn phí 09 Ngày:

Simplycast là ứng dụng hỗ trợ Marketing với bộ công cụ vô cùng chuyên sâu và đa dạng mà bất kì 1 doanh nghiệp nào cũng muốn sử dụng để hỗ trợ hoạt động quảng bá cho doanh nghiệp mình.

Bảng điều khiển chính của ứng dụng
Bảng điều khiển của Simplycast với khá nhiều lựa chọn sẽ khiến người dùng mới hơi choáng ngợp

Facebook là kênh mạng xã hội phổ biến và là phương thức rất hiệu quả mà bất kì doanh nghiệp nào cũng muốn sử dụng để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Bằng việc chia sẻ các câu chuyện, video, chạy các cuộc thi nhỏ sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng phủ sóng, mở rộng đối tượng khách hàng và giữ chân khách hàng cũ.

Simplycast là ứng dụng hỗ trợ marketing vô cùng hữu hiệu cho doanh nghiệp thông qua kênh Facebook và nhiều kênh truyền thông khác. Nó sẽ giúp doanh nghiệp biết rõ những bài đăng nào thu hút nhiều người quan tâm với báo cáo chi tiết, tổ chức quản lý hiệu quả với khả năng tự động đăng bài, bắt đầu chiến dịch marketing trên Facebook... Không chỉ Facebook, ứng dụng còn giúp quản lý hoạt động marketing thông qua các kênh khác như Twitter, Email....

Tính năng chính của ứng dụng hỗ trợ marketing cho doanh nghiệp Simplycast

  • Tự động đăng bài và báo cáo tình trạng bài đăng trên Facebook.
  • Tạo trang landing page với domain riêng phục vụ chiến dịch marketing.
  • Hỗ trợ marketing thông qua các chiến dịch marketing bằng fax, tin nhắn điện thoại và email.
  • Tích hợp biểu mẫu trên website đơn giản.
  • Thêm hộp thoại live chat vào website, hỗ trợ khách hàng.
  • Tính năng tin nhắn thoại.

Giới thiệu ứng dụng hỗ trợ marketing cho doanh nghiệp Simplycast

Simplycast xứng đáng là công cụ hỗ trợ marketing chuyên nghiệp với kho công cụ đầy đủ và hầu như không thiếu bất kì 1 phương thức marketing phổ biến nào. Từ việc sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Twitter cho tới quản lý Email, marketing thông qua Fax, SMS, tích hợp các biểu mẫu hoặc hộp thoại live chat trên website...

Các tính năng đa dạng của Simplycast
Simplycast là ứng dụng hỗ trợ Marketing chuyên sâu với nhiều công cụ

Tính năng đầu tiên phải kể tới của Simplycast là khả năng đăng bài lên Facebook bằng cách đặt lịch.Với tính năng này, doanh nghiệp vừa có thể tiết kiệm thời gian, vừa giữ trang của mình cập nhật mọi lúc mà không cần phải "canh chừng". Các bài đăng hướng tới những phân khúc khách hàng cụ thể sẽ giúp chiến dịch marketing hoạt động hiệu quả hơn. Việc đặt trước thời gian bắt đầu và kết thúc cho chiến dịch cũng giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên.

Tự động đăng bài trên Facebook
Tính năng tự động đăng bài lên Facebook theo lịch đặt sẵn vô cùng hữu hiệu

Simplycast xây dựng danh sách liên lạc bằng cách tích hợp 1 đơn đăng kí vào trang Facebook của doanh nghiệp bạn. Đây sẽ là cách tuyệt vời để có thêm những khách hàng mới. Tất cả các thông tin khách hàng thu thập bằng đơn đăng kí này sẽ được lưu trữ trong hồ sơ cá nhân của từng khách hàng. Điều này sẽ cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn cho từng khách hàng nếu muốn đặt họ vào đối tượng khách hàng mục tiêu.

Không cần chút kiến thức nào về code, việc tạo các biểu mẫu, đơn đăng kí.... trong website có thể được thực hiện nhanh chóng bằng 1 trình tạo form và thao tác kéo thả. Người dùng có thể sử dụng kho mẫu có sẵn của Simplycast và điền nội dung, thay đổi thứ tự các trường thông tin cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Tạo bảng khảo sát bằng Simplycast
Doanh nghiệp có thể tạo biểu mẫu hay bảng khảo sát cho website mà không cần tới kiến thức lập trình

Tính năng live chat vô cùng hữu hiệu vì nó giúp tương tác, hỗ trợ khách hàng mọi lúc. Chỉ cần kéo 1 dòng code đơn giản vào website là bạn có thể sử dụng công cụ này dễ dàng. Khi không có người trực, bạn có thể kích hoạt tin nhắn Away. Nó cũng cho phép xem lịch sử tin nhắn và độ dài thời gian chat trung bình. Dịch vụ hỗ trợ tức thời này chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng với doanh nghiệp của bạn.

Thêm hộp thoại live chat
Tính năng live chat giúp tương tác với khách hàng 24/7 vô cùng hữu ích

Simplycast hỗ trợ marketing bằng tin nhắn SMS với khả năng cá nhân hóa tin nhắn cho từng người nhận, tự động tạo tin nhắn phản hồi cho người subscribe dịch vụ...

Hỗ trợ marketing qua tin nhắn sms
Cá nhân hóa nội dung tin nhắn SMS trong các chiến dịch marketing qua điện thoại

Với Simplycast, tạo landing page chuyên nghiệp cho các chiến dịch marketing trở nên rất dễ dàng mà không cần kiến thức lập trình. Chỉ cần kéo thả các yếu tố bạn muốn có trên trang landing page của mình, bạn đã có thể 1 trang landing page với tỉ lệ chuyển đổi cao. Ứng dụng cũng cho phép tích hợp các yếu tố của mạng xã hội để tăng vùng phủ sóng cho trang và tự tùy chỉnh domain.

Tạo landing page với domain riêng
Tạo trang landing page nhanh chóng với khả năng sử dụng domain riêng

Simplycast còn mang tới rất nhiều tính năng hữu ích khác như gửi báo cáo về tình trạng bài đăng với các trạng thái Complete - Warning - Failed, gửi email newsletter... Với ứng dụng này, doanh nghiệp còn có thể tạo bảng khảo sát, sử dụng tin nhắn thoại, hỗ trợ marketing thông qua fax, email...

Các bước để có thể sử dụng bản dùng thử này khá đơn giản. Chỉ cần nhập địa chỉ email và chọn Start a Free Trial. Sau đó, bạn sẽ phải nhập 1 số thông tin về đơn vị kinh doanh của mình, từ tên, địa chỉ cho tới số điện thoại... Hoàn thành các bước này thì ứng dụng sẽ đưa người dùng tới thẳng bảng điều khiển. Bảng điều khiển khá nhiều công cụ nên bạn hãy bắt đầu bằng việc đọc Tutorials nằm ở góc phải giao diện với từng bước hướng dẫn rất chi tiết.

Điền thông tin theo các bước
Điền thông tin theo các bước để bắt đầu sử dụng tiện ích mạnh mẽ Simplycast

Simplycast là công cụ chuyên sâu vô cùng mạnh mẽ với kho tính năng đa dạng. Bảng điều khiển của Simplycast có thể khiến những người dùng mới thấy khó sử dụng bởi có quá nhiều mục nhưng dần dần bạn sẽ khám phá ra sự hữu ích của kho công cụ này.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

  • Sniply

    🖼️ Ứng dụng web tạo thông điệp kêu gọi hành động

Có thể bạn quan tâm