Vùng đất quỷ dữ 7: Nợ máu Resident Evil: Vendetta

8/10 (1) Lượt xem: 163 Phát hành: Sony Pictures Năm: Tháng 6 năm 2017 Đạo diễn: Takanori Tsujimoto

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vùng đất quỷ dữ 7: Nợ máu (Resident Evil: Vendetta) là phim kinh dị khoa học viễn tưởng nói về thế giới thây ma. Phim Vùng đất quỷ dữ 7: Nợ máu là phần phim thứ 7 của loạt phim Resident Evil sẽ tiếp nối Vùng đất quỷ dữ 6: Hồi cuối do Takanori Tsujimoto đạo diễn. Series phim Vùng đất quỷ dữ được phát triển dựa trên loạt video game kinh dị sinh tồn Resident Evil của hãng Capcom. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Matthew Mercer, Kevin Dorman, Erin Cahill, Kari Wahlgren, Cristina Valenzuela, Karen Strassman, Arif S. Kinchen.

Trong phim Vùng đất quỷ dữ 7 có nội dung hơi khác biệt so với những phần phim trước đây của loạt phim này. Mốc thời gian trong Vùng đất quỷ dữ 7: Nợ máu thuộc tương lai nhưng có nhiều tình tiết chân thực. Chúng ta sẽ theo dõi hành trình ngăn chặn sự lây lan virus ở thành phố New York thông qua nhân vật chính là Chris Redfield. Chris Redfield được sự giúp đỡ của đặc vụ chính phủ Leon S. Kennedy và Giáo sư Rebecca Chambers từ Viện Công nghệ Sinh học Alexander đã giúp 1 thương gia giàu có thoát khỏi sự tấn công trả thù của loại virus chết người.

Trailer phim Vùng đất quỷ dữ: Nợ máu

Thông tin thêm phim Vùng đất quỷ dữ: Nợ máu

Thời lượng:97 phút
Diễn viên:Matthew Mercer, Kevin Dorman, Erin Cahill, Kari Wahlgren, Cristina Valenzuela, Karen Strassman, Arif S. Kinchen
Nhà sản xuất:Hiroyasu Shinohara
Đạo diễn:Takanori Tsujimoto
Năm phát hành:Tháng 6 năm 2017

Một số Poster, hình ảnh phim Resident Evil: Vendetta

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 4.221 lượt xem
Link xem Vùng đất quỷ dữ 7: Nợ máu
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: