Sinh Tử Phim truyền hình Sinh Tử

6/10 (2) Lượt xem: 748 Phát hành: VTV Năm: 2019 Đạo diễn: Nguyễn Khải Hưng

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hiện nay trên giờ vàng của Đài truyền hình Việt Nam đang có sự xuất hiện của 2 bộ phim đình đám là Hoa hồng trên ngực trái và Sinh tử, cả 2 bộ phim truyền hình này đều đang rất hot và thu hút được lượng người xem lớn trong khung giờ trên. Trái ngược với chủ đề gia đình trong Hoa hồng trên ngực trái thì Sinh tử có chủ đề tham nhũng, những vấn đề xoay quanh chạy chức chạy quyền, pháp luật, chính trị.

Mỗi nhân vật trong phim Sinh tử đều được xây dựng dựa trên một hình ảnh có thật trong xã hội Việt Nam. Chính vì vậy tuy lựa chọn chủ đề chính trị nhưng bộ phim Sinh tử vẫn có được một sức hút vô cùng lớn với sự chân thực, gần gũi. Bên cạnh đó phim Sinh tử còn sự xuất hiện của dàn diễn viên vô cùng hot hiện nay là: NSND Hoàng Dũng, Việt Anh, Chí Nhân, NSND Trọng Trinh, Quỳnh Nga, Thanh Hương, Thúy Hà, Doãn Quốc Đam, Mạnh Trường, Chí Nhân, Trọng Nhân. Dàn diễn viên kể trên chính là những cái tên đã làm nên thành công cho Quỳnh búp bê, Về nhà đi con và Người phán xử nên cũng rất dễ dàng tiếp cận khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam.

Bộ phim Sinh tử khắc họa cuộc chiến chống tham nhũng của Bí thư tỉnh ủy do diễn viên Trọng Chinh thủ vai cùng các cộng sự của mình nổi bật nhất là Viện kiểm sát nhân dân tỉnh. Bên ngoài kia có rất nhiều quan chức đang móc nối tạo thành một đường dây - một bộ máy tham nhũng vô cùng đáng sợ, họ coi thường pháp luật, coi thường nhân dân để bước vào những phi vụ tham nhũng hàng nghìn tỷ. Bộ phim Sinh tử đã nêu bật khao khát làm trong sạch bộ máy lãnh đạo địa phương, tính thượng tôn pháp luật và sự ấm áp của tình người.

Trailer phim Sinh Tử

Thông tin thêm phim Sinh Tử

Thời lượng:30 phút/tập
Diễn viên:NSND Hoàng Dũng, Việt Anh, Chí Nhân, NSND Trọng Trinh, Quỳnh Nga, Thanh Hương, Thúy Hà, Doãn Quốc Đam, Mạnh Trường, Chí Nhân, Trọng Nhân
Nhà sản xuất:Đài Truyền Hình Việt Nam
Đạo diễn:Nguyễn Khải Hưng
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Sinh Tử

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.348 lượt xem
Link xem Sinh Tử
Tìm thêm: Sinh Tử