Skypig - Theo dõi email đã gửi

Truy cập

3,5 (2) Skypig Miễn phí 520 Ngày:

Mỗi khi bạn gửi một email mới đến bạn bè là mỗi lúc bạn băn khoăn không biết người đó có nhận được email đó hay không, có mở và đọc tường tận những gì mà bạn đã viết hay chỉ ngó lơ cho qua mà thôi? Để nhận biết được điều này, bạn có thể nhờ đến dịch vụ trực tuyến Spypig, một dịch vụ có khả năng gửi thông báo đến bạn mỗi khi người nhận mail bắt đầu mở lá thư ra đọc. Dịch vụ này hỗ trợ hầu hết các trình email hiện đại như: Outlook, Eudora, Yahoo Email, Gmail, Hotmail, AOL Email...và nó cũng không có chứa các trojan, spam, virus...do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Đầu tiên, bạn truy cập vào địa chỉ trên tiếp đó nhập địa chỉ email của bạn vào khung Your email address, địa chỉ này dùng để nhận thông báo mà dịch vụ sẽ gửi, do đó bạn cần phải nhập vào chính xác địa chỉ thật của mình, kế đến nhập tiêu đề thông báo vào khung Your message title.

Bước tiếp theo, bạn chọn một ảnh dùng để chèn vào email của mình trong phần Select your SpyPig tracking image, nếu không thích những ảnh mà dịch vụ này cung cấp sẵn bạn nhấn vào liên kết upload your own image rồi tải ảnh lên theo ý thích của mình (yêu cầu đăng kí tài khoản ). Trong phần Number of notifications to receive bạn nhấn chọn số lần mà dịch vụ sẽ gửi thông báo. Sau cùng nhấn vào nút Click to Activate My Spypig, lập tức ảnh mà bạn đã chọn sẽ xuất hiện ở khung bên dưới, nó cho bạn 60 giây để kéo và thả hình này vào phần trong nội dung email.

Bây giờ, bạn truy cập vào hộp thư của mình ( để kịp lúc việc này có thể thực hiện từ trước ) sau đó soạn thảo một email mới, rồi kéo và thả ảnh đó vào đúng vị trí như đã nói ở trên. Khi xong, bạn nhấn Send để gửi đi, nếu người nhận mở lá thư đó, một thông báo từ dịch vụ này sẽ được gửi vào hộp thư của bạn với tiêu đề là những gì bạn nhập vào Your message title.

Lưu ý: Do thông báo từ Spypig chỉ bao gồm một dòng tiêu đề, nên rất có thể nó sẽ bị hiểu nhầm là thư rác, nếu bạn không nhận được thông báo hãy thử kiểm tra thư mục Spam trong hộp thư của bạn.

Theo XHTT

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 531
  • Lượt tải: 520
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

  • Outlook

    🖼️ Dịch vụ Email cá nhân miễn phí từ Microsoft

Có thể bạn quan tâm