SlimCleaner 4.0.30878 Dọn dẹp máy tính và tăng tốc

Tải về

3,9 (21) SlimWare Utilities Miễn phí 16.181 Dung lượng: 1,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

SlimCleaner là một ứng dụng hữu ích cho phép người dùng dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống Windows rất hiệu quả và nhanh chóng. Nó sử dụng các phản hồi từ phía người dùng mà được tổng hợp trên các dịch vụ đám mây để đưa ra những thiết lập tối ưu cho các chương trình, mục khởi động và dịch vụ trong hệ thống.

SlimCleaner và SlimDrivers là 2 sản phẩm nổi bật của hãng SlimWare Utilities. Nếu như SlimDrivers giúp bạn tìm và cập nhật driver mới nhất cho máy tính thì SlimCleaner lại là công cụ cực kỳ hữu ích trong việc dọn dẹp máy tính, tối ưu hóa hệ thốnggiúp Laptop vận hành nhanh, ổn định như mới.

SlimCleaner còn sử dụng một bảng xếp hạng uy tín để đảm bảo rằng những đánh giá của bạn cho chương trình là chính xác và chúng phản ảnh đúng những gì mà mọi người suy nghĩ.

SlimCleaner

Tính năng nổi bật của SlimCleaner

Dọn dẹp máy tính nhanh chóng

Slim Cleaner sẽ tiến hành phân tích và dọn dẹp các tập tin không cần thiết mà làm chậm tốc độ của máy tính. Công nghệ dọn dẹp mới của nó rất nhanh chóng và mạnh mẽ, nhờ đó giúp phân tích toàn bộ máy tính chỉ trong vài giây.

Tối ưu hóa PC

Công cụ tối ưu hóa dựa trên đám mây sẽ cho phép người dùng điều chỉnh các mục khởi động và dịch vụ mà làm ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính, bằng cách sử dụng những phản hồi từ phía cộng đồng.

  • Hộp thoại "More Info" sẽ cung cấp thông tin chi tiết liên quan đến một mục nào đó trên máy tính và đánh giá của người dùng.
  • Granular Controls: Các bộ lọc tùy chỉnh cho phép người dùng xác định phần mềm không mong muốn và các mục khởi động chỉ trong vài giây.
  • Badges: Người dùng đăng ký có thể nhận được huy hiệu và phần thưởng dựa trên nhiều nhân tố khác nhau, chẳng hạn như độ chính xác trong đánh giá của họ. Wall sẽ chứa các profile cá nhân, đánh giá, bình luận của người dùng.
  • Slimware AV Cloud Access: Cho phép người dùng quét các mục khởi động để tìm ra virus và xem kết quả từ nhiều công cụ diệt virus.

Gỡ bỏ cài đặt

Công cụ gỡ bỏ cài đặt được tích hợp sẽ giúp người dùng truy cập các phản hồi, đánh giá và bình luận từ cộng đồng người sử dụng các tiện ích của SlimWare. SlimCleaner Free sử dụng cơ sở dữ liệu từ đám mây để đối chiếu với phản hồi từ cộng đồng và đưa ra những đề xuất về những ứng dụng nào nên được giữ lại hoặc gỡ bỏ.

Cập nhật phần mềm

Cho phép người dùng kiểm tra các bản cập nhật cho phần mềm dựa trên máy tính và cài đặt những bản update đó trực tiếp từ SlimCleaner. SlimCleaner sẽ kiểm tra và cài đặt các bản update cho hàng ngàn chương trình phần mềm thường được sử dụng. Các bản cập nhật này được tải về từ đám mây của SlimWare Utilities và tất cả chúng sẽ được quét để tìm ra virus nhờ sử dụng công nghệ CloudScan, hệ thống quét file mạnh mẽ có trang bị nhiều công diệt virus.

Chống phân mảnh ổ đĩa thông minh

Ứng dụng này sẽ cho phép người dùng chạy một quá trình chống phân mảnh dựa trên phần cứng máy tính của họ. SlimCleaner cho phép xác định cấu hình phần cứng của PC và hỗ trợ người dùng bắt đầu chống phân mảnh dựa trên các thiết lập được xác định bởi SlimCleaner trên một máy tính cá nhân.

Hỗ trợ nhiều công cụ quản lý ổ đĩa

Các tiện ích ổ đĩa dễ sử dụng sẽ cho phép bạn quản lý, dọn dẹp và đảm bảo an toàn cho thiết bị lưu trữ di động và gắn trong nhờ sử dụng công nghệ vượt trội. Xác định dữ liệu đang chiếm nhiều dung lượng của ổ cứng hoặc an toàn dọn dẹp thông tin nhạy cảm nhờ sử dụng một thiết kế trực quan.

Disk Analyzer: Công cụ này cung cấp một cái nhìn trực quan về ổ cứng máy tính để người dùng có thể phân tích dữ liệu và dễ dàng xác định cái nào đang chiếm nhiều không gian ổ đĩa. Nó sẽ tiến hành đọc dữ liệu của ổ đĩa để gắn cờ cho tập tin có dung lượng lớn, cung cấp cho người dùng tùy chọn gỡ bỏ chúng. Người dùng có khả năng xem tập tin theo thể loại file hoặc thư mục. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho những người dùng sử dụng Ultrabook và ổ SSD mà thường cung cấp ít không gian lưu trữ hơn.

Disk Wiper: Đây là công cụ giúp ghi đè raw sector của một ổ đĩa bằng dữ liệu ngẫu nhiên để đảm bảo xóa dữ liệu mà người dùng muốn loại bỏ một cách an toàn. Trong chế độ "Free Space", Disk Wiper sẽ ghi đè những sector mà chứa dữ liệu không mong muốn, còn xót lại từ những tập tin bị xóa. Quá trình này đảm bảo an toàn cho ổ đĩa bằng cách làm cho các tập tin bị xóa trước đó không thể đọc được mà không gây ảnh hưởng cho bất kỳ tập tin nào có sẵn. Trong chế độ "Entire Drive", các phân vùng thứ hai có thể được dọn dẹp hoàn toàn tập tin có sẵn và được xóa trước đó.

Tối ưu hóa ổ SSD

Cho phép người dùng tối ưu hóa bố cục file trên ổ SSD để tăng tốc độ tải chương trình và mở tài liệu. Hệ thống chống phân mảnh thông minh làm việc với các ổ SSD bằng cách sắp xếp tập tin vào các sector trong khi giảm thiểu hao mòn trên ổ đĩa.

Tìm kiếm tập tin trùng lặp

SlimCleaner cung cấp cho người dùng một cách nhanh chóng và tự động để tìm kiếm cũng như loại bỏ các tập tin trùng lặp không cần thiết mà đang nằm rải rác và làm chậm tốc độ của ổ cứng. Công cụ tìm kiếm file trùng lặp sẽ giúp loại bỏ các bản sao chép không cần thiết của file, bao gồm cả: tập tin văn bản, video, file nhạc, vv mà đang chiếm nhiều không gian. Tính năng này cũng bao gồm cả thiết lập để cho phép nhiều chế độ phân tích khác nhau.

Các công cụ Windows

Thuận tiện sắp xếp các công cụ và thiết lập hệ thống trong một giao diện đơn giản. Nhìn thấy tất cả công cụ Windows như: quản lý thiết bị, giám sát hiệu suất, thiết lập bảo mật, thiết lập phục hồi, thông tin hệ thống, vv.

Tạo file log

Quét các mục khởi động, toolbar, BHO, ActiveX, plug-in trình duyệt và các mục độc hại hoặc bên thứ ba mà có thể tấn công hoặc thay đổi hệ thống. Truy cập trực tiếp vào đám mây có chứa các công cụ quét virus của SlimWare, hoặc sử dụng VirusTotal thông qua VirusTotal Public API.

Bé Ngoan

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.30878
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 16.673
  • Lượt tải: 16.181
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: SlimCleaner

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm