So sánh ExpressVPN và CyberGhost VPN: Đâu là lựa chọn tốt hơn?

  • 1 Đánh giá

VPN - Virtual Private Network, là mạng riêng ảo, một công nghệ mạng giúp tạo kết nối mạng an toàn khi tham gia vào mạng công cộng như Internet hoặc mạng riêng do một nhà cung cấp dịch vụ sở hữu. Đây là lựa chọn tuyệt vời khi mọi người nhận ra giá trị của quyền riêng tư và bảo mật. Có hàng trăm phần mềm, ứng dụng VPN trên thị trường và việc tìm kiếm VPN tốt nhất cho nhu cầu của mình không phải là điều dễ dàng.

Trong bài viết này, hãy cùng xem xét ExpressVPN với CyberGhost và so sánh quyền riêng tư, bảo mật, tính năng, hiệu suất tổng thể của chúng để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

So sánh các tính năng của ExpressVPN và CyberGhost VPN

ExpressVPNCyberGhost VPN
Tốc độThường ít hơn 12% ảnh hưởng đến tốc độ tải xuống.Thường ít hơn 14% ảnh hưởng đến tốc độ tải xuống.
Số máy chủ3000+7200+
Tổng số quốc gia9491
Kết nối đồng thời57
Tiêu chuẩn mã hóa256-bit AES256-bit AES
Dễ sử dụng10/109/10
Chính sách ghi nhật kýKhông ghi nhật ký chi tiếtKhông ghi nhật ký chi tiết

Tổng quan về ExpressVPN

ExpressVPN là một phần mềm VPN lâu đời và đáng tin cậy, nổi bật nhất nhờ vào hiệu suất tuyệt vời. Phần mềm được thiết kế để mang lại sự đơn giản, đồng thời cung cấp các tính năng nâng cao cho người dùng. Nó mang đến một giao diện đơn giản với hỗ trợ kết nối bằng một cú nhấp chuột và gợi ý vị trí thông minh. Sau đó, người dùng có thể mở thêm các tab để tùy chỉnh VPN khi cần thiết.

Giao diện của ExpressVPN
Giao diện của ExpressVPN

ExpressVPN hứa hẹn sẽ không lưu giữ bất kỳ kết nối hoặc nhật ký sử dụng nào. Điều này có nghĩa là địa chỉ IP, hoạt động và các chi tiết khác của người dùng không bao giờ bị ghi lại, vì vậy người dùng sẽ được ẩn danh tối đa.

Người dùng ExpressVPN không cần lo lắng về quyền riêng tư và bảo mật của mình vì có thể kết nối với mạng 3000+ máy chủ VPN trải rộng trên 160 vị trí ở 94 quốc gia. Tất cả các máy chủ này đều có tốc độ cao, hỗ trợ các chức năng như phát trực tuyến, torrent và vượt qua kiểm duyệt.

Tổng quan về CyberGhost VPN

CyberGhost là công ty tiên phong trong ngành công nghiệp VPN, luôn được nhắc đến trong số các thương hiệu hàng đầu.

CyberGhost VPN không lưu giữ nhật ký sử dụng và kết nối. Nó cũng sử dụng mã hóa AES-256 cùng với các tiêu chuẩn được đề xuất khác, có nghĩa là người dùng không phải lo lắng về quyền riêng tư và bảo mật của mình.

Giao diện của CyberGhost VPN
Giao diện của CyberGhost VPN

Phần mềm cung cấp hơn 7200 máy chủ VPN trải rộng trên 113 địa điểm tại 91 quốc gia. Số lượng máy chủ nhiều hơn gấp đôi ExpressVPN. VPN mang đến các máy chủ chuyên biệt cung cấp các chức năng bao gồm phát trực tuyến, torrent, IP chuyên dụng và chơi game.

CyberGhost có nhiều tính năng và tạo ra sự khác biệt đáng kể với ExpressVPN bằng cách cung cấp IP chuyên dụng, không có máy chủ gián điệp và trình chặn quảng cáo.

Lựa chọn ExpressVPN hay CyberGhost?

ExpressVPN  là ứng cử viên sáng giá hơn, nó cung cấp các ứng dụng đặc biệt, tốc độ tuyệt vời, quyền riêng tư, bảo mật vững chắc, hỗ trợ phát trực tuyến tuyệt vời và nhiều chức năng nâng cao. Nếu dùng thiết bị Windows, Mac, Android, iOS thì nên lựa ExpressVPN.

Cyberghost VPN cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một VPN mạnh mẽ với các tính năng nâng cao. Dịch vụ VPN không thực sự có bất kỳ nhược điểm lớn nào về hiệu suất hoặc chức năng và các kế hoạch dài hạn của nó mang lại giá trị đáng kinh ngạc. Mọi người nên chọn Cyberghost VPN nếu dùng cho Browser và Torrenting.

Cập nhật: 22/10/2021
  • 40 lượt xem