Soccer Super Star cho Android 0.0.18 Game bóng đá siêu sao sôi động

Tải về

Soccer Super Stargame thể thao bóng đá hoàn toàn mới, cho bạn tận hưởng trải nghiệm đá bóng cực kỳ chân thực, tốc độ nhanh.

Soccer Super Star là game bóng đá hấp dẫn

Bạn đam mê bóng đá nhưng lại không có thời gian ra luyện tập trên sân cỏ? Hãy tải và thưởng thức Soccer Super Star bất kỳ khi nào có chút thời gian rảnh rỗi. Cách điều khiển trò chơi này rất dễ học, cho phép bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu niềm vui ngay lập tức. Chỉ cần lướt nhẹ ngón tay trên màn hình để sút bóng và ghi bàn.

Nghe có vẻ dễ dàng phải không? Nhưng hãy từ từ thưởng thức. Khi bạn tiến bộ, các cú đá trở nên khó khăn hơn và gamer cần phải có chiến lược vững chắc để bẻ cong các cú sút, chia nhỏ hàng phòng thủ. Soccer Super Star không quá phức tạp nhưng vẫn duy trì mức độ khó tăng lên ổn định, đồng thời mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy trở thành người hùng trong mọi trận đấu.

Gameplay của Soccer Super Star được thể hiện chuyên nghiệp với mức độ độc lập cao, cho phép người chơi thể hiện rõ chiến thuật của mình khi lên cấp thông qua các giải đấu trong mơ, mang đến trải nghiệm bóng đá nhập vai đẳng cấp thế giới. Bạn có thể chơi Soccer Super Star offline bất cứ lúc nào.

Tham gia các giải đấu trên sân cỏ, leo lên level cao hơn

Tính năng nổi bật của game Soccer Super Star cho Android

Chơi game ngoại tuyến miễn phí

Giống như Dream League Soccer, eFootball PES hay các game bóng đá khác, Soccer Super Star cho bạn chơi và quản lý đội 11 người của mình ngay cả khi không có mạng.

Mở khóa các cầu thủ ngôi sao

Sử dụng công nghệ bắt chuyển động mới nhất để tìm ra các chân sút xuất sắc.

Trí thông minh nhân tạo AI

AI trong game cho phép bạn tự do thực tế, mô phỏng mạnh mẽ với vật lý bóng chính xác. Hãy vượt qua các giải đấu và trở thành siêu sao.

Tham gia các giải đấu hàng tuần

Trở thành người dùng và đưa câu lạc bộ của bạn đến được vinh quang.

Điều khiển game siêu đơn giản

Lối chơi di chuyển, sút bóng trực quan, lướt ngón tay qua trái bóng để lừa đối phương, uốn cong đường chuyền và tạo sức mạnh cho trái bóng vượt qua bức tường hậu vệ của đội bạn.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 93 MB
  • Lượt xem: 1.150
  • Lượt tải: 551
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Soccer Super Star

Liên quan, thay thế