Socratic cho Android 1.3.0.337156962 Hỗ trợ giải bài tập về nhà qua ảnh

Tải về

4,5 (14) Google Miễn phí 13.500

Socratic cho Android là một phần mềm cực kỳ thông minh, có thể giải mọi bài tập tính toán hay trả lời câu hỏi cho bạn cực nhanh. Nhiệm vụ của bạn chỉ là chụp ảnh bài tập và để cho Socratic giải quyết tất cả.

Chụp ảnh bất kỳ bài tập nào và xem lời giải theo từng bước chi tiết

Ứng dụng Socratic sử dụng công nghệ AI để giúp học sinh làm bài tập về nhà thông qua nguồn tài nguyên dạng video, định nghĩa, Q&A…

Socratic app tận dụng trí tuệ nhân tạo để đoán chính xác từng khái niệm, giúp bạn giải bài tập nhanh chóng. Mỗi tháng, có hàng triệu câu hỏi được phân tích và phân loại. Sau đó, app dùng dữ liệu để đoán câu hỏi tương lai và cung cấp nội dung tương ứng.

Tất cả những gì học sinh cần làm là chụp ảnh bài tập về nhà thông qua ứng dụng Google Lens được cài đặt trên thiết bị di động. Công nghệ nhận diện ký tự quang học OCR giúp Socratic đọc hình ảnh và phân loại bằng công nghệ nói trên. Học sinh sẽ nhận nhiều thẻ trong app với tài nguyên học đa dạng - từ định nghĩa cho đến video YouTube, Q&A, nội dung gốc và hình minh họa do cộng đồng Socratic đóng góp.

App Socratic bao quát nhiều môn học và chủ đề khác nhau nên có thể giải quyết được nhiều câu hỏi của học sinh. Đây là lựa chọn của giáo viên và học sinh trên toàn thế giới.

Socratic by Google được trang bị công nghệ AI thông minh
Socratic by Google được trang bị công nghệ AI thông minh

Socratic là gì?

Bài tập về nhà luôn là nỗi ám ảnh của nhiều học sinh. Đôi khi, bạn sẽ gặp phải những bài toán hóc búa, những câu hỏi khó nhằn mà không biết hỏi ai. Vậy thì hãy để phần mềm giải bài tập Socratic cho Android giúp bạn.

Chắc mọi người đã từng nghe thấy phần mềm có tính năng dịch văn bản từ ảnh chụp như Camera Translator, Microsoft Translator hay Google Dịch... Thế nhưng, Socratic app còn thông minh hơn thế khi có thể đọc được văn bản trên ảnh, hiểu được câu hỏi đồng thời đưa ra phương pháp giải hay câu trả lời chính xác cho câu hỏi chỉ trong tích tắc.

Hãy chụp ảnh câu hỏi bài tập về nhà của bạn hoặc toán phương trình bằng camera của ứng dụng Socratic for Android và ngay sau đó nhận được lời giải, video, từng bước giải ngay lập tức. Ứng dụng này có thể giải đáp mọi câu hỏi thuộc nhiều môn học như Toán, Khoa học, Lịch sử, tiếng Anh, Kinh tế và nhiều hơn nữa. Đây quả thực là phao cứu sinh cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên.

Không giống như các phần mềm giải toán khác chỉ đưa ra kết quả, Socratic còn trình bày từng bước giải bài toán hay phương trình để người học hiểu được cốt lõi vấn đề. Ứng dụng này giống như một trợ giảng, giáo viên thực thụ bên cạnh bạn mọi lúc mọi nơi và sẵn sàng trợ giúp bất cứ lúc nào!

Nhận bài giải, giải thích từng bước và hướng dẫn trực quan

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá dựa dẫm vào phần mềm mà lười suy nghĩ, "động não" nhé! Hãy cố gắng tự mình giải quyết hết các bài tập dễ và tới khi gặp câu hỏi khó không thể xử lý thì mới nhờ sự trợ giúp của Socratic. Ứng dụng được cung cấp miễn phí và hoàn toàn không có mua hàng trong ứng dụng.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Socratic by Google

Trợ giúp giải bài tập, đưa ra gợi ý hữu ích

Sử dụng giọng nói hoặc camera để kết nối với các nguồn online trực tuyến và hiểu bất kỳ vấn đề nào.

Mọi thứ bạn cần đều có tại một nơi

Tìm video, giải thích từng bước và nhiều nội dung khác của các môn học theo tốc độ của riêng bạn.

Hướng dẫn giải bài tập được tạo bởi các chuyên gia

Socratic hợp tác với các giáo viên và chuyên gia giáo dục để mang đến cho bạn những giải thích trực quan trong từng môn học. Vì vậy, người dùng có thể tìm hiểu tất cả khái niệm về bất kỳ vấn đề nào.

Hỗ trợ tất cả các môn học

Hiện tại, Socratic có thể giúp bạn giải bài tập Đại số, Hình học, Lượng giác, Sinh học, Hóa học, Vật lý, Lịch sử và Văn học. Nhiều môn học khác sẽ được bổ sung trong tương lai.

Socratic hoạt động như thế nào?

Chụp ảnh bài tập về nhà của bạn. Trí tuệ nhân tạo AI (Artificial Intelligence) của Socratic ngay lập tức sẽ nhận ra những khái niệm bạn cần học và trả lời. Kết hợp với nội dung chu đáo, sự trình bày khoa học, đơn giản, phần mềm này sẽ giúp bạn học tập dễ dàng ngay trên điện thoại.

Trí tuệ nhân tạo của Socratic kết hợp với công nghệ thị giác máy tính tiên tiến, có khả năng đọc các câu hỏi từ hình ảnh cùng các máy phân loại môn học được xây dựng bằng cách sử dụng hàng triệu câu hỏi về bài tập mẫu để dự đoán chính xác các khái niệm sẽ giúp bạn giải quyết câu hỏi của mình.

Nhóm các nhà giáo dục của Socratic đang tạo ra nội dung không có nhiều từ chuyên ngành, trực quan để giảng dạy các khái nghiệm chương trình giáo dục trung học quan trọng, đồng thời lấy các video trực tuyến tốt nhất từ các nguồn uy tín như Khan Academy, Crash Course và nhiều hơn nữa.

Công nghệ giải toán đẳng cấp thế giới của Socratic cho phép sinh viên, học sinh có thể xem từng bước giải bằng cách chụp một phương trình. Kết hợp với các đoạn mã và giải thích bằng màu sắc, Socratic cung cấp cho cho người dùng những trợ giúp toán học mới nhất, hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng Socratic đại diện cho môt cải tiến lớn về cách học sinh, sinh viên học qua Internet. Cho dù bài tập đó là Sinh học, Đại Số, Lịch sử, Hóa học... Socratic đều có thể giúp bạn học tốt hơn, nhanh hơn.

Tính năng mới

Cải tiến tốc độ và sửa lỗi.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0.337156962
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11 MB
  • Lượt xem: 32.458
  • Lượt tải: 13.500
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm