Soulmask: Cách khắc phục lỗi crash game khi khởi động

  • 1 Đánh giá

Soulmasktrò chơi sinh tồn mới xuất hiện trên Steam, và giống như hầu hết các game đang trong giai đoạn Early Access khác, có một số vấn đề nghiêm trọng mà game thủ thường gặp phải trong thời gian ra mắt - đó chính là tình trạng crash game. Soulmask gặp sự cố này khi khởi động và nó đang là vấn đề lớn mà một số người chơi đang gặp phải. Bài hướng dẫn này có một số cách khắc phục mà bạn có thể thử nếu gặp phải vấn đề trên.

Bài hướng dẫn này có một số cách khắc phục lỗi crash game trong Soulmask
Bài hướng dẫn này có một số cách khắc phục lỗi crash game trong Soulmask

Soulmask: Cách khắc phục sự cố crash game

Để giải quyết vấn đề văng game của người chơi, nhà phát triển Soulmask đã chia sẻ một số cách sửa lỗi chính thức giúp trò chơi khởi động mà không gặp sự cố:

  • Cập nhật trình điều khiển card đồ họa của bạn.
  • Xác minh tính toàn vẹn của các tệp trò chơi trên Steam.
  • Đăng xuất khỏi Steam và đăng nhập lại.

Những cách trên đã giúp ích cho phần lớn game thủ. Nhiều người báo cáo rằng chỉ cần khởi động lại PC để ngăn Soulmask gặp sự cố, vì vậy hãy đảm bảo bạn thử cách này trước tiên. Đó là một mẹo sửa chữa cổ điển, nhưng nó hiệu quả trong hầu hết các trường hợp xảy ra lỗi. Ngoài ra, một số game thủ cũng đã thành công loại bỏ lỗi này bằng cách tạm thời vô hiệu hóa phần mềm chống virus vì nó có thể coi Soulmask là virus giả.

Khởi động lại máy là một mẹo chữa lỗi cổ điển nhưng hầu như luôn hiệu quả
Khởi động lại máy là một mẹo chữa lỗi cổ điển nhưng hầu như luôn hiệu quả

Nếu vẫn không thể khắc phục lỗi crash, nhà phát triển Soulmask khuyên bạn nên tham gia server Discord chính thức của trò chơi để họ có thể giúp bạn khắc phục sự cố. Tại đây, cộng đồng Soulmask liên tục thảo luận về các giải pháp cho nhiều lỗi khác nhau, vì vậy đây là một nguồn tài nguyên tuyệt vời.

Cập nhật: 04/06/2024
  • 66 lượt xem
Xem thêm: Soulmask