Cách khắc phục sự cố crash game khi chơi The Finals

  • 1 Đánh giá

Dù mới ra mắt chưa bao lâu nhưng The Finals đã gặp phải một số lỗi kỹ thuật, một trong số vấn đề gây khó chịu cho game thủ là sự cố crash game giữa trận. Để tìm hiểu lý do và cách khắc phục sự cố bị văng game trong The Finals, hãy đọc bài viết này nhé.

Đọc bài viết này để biết cách khắc phục sự cố bị văng game trong The Finals nhé
Đọc bài viết này để biết cách khắc phục sự cố bị văng game trong The Finals nhé

The Finals: Nguyên nhân xảy ra crash game giữa trận đấu

Có rất nhiều lý do khiến The Finals ngừng hoạt động trong trận đấu, vì vậy rất khó để xác định lý do chính xác của bạn. Bạn có thể chơi trong thời gian cao điểm hoặc bản thân trò chơi có vấn đề, vì vậy có thể có vô số nguyên nhân. Khi trò chơi bị lỗi, đa số cách khắc phục là khởi động lại và game sẽ hoạt động. Tuy nhiên, cũng có khả năng cách này không hiệu quả đối với bạn. Vì vậy, hãy đọc tiếp để tìm hiểu cách khắc phục sự cố crash game trong The Finals nhé.

Khi trò chơi bị lỗi, đa số cách khắc phục là khởi động lại game
Khi trò chơi bị lỗi, đa số cách khắc phục là khởi động lại game

Cách khắc phục tình trạng crash game trong The Finals

Rất may, có một số bước bạn có thể thực hiện và chúng khá dễ thực hiện. Vì vậy, hay thực hiện ngay các bước dưới đây để khắc phục sự cố này:

Khởi động lại trò chơi hoặc nền tảng

Phần lớn trường hợp này sẽ khắc phục được hoàn toàn sự cố vì bạn sẽ mang đến cho The Finals một khởi đầu mới. Khi bạn làm điều này, các lỗi khác cũng có thể biến mất. Vì vậy hãy thử bước này trước khi tiếp tục.

Cập nhật Driver

Nhiều trò chơi, bao gồm cả The Finals, có thể hoạt động không tốt khi sử dụng Driver lỗi thời. Điều này có nghĩa là trò chơi đang gặp khó khăn để tương thích với PC của bạn. Bằng cách cập nhật Driver, bạn có thể đảm bảo trò chơi chạy mượt mà hơn.

Có nhiều cách để khắc phục sự cố crash game trong The Finals
Có nhiều cách để khắc phục sự cố crash game trong The Finals

Kiểm tra phần cài đặt của bạn

The Finals không đòi hỏi nhiều về mặt đồ họa nhưng nó khiến hệ thống của bạn phải làm việc khá nhiều. Bạn có thể giảm bớt các chỉ số trong phần cài đặt của thiết bị để giúp PC của bạn hoạt động ít hơn. Khi máy tính bớt gánh nặng hơn, trò chơi có thể chạy trơn tru

Kiểm tra tính toàn vẹn của trò chơi

Bạn chỉ có thể thực hiện việc này trên Steam. Bằng cách kiểm tra chất lượng của các tệp, bạn có thể dọn dẹp và sửa những tệp bị hỏng, vì vậy điều này rất hữu ích. Để xác minh các tệp cho The Finals, hãy tới Thư viện của bạn trong Steam và nhấp chuột phải vào The Finals. Trong menu thả xuống, nhấn Properties. Thao tác này sẽ mở ra một cửa sổ mới; sau đó, hãy tìm Installed Files ở thanh bên trái. Trong menu này, đi xuống dưới và nhấn Verify integrity of game files, sau đó đợi Steam kiểm tra các tập tin. Sau khi hoàn tất, hãy quay lại để tiếp tục chơi The Finals.

Cập nhật: 15/12/2023
  • 131 lượt xem
Xem thêm: The Finals