Computer Speed Optimizer 2014 2.3 Tối ưu hóa hiệu suất và tốc độ máy tính

Tải về

3 (1) ShieldApps Privacy Solutions Dùng thử 434 Dung lượng: 5,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/7/8

Computer Speed Optimizer là một ứng dụng hữu hiệu trang bị cho người dùng Windows nhiều tính năng mạnh mẽ để dọn dẹp registry và tối ưu hóa tốc độ máy tính cũng như hiệu suất của nó.

Computer Speed Optimizer

Một số tính năng chính:

Quét, xác định và sửa lỗi registry của máy tính

Công nghệ phát hiện lỗi tiên tiến được tích hợp trong ứng dụng sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm và gỡ bỏ hoặc sửa chữa lỗi file registry cũng như các cấu hình hệ thống nhầm lẫn. Ngoài ra, Computer Speed Optimizer còn quét và liệt kê các lỗi được tìm thấy và cho phép bạn khởi chạy quá trình sửa chữa nhanh chóng.

Tăng tốc độ của máy tính

Computer Speed Optimizer sẽ tối ưu hóa cấu hình registry của hệ điều hành và loại bỏ tập tin bị hỏng. Nhờ đó, làm tăng tốc độ và thời gian phản hồi cho hệ điều hành.

Cải thiện hiệu suất của máy tính

Computer Speed Optimizer không chỉ giúp máy tính của bạn khởi động nhanh chóng mà còn hiệu quả hơn. Các tiến trình sẽ khởi chạy tốt hơn và ít gặp lỗi hệ thống hay các sự cố hư hỏng bất ngờ. Bên cạnh đó, ứng dụng tuyệt vời này còn xóa các mục registry không cần thiết hoặc lỗi thời, bao gồm cả: phím tắt không hợp lệ, tập tin dll không được liên kết, file rác và nhiều hơn nữa.

Ngăn chặn tình trạng đóng băng và hư hỏng hệ thống

Computer Speed Optimizer sẽ sửa chữa các mục registry bị hỏng, lỗi ẩn sâu trong hệ điều hành, tập tin hệ thống gặp vấn đề, lỗi dll, vv. Với nó, giờ đây bạn sẽ không phải chịu đựng tình trạng đóng băng và hư hỏng máy tính ngẫu nhiên mà thường gây ra thiệt hại cho dữ liệu và tốn nhiều thì giờ làm việc của mình nữa.

Tùy chỉnh chế độ quét để phù hợp với nhu cầu của mình

Đối với người dùng chuyên nghiệp, sẽ có một tùy chọn được cung cấp thêm để giúp họ tùy chỉnh quá trình quét và sửa chữa các tiến trình để loại trừ một vài tập tin. Bên cạnh đó, Computer Speed Optimizer còn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ quét registry để loại trừ hoặc thêm một số file trong các lần quét tiếp theo.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,2 MB
  • Lượt xem: 462
  • Lượt tải: 434
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm