Spider Girl cho Android 2.12.0 Game hành động nhập vi nữ anh hùng người nhện

Tải về

3 (1) Starplay DMCC Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Spider Girl là một trò chơi hành động anh hùng chất lượng AAA mới cho di động, nơi bạn chiến đấu chống lại các băng đảng tội phạm trong thành phố với tư cách là một nữ siêu anh hùng thực thụ.

Spider Girl cho bạn vào vai nữ siêu anh hùng người nhện, chiến đấu chống lại các băng đảng tội phạm trong thành phố
Spider Girl cho bạn vào vai nữ siêu anh hùng người nhện, chiến đấu chống lại các băng đảng tội phạm trong thành phố

Tính năng nổi bật của game Spider Girl cho Android

Đào tạo kỹ năng chiến đấu của Spider Woman

Bạn điều khiển nữ anh hùng người nhện của bạn trong môi trường 3D của Spider Girl được thiết kế đầy đủ, chi tiết, chất lượng cao như game console AAA. Cuộc chiến giữa cô gái người nhện được thực hiện trên một công cụ hoàn toàn mới và diễn ra tại thành phố bị cai trị bởi các băng đảng tội phạm.

Những tên tội phạm đã tấn công thành phố, làm hại người dân vô tội. Lực lượng cảnh sát hoặc quân đội không thể chống lại các băng nhóm lớn mạnh này. Thành phố có nguy cơ sẽ bị phá hủy nếu không có sự xuất hiện của một vị cứu tinh. Vì thế, với tư cách là một nữ siêu anh hùng người nhện, mọi người cần bạn để loại bỏ cái ác. Nhiệm vụ của người chơi là đánh bại chúng trong một trong những trò chơi người nhện chiến đấu hấp dẫn.

Tấn công các băng đảng tội phạm
Tấn công các băng đảng tội phạm

Mang lại hòa bình cho thành phố

Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi anh hùng người nhện, chiến đấu với kẻ thù, siêu anh hùng, thì chắc chắn không nên bỏ qua game Spider Girl cho Android này. Trò chơi mang tới những hành động không thể đoán trước với các cuộc tấn công nhanh chóng, đánh bại đối thủ và tích lũy kinh nghiệm cho các cấp độ tiếp theo.

Bạn cũng đồng thời thu thập được tiền mắt để mở khóa các đặc quyền mới, siêu năng lực thụ động, chủ động mạnh mẽ để trở thành nhà vô địch. Giải phóng cơn thịnh nộ của mình trên đường phố! Liệu bạn có đủ sức cứu thành phố này?

Mở khóa các combo và khả năng mới

Thưởng thức các pha hành động ẩu đả sinh tử cực gay cấn giữa siêu nhân người nhện với bọn xã hội đen và trùm của chúng. Sử dụng sức mạnh của nhện chiến đấu ở nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố và trên những con đường tối tăm. Sử dụng các đòn tấn công cận chiến hoặc chiến đấu tầm xa với những khả năng mới để hạ gục đối thủ và cứu thành phố.

Sử dụng các khả năng mạnh mẽ của nhện
Sử dụng các khả năng mạnh mẽ của nhện

Game nữ anh hùng người nhện

Bạn di chuyển như một Super Woman tránh các cuộc tấn công của kẻ thù, thực hiện công lý trong thành phố này như một siêu anh hùng thực thụ. Game mang đến những cuộc phiêu lưu với đồ họa tuyệt vời, sự kết hợp giữa lối chơi siêu hành động và cách điều khiển dễ dàng cho bạn đắm chìm hàng giờ mà không chán.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.12.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Spider Girl

Liên quan, thay thế