Spider-Man Unlimited cho Windows Phone 1.2.2.20 Game người nhện trên Windows Phone

Tải về

Spider-Man Unlimited cho Windows Phone là tựa game mới ra lò của Gameloft, giúp người chơi hóa thân thành người nhện phiên bản hoạt hình và tham gia vào các chuyến phiêu lưu không giới hạn.

Cốt truyện trong trò chơi này khá thú vị. Lực lượng kẻ xấu trong game, Sinister Six đã mở một cổng không gian đa chiều để triệu hồi phiên bản của chính bọn chúng đến từ các chiều không gian khác nhau. Những kẻ này đã di chuyển từ thế giới này sang thế giới khác, mỗi nơi đi qua chúng đều để lại một đống đổ nát và Trái Đất thân yêu sẽ là điểm đến tiếp theo của bè lũ xấu xa này. Bạn, trong vai người nhện sẽ trở thành anh hùng của toàn nhân loại, đẩy lùi bước tiến và đánh đuổi Sinister Six khỏi Trái Đất.

Trong trò chơi này, người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ và chiêu mộ tất cả phiên bản người nhện đã từng xuất hiện trong truyện tranh để xây dựng một đội quân người nhện đối đầu với đội quân Sinister Six.

Spider-Man Unlimited sở hữu những đặc điểm của game người nhện tiêu biểu tức là không thể thiếu những màn phun tơ, bay nhảy, tấn công kẻ địch,... Ngoài ra, trò chơi này còn kết hợp những yếu tố gây nghiện từ dòng game chạy để sống (endless runner) mà đại diện là Subway Surfers, Temple Run, Despicable Me...

Hãy tải Spider-Man Unlimited cho Windows Phone ngay hôm nay để trải nghiệm cảm giác trở thành người nhện mỗi ngày.

Spider-Man Unlimited cho Windows PhoneSpider-Man Unlimited cho Windows PhoneSpider-Man Unlimited cho Windows Phone

Một số đặc điểm nổi bật của Spider-Man Unlimited cho Windows Phone

Trò chơi người nhện miễn phí đầu tiên trên Windows Phone:

Lối chơi trong game này là sự kết hợp của nhiều yếu tố. Người nhện của bạn sẽ tự động chạy đuổi theo kẻ địch trong khi đó bạn cần trượt tay sang trái, phải, lên, xuống để giúp chàng nhện tránh chướng ngại vật trên đường. Đồng thời, người nhện còn có thể vừa chạy vừa tấn công kẻ địch (trượt tay lên xuống nhắm vào kẻ địch), có thể bắn tơ để bay nhảy giữa các tòa nhà chọc trời và thực hiện nhiều kỹ năng khác...

Câu chuyện trong Spider-Man Unlimited diễn ra trong 5 môi trường Marvel khác nhau, trong đó người chơi sẽ được tham gia vào thế giới người nhện trong từng ấn phẩm của Marvel, gọi là Issue. Trong mỗi Issue này, bạn sẽ tham gia vào 25 nhiệm vụ khác nhau và đối đầu với 5 boss kẻ ác. Hiện tại, trong phiên bản này đang hỗ trợ Green Goblin (Issue 1) và The Vulture (Issue 2). Hiện Gameloft đang tiếp tục phát triển và sắp ra mắt Issue 3.

Ngoài ra, người chơi còn có thể tham gia vào chế độ Event Mode để nhận được những giải thưởng hấp dẫn hàng này. Điểm đáng chú ý là chế độ chơi Unlimited, nơi bạn sẽ cạnh tranh với game thủ khác để chứng tỏ mình là người nhện tài năng nhất.

Spider-Man Unlimited cho Windows PhoneSpider-Man Unlimited cho Windows Phone

Chìm đắm vào thế giới của người nhện:

Bè lũ Sinister Six đang di chuyển từ chiều không gian này sang chiều không gian khác và phá hủy tất cả thế giới mà chúng đã từng đi qua. Hãy ngăn chặn trước khi chúng thực hiện điều này với Trái Đất của chúng ta.

Người chơi sẽ gia nhập vào thế giới của chàng nhện từ những ngày đầu mà bộ truyện tranh Người nhện mới ra mắt, tức là từ hơn 50 năm trước cho đến hiện tại.

Đi cùng với đó, bạn sẽ được gặp gỡ cả những nhân vật quan trọng trong bộ truyện như Mary Jane, người yêu của chàng nhện cũng như các kẻ xấu mà người nhện đối đầu qua từng giai đoạn.

Đáng nói đến là cốt truyện của game Spider-Man Unlimited được viết ra với sự tư vấn của tác giả bộ truyện để đảm bảo tạo ra một phiên bản trò chơi bám sát bản truyện tranh gốc.

Làm quen với tất cả phiên bản người nhện đã từng ra mắt:

Người chơi có thể triệu hồi, thu thập và chơi hàng trăm lá bài người nhện khác nhau từ Marvel Universe, bao gồm Spider-Man Noir, Cosmic Spider-Man và Scarlet Spider.

Thêm vào đó, bạn còn có thể nâng cấp đội quân người nhện của mình và tham gia chiến dịch Spidey Ops.

Thùy Vân

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.173
  • Lượt tải: 1.404
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm