Spill It! cho Android 1.2 Game giải đố làm đổ ly rượu vang

Tải về

5 (1) tastypill Miễn phí 12

Spill It! là một trò chơi trí tuệ đơn giản nhưng cực kỳ thú vị và gây nghiện. Nhiệm vụ của bạn là tìm cách để thả quả bóng làm đổ tất cả các ly rượu vang trong màn chơi để chiến thắng.

Nếu bạn muốn trí não của mình khỏe hơn, hãy rèn luyện nó mỗi ngày. Việc này có thể thực hiện bằng cách chơi một số trò chơi luyện não như Sudoku, game cờ, game Unblock Me, Happy Glass… Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn một game trí tuệ mới, vừa thách thức, vừa thú vị cho bạn giải trí, đồng thời luyện tập trí não mỗi ngày. Đó là game Spill It!

Game trí tuệ nhẹ nhàng, hấp dẫn Spill It! cho Android Thả bóng để làm đổ các ly rượu
Game trí tuệ nhẹ nhàng, hấp dẫn Spill It! cho Android

Quy tắc chơi game Spill It! rất đơn giản. Bạn chỉ cần thả các quả bóng màu sắc sao cho chúng tác động (trực tiếp hoặc gián tiếp) làm đổ tất cả các ly rượu vang có trong màn chơi là giành chiến thắng. Nghe dễ là thế nhưng để hoàn thành tất cả thách thức và giành đủ 3 sao cho mỗi level thì không phải ai cũng làm được.

Ở mỗi màn chơi, các ly rượu sẽ được bố trí theo những cách khác nhau. Bạn cũng sẽ được cho một lượng bóng nhất định để có thể làm đổ hết các ly. Càng sử dụng ít bóng thì khả năng giành được đủ 3 sao càng cao. Game có hàng trăm level cho người chơi chinh phục.

Mức độ khó tăng dần qua từng level Giành đủ 3 sao cho mỗi level
Mức độ khó tăng dần qua từng level

Tải game Spill It! cho Android

Ban đầu, thử thách rất đơn giản, chủ yếu để bạn làm quen dần với game. Nhưng càng về sau, mức độ khó càng tăng dần do số lượng ly rượu phải làm đổ nhiều hơn, ly được bố trí ở vị trí hiểm và khó làm vỡ hơn. Chính vì thế, bạn cần phải động não suy nghĩ cách thả bóng sao cho hợp lý và hiệu quả nhất. Nếu kết quả không như ý muốn, bạn có thể nhấp vào nút mũi tên Replay ở góc phải màn hình và chơi lại level đó.

Về đồ họa, game Spill It! for Android được thiết kế đơn giản nhưng khá đẹp mắt. Ngoài những item có thể tương tác để giúp làm đổ ly thì còn có một số đồ trang trí như khung tranh, chậu cây, đèn ngủ… tạo cảm giác đang chơi trong một căn phòng ấm cúng.

Spill It! là một game trí tuệ nhẹ nhàng thực sự thích hợp để bạn giải trí và giết thời gian trong những lúc rảnh rỗi. Tải Spill It! miễn phí về điện thoại và rèn luyện trí não của mình mỗi ngày nhé!

Tính năng mới

  • Thêm 100 level mới.
  • Thêm skin, theme và các tùy chỉnh mới.
  • Vá lỗi và cải tiến gameplay.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 138
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm