Spooky Block-Out Game đỡ bóng ngày Halloween

Truy cập

3 (1) The Dimension's Edge Miễn phí 03 Ngày:

Spooky Block-Out là game đỡ bóng cổ điển nhưng có thêm những thay đổi về hình ảnh để chào đón ngày lễ Halloween.

Game bắn bóng
Game đỡ bóng ngày Halloween

Trong ngày lễ Halloween, bạn chọn cho mình trò chơi nào? Trò chơi dòng slasher với những tên sát thủ máu lạnh như Power Drill Massacre hay game phiêu lưu thú vị với những tình tiết bất ngờ? Hoặc cũng có thể bạn chỉ tìm đến những game đơn giản như game bắn bóng, đỡ bóng hay xếp hình nhưng thay vì những quả bóng đơn thuần, hình ảnh trong game sẽ là những hình ảnh đặc trưng của ngày lễ Halloween?

Nếu mong muốn tìm kiếm một game vui giải trí trong ngày lễ Halloween, không có những cảnh máu me, không có đêm tối đen kịt hay những vũ khí giết người, Spooky Block-Out là game bắn bóng đơn giản với những hình ảnh quen thuộc của ngày lễ Halloween như quả bí ngô hay những con dơi và đầu lâu trắng.

Đặc điểm game đỡ bóng Spooky Block-Out

  • Luật chơi đơn giản.
  • Hình ảnh ngày Halloween với bí ngô, đầu lâu...
  • Hưỡng dẫn chơi dễ hiểu.
  • Chia sẻ game trên các mạng xã hội.
  • Nhiều công cụ thú vị.

Giới thiệu game đỡ bóng Spooky Block-Out

Giao diện của Spooky Block-Out chào đón người chơi với một màu đen và bầu trời ảm đạm cùng với những thân cây khô cành trụi lá. Trước khi chọn Play Game để bắt đầu chơi, bạn có thể đọc qua How to Play để nắm luật chơi.

Là một game đỡ bóng, luật chơi của Spooky Block-Out cũng khá đơn giản. Game có một thanh đỡ phía dưới bàn chơi. Các quả bóng sắp xếp phía trên được thay bằng những hình đầu lâu, quả bí ngô và những con dơi. Nhiệm vụ của người chơi là sau khi quả bóng bắt đầu chạm vào thanh gỗ và nảy lên, bạn phải dùng chuột di chuyển sang phải và trái để đỡ sao cho quả bóng không rơi xuống.

Mỗi lần bay lên và chạm vào một hình nào phía trên, bạn sẽ được tính điểm. Trong khi những đầu lâu trắng và bí ngô chỉ mang lại điểm thường thì những con dơi lại ẩn chứa rất nhiều công cụ thú vị. Khi quả bóng chạm vào con dơi, người chơi sẽ mở khóa được những công cụ này.

Có những công cụ sẽ giúp ích cho bạn nhưng cũng sẽ có những công cụ khiến game trở nên thử thách hơn. Ví dụ như chữ S sẽ giúp bóng bay chậm hơn trong khi F lại khiến nó bay nhanh hơn, đồng nghĩa với việc bạn phải nhanh tay nhanh mắt hơn để đỡ bóng. Tuyệt vời hơn cả là chữ W với khả năng làm bóng to hơn, sẽ giúp ăn được nhiều hình và kiếm nhiều điểm hơn hoặc chữ P giúp nhân đôi số điểm kiếm được.

Các công cụ
Ăn các công cụ với nhiều tính năng thú vị trong Spooky Block-Out

Đừng quên rằng cho dù những chữ cái đó rơi xuống thì không có nghĩa là bạn có thể sử dụng tính năng đó ngay. Để sử dụng được những công cụ này, người chơi phải dùng thanh gỗ đỡ chúng. Cùng lúc ấy, bạn vẫn phải để mắt tới quả bóng đang rơi xuống, vì thế hãy suy nghĩ thận trọng trước khi chọn ăn một công cụ nào nhé.

Mỗi lần chơi, bạn sẽ chỉ có 3 mạng, nghĩa là nếu bóng rơi quá 3 lần thì game sẽ thông báo Game over. Khi nào tất cả các hình trên bàn chơi đã được ăn hết thì người chơi sẽ lên level. Game không có nhiều chế độ chơi cũng như không tính thời gian nên bạn có thể thoải mái từ từ ăn hết những quả bí ngô, những đầu lâu trắng và khám phá các công cụ bí ẩn mà những chú dơi nắm giữ.

Trong quá trình chơi, bạn có thể sử dụng phím tắt bằng cách nhấp vào chữ P để tạm dừng game hoặc chữ M để tắt âm thanh game nếu nó khiến bạn khó chịu. Game cũng cho phép ghi lại điểm cao để tranh tài với các game thủ khác hoặc chia sẻ trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter. Bảng xếp hạng có thể được tìm thấy ở ngay dưới bàn chơi.

Tạm dừng game
Tạm dừng game với phím tắt nhanh chóng thay vì dùng nút Back

Là một game đỡ bóng vô cùng đơn giản, có nghĩa là ai cũng có thể dành thời gian nghỉ ngơi của mình với Spooky Block-Out. Chỉ cần một chút nhanh tay nhanh mắt là bạn đã có thể leo lên những level cao cùng Spooky Block-Out và tận hưởng ngày lễ Halloween nhẹ nhàng mà vẫn rất nhiều niềm vui.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm