Star Havoc cho Android 2.0.4 Game game sinh tồn hậu tận thế

Tải về

3 (1) Bai SOBO Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Một thảm họa chưa từng có đã hủy diện những vùng đất mà nhân loại có thể sinh sống. Là thành viên của lực lượng đặc biệt chống tình báo, bạn chịu trách nhiệm dẫn dắt những người sống sót đến các hành tinh xa xôi để tìm kiếm cuộc sống mới.

Thu thập các loại vũ khí mạnh mẽ để chiến đấu trong game Star Havoc
Thu thập các loại vũ khí mạnh mẽ để chiến đấu trong game Star Havoc

Nhiệm vụ của bạn và những người sống sót là cố gắng bảo toàn mạng sống, chiến đấu với những cỗ máy thông minh và các chủng tộc côn trùng trên các hành tinh khác nhau.

Star Havoc là một game bắn súng bullet-hell bao gồm các hoạt động như khám phá ngục tối, săn quái vật và săn tìm kho báu. Với bối cảnh độc đáo phong cách cyberpunk và nghệ thuật đặc biệt, trò chơi bắn súng cyberpunk này có sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tương lai và các yếu tố cổ điển.

Trong game, người chơi sẽ thu thập nhiều loại súng, điều khiển các anh hùng có khả năng đa dạng và sử dụng các vũ khí công nghệ cao để loại bỏ kẻ thù cản đường. Trong khi đó, họ có thể sử dụng những thiết bị thu được ngẫu nhiên để xây dựng các công trình đa dạng.

Sử dụng các đặc quyền khác nhau
Sử dụng các đặc quyền khác nhau

Tính năng nổi bật của game Star Havoc cho Android

Bộ sưu tập vũ khí

Có nhiều loại vũ khí mạnh mẽ trong Star Havoc. Hỏa lực mạnh mẽ của súng máy chạy bằng hơi nước sẽ dọn sạch các chướng ngại vật trên đường đi. Đòn tấn công chí mạng của súng ngắn tầm gần khiến đối thủ không thể phòng thủ. Những vũ khí độc đáo này sẽ mang đến cho game thủ cảm giác phấn khích chưa từng có khi chiến đấu.

Khám phá và loot tài nguyên phục vụ cho việc sinh tồn
Khám phá và loot tài nguyên phục vụ cho việc sinh tồn

Đặc quyền phong phú

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để nhận tài nguyên. Rất nhiều phần thưởng đang chờ bạn. Thử thách giới hạn và giành giải thưởng lớn trong sự kiện vô tận tuyệt vời, nhận vô số trang bị và vũ khí huyền thoại miễn phí.

Chặt chém

Trải nghiệm truy tìm kho báu trong game Star Havoc mang đến cho bạn cảm giác giết chóc không giới hạn. Các ngục tối đa dạng cho bạn tận hưởng cảm giác tiêu diệt trùm ở các bản đồ khác nhau, kết hợp nhiều loại vũ khí để chinh phục bản đồ và dọn màn nhanh chóng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Star Havoc

Liên quan, thay thế