STARIO: Haven Tower Early Access Game xây thành phố trên tháp thiên đường

Tải về

5 (1) Gamera Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

STARIO: Haven Tower là một trò chơi mô phỏng kết hợp chiến thuật độc đáo đến từ Stargate Games, nơi bạn xây dựng một thành phố thẳng đứng trong thế giới của một tòa tháp. Hãy dẫn dắt cư dân thu thập tài nguyên, vận chuyển hàng hóa, khám phá các sinh vật và cảnh quan trên bầu trời.

Trong game Stario, bạn sẽ xây dựng thành phố trên một tòa tháp
Trong game Stario, bạn sẽ xây dựng thành phố trên một tòa tháp

Khi không khí dịu nhẹ trên mặt đất trở nên khắc nghiệt, những người sống ở thế giới ngầm không còn tin tưởng vào việc ra ngoài nữa. Hãy thuyết phục họ chuyển chỗ ở và bắt đầu một cuộc sống mới trên tòa tháp của STARIO: Haven Tower! Trong hành trình này, bạn có thể thu thập mọi thứ mình cần từ bầu trời, xây dựng tháp ngày càng cao, làm cho nó phát triển mạnh mẽ với cơ sở hạ tầng và đồ trang trí đa dạng.

Xây dựng các tiện nghi thiết yếu để giúp cư dân sinh sống trên trời
Xây dựng các tiện nghi thiết yếu để giúp cư dân sinh sống trên trời

Tính năng chính của game Stario Haven Tower

Xây dựng thành phố trên một tòa tháp

Người dân đã tập trung tại tòa tháp. Hãy xây dựng các tiện nghi thiết yếu để giúp họ sinh sống tại nơi ở mới này. Sử dụng các nguồn lực để phát triển - xây dựng tháp ngày càng cao hơn.

Xây tháp chọc trời

Khi tòa tháp được xây dựng, cư dân sẽ bước vào nhiều tầng trời khác nhau. Môi trường và cảnh quan sẽ thay đổi khi tòa tháp được xây dựng cao hơn. Càng lên cao, không khí sẽ càng lạnh và loãng hơn, mang đến nhiều thử thách hơn.

Môi trường và cảnh quan sẽ thay đổi khi tòa tháp được xây dựng cao hơn
Môi trường và cảnh quan sẽ thay đổi khi tòa tháp được xây dựng cao hơn

Vận chuyển hàng hóa

Hậu cần là yếu tố quan trọng để tồn tại và phát triển. Dân cư cần người khuân vác hàng hóa qua các tầng tháp. Nhưng đường ống và bóng bay có thể được sử dụng để vận chuyển đồ lên xuống, chúng nhanh hơn nhiều so với con người.

Thích ứng với thời tiết

Thời tiết sẽ không dễ chịu. Nó thử thách cư dân bằng bão cát, bão tuyết và các thế lực vô hình. Nhưng đây cũng là cơ hội tốt để thu thập tài nguyên. Hãy chuẩn bị bộ dụng cụ sửa chữa và bảo vệ các tòa nhà khỏi thiệt hại do môi trường.

Thích ứng với thời tiết khắc nghiệt khi tòa tháp ngày càng cao
Thích ứng với thời tiết khắc nghiệt khi tòa tháp ngày càng cao

Gia cố tòa tháp

Mỗi ngôi nhà là một gánh nặng cho tòa tháp. Càng lên cao, áp lực lên thân tháp càng lớn. Những công trình ở tầng trên sẽ dễ bị tổn thương hơn, nhưng chúng có thể được gia cố bằng các thanh giằng - giải pháp này giúp tháp trở nên kiên cố hơn và mở rộng không gian xây dựng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Stario Haven Tower

Liên quan, thay thế