StarMaker cho iOS 8.64.2 Hát karaoke và thu âm miễn phí trên iPhone/iPad

Tải về

4,9 (11) Starmaker Interactive Miễn phí 2.699

StarMaker cho iOSứng dụng hát karaoke hàng đầu trên di động. Với StarMaker, bạn có thể phô diễn giọng hát trời phú của mình bằng các bản hit của Taylor Swift, Justin Bieber, Drake và nhiều ngôi sao ca nhạc khác. Ngoài ra, StarMaker còn cho phép quay video phần biểu diễn của bạn, lồng hiệu ứng audio và video để có những MV chuyên nghiệp. Đừng quên chia sẻ phần biểu diễn này với bạn bè và thu hút thêm nhiều fan hâm mộ trong cộng đồng StarMaker.

StarMaker cho iOS là ứng dụng hát karaoke hàng đầu
StarMaker cho iOS là ứng dụng hát karaoke hàng đầu

Hãy đánh thức tài năng ca hát bên trong bạn với ứng dụng StarMaker for iOS. Không chỉ là ứng dụng hát karaoke miễn phí, Star Maker cho iOS còn cho phép thu âm và quay video phần biểu diễn của bạn, livestream và chia sẻ với bạn bè hay những người dùng có cùng sở thích ca hát.

StarMaker cho Android

Với hơn 50 triệu người dùng trên toàn thế giới, StarMaker app tạo ra cộng đồng yêu nhạc rộng khắp, nơi mọi người có thể giải trí và kết bạn bốn phương thật vui!

Tính năng chính của ứng dụng Star Maker for iOS

  • Hát theo nhạc nền những bài hát yêu thích và những bản hit mới nhất từ ​​hàng triệu bài hát trong nước và quốc tế.
  • Ghi lại bản ghi âm karaoke của bạn với nhiều hiệu ứng giọng nói khác nhau như Distant, Warm, Vinyl, Party, Fascinating,...
  • Chỉnh sửa video nhạc selfie của bạn với các bộ lọc đẹp mắt như Vintage, Paris, Hoàng hôn, Thành thị, Mùa xuân,...
  • Sử dụng tính năng chỉnh cao độ để khiến bạn nghe như một ca sĩ chuyên nghiệp.
  • Tính năng Hook cho phép bạn hát phần hay nhất của bài hát bạn yêu thích!
  • Chỉnh sửa bản thu của bạn và chia sẻ lên các nền tảng xã hội như Whatsapp, Facebook, Instagram, Twitter, Snapchat và hơn thế nữa.
  • Song ca với các nghệ sĩ hàng đầu và livestream để giành được lượt thích cũng như người hâm mộ như một siêu sao!
Hát theo nhạc nền những bài hát yêu thích và những bản hit mới nhất
Hát theo nhạc nền những bài hát yêu thích và những bản hit mới nhất

StarMaker cho iOS là ứng dụng hát karaoke đầu tiên trên cửa hàng App Store được tích hợp kỹ thuật Auto-Tune chuyên nghiệp. StarMaker cho phép người dùng hát, ghi âm và thử sức trong lĩnh vực ca nhạc với hàng ngàn các bản hit mới nhất của những nghệ sỹ hàng đầu, sau đó chia sẻ bản thu của mình với mọi người thông qua mạng xã hội và thư điện tử.

Các bản hit mới sẽ được giới thiệu đều đặn mỗi tuần và thuê bao đã đăng ký sẽ giúp bạn truy cập tới toàn bộ các bài hát mới nhất được đưa ra thị trường. Hãy kiểm tra danh sách này thường xuyên để trải nghiệm những track nhạc nổi tiếng được trình bày bởi những nghệ sỹ hàng đầu. Người dùng có thể chọn tên sân khấu, tạo một hồ sơ cá nhân và xem số lượng bình chọn cho mỗi bản thu âm của mình tại trang chủ của Star Maker Studios.

Lưu ý: Ứng dụng StarMaker for iOS yêu cầu sử dụng tai nghe để thu âm trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch thế hệ thứ 4. Các phiên bản iPod Touch thế hệ 1, 2 và 3 yêu cầu bộ tai nghe hoặc tai nghe đút tai với một micro để thu âm.

Sử dụng tính năng chỉnh cao độ để khiến bạn nghe như một ca sĩ chuyên nghiệp
Sử dụng tính năng chỉnh cao độ để khiến bạn nghe như một ca sĩ chuyên nghiệp

Thông tin thuê bao:

StarMaker for iOS cung cấp một vài gói thuê bao để mở khóa truy cập không giới hạn vào mục Songblast hàng tuần, bao gồm các bài hát mới được phát hành mỗi tuần cũng như những ca khúc được tuyển chọn khắt khe.

Thời hạn và cước phí thuê bao:

  • Thuê bao 1 tuần - $6,99
  • Thuê bao 1 tháng - $16,99
  • Thuê bao 3 tháng - $39,99
  • Thuê bao 1 năm - $129,99
  1. Cước phí sẽ được tính cho tài khoản iTunes của bạn dựa trên phần xác nhận mua gói cước.
  2. Thuê bao sẽ tự động gia hạn trừ khi tùy chọn tự động gia hạn được tắt ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc thời gian thuê bao hiện thời.
  3. Tài khoản iTunes của bạn sẽ bị tính phí gia hạn gói cước tương đương với thuê bao ban đầu trong vòng 24 giờ trước khi kết thúc thời gian thuê bao hiện thời.
  4. Người dùng có thể quản lý thuê bao của mình và tắt tính năng tự động gia hạn bằng cách truy cập mục Thiết lập tài khoản sau khi mua gói cước.
  5. Quy trình đăng ký thuê bao không cho phép hoàn tiền hoặc hủy trong giai đoạn thuê bao hoạt động.
  6. Nếu người dùng không sử dụng các khuyến mại của gói dùng thử miễn phí, nếu có, thì sẽ bị thu hồi khi đăng ký thuê bao phiên bản này. Lưu ý rằng: ứng dụng The Voice - game di động chính thức hiện nay không cung cấp thuê bao dung thử miễn phí.
  7. Thuê bao có thể được khôi phục bằng cách chạm vào nút Restore trên trang đăng ký thuê bao.

Tính năng khác:

  • Tự quay video nhạc (“tự sướng”): StarMaker bổ sung thêm chức năng quay video nhạc, mang đến cho người dùng một trải nghiệm biểu diễn và ghi hình chuyên nghiệp như trên sân khấu thực.
  • Về tính năng video: người dùng có thể chọn để quay video hoặc chỉ thu âm riêng phần âm thanh. Với video, bạn sẽ có trải nghiệm hát thú vị với chất lượng tương đương thu âm, hoàn thiện cùng tính năng Auto Tune và lời bài hát, góp phần tạo nên một video nhạc cho riêng bạn. Sau đó chia sẻ clip nhạc tới cộng đồng StarMaker với nhiều ca sỹ và người hâm mộ trên toàn thế giới.
  • Cho phép người dùng thỏa sức thể hiện sự sáng tạo, tiềm năng ca hát, tố chất của một ngôi sao trong từng video nhạc. Những video tốt nhất sẽ được giới thiệu trên kênh YouTube.
  • Bổ sung nhiều bài hát hay và mới nhất mỗi ngày.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Bokmal, Na Uy, Catalan, Trung Quốc giản thể, Trung Quốc phổ thông, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hebrew, Hungary, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Loc Nguyen

4,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.64.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.026
  • Lượt tải: 2.699
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm