Steam Mover 0.1 Di chuyển ứng dụng đã cài đặt sang ổ đĩa khác

Tải về

4 (2) Traynier Miễn phí 9.261 Dung lượng: 1,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/10

Steam Mover là ứng dụng di chuyển tập tin ứng dụng và tạo ra các điểm giao nhau dễ dàng hơn. Ứng dụng này đặc biệt hữu ích khi không gian ổ đĩa C của bạn không còn nhiều, hãy di chuyển bớt tập tin từ ổ đĩa này sang vị trí khác mà không cần gỡ cài đặt ứng dụng và cài lại.

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc hẳn không ít lần bạn vướng phải tình cảnh sau khi cài đặt xong ứng dụng thì lại thấy cài nó ở ổ đĩa này không ổn, bạn muốn chuyển sang ổ đĩa khác. Trong trường hợp này bạn sẽ làm gì? Gỡ sạch ứng dụng đi và cài lại vào ổ đĩa bạn muốn? Đừng thủ công như thế hãy sử dụng Steam Mover để di chuyển ứng dụng sang ổ đĩa khác mà không cần cài lại ứng dụng và tiêu tốn nhiều thời gian quý báu của bạn.

Giao diện của Steam Mover
Giao diện của phần mềm di chuyển file ứng dụng Steam Mover

Tính năng chính của Steam Mover

  • Bạn có thể lưu trữ tất cả các trò chơi trên steam của mình trên nhiều ổ đĩa và tất cả chúng đều hoạt động. Bạn không còn phải cài đặt, gỡ cài đặt ứng dụng để có đủ không gian trống trên ổ đĩa C nữa.
  • Có thể hưởng lợi từ những ổ SSD nhỏ nhưng nhanh bằng cách lưu trữ những trò chơi được chơi thường xuyên trên SSD và di chuyển các trò chơi cũ vào một đĩa cứng lớn nhưng chậm hơn. Tất cả trò chơi vẫn điều khiển được trong steam.
  • Di chuyển những ứng dụng cài nhầm ổ sang ổ đĩa khác để giải phóng không gian trống trên ổ đĩa.
  • Tích vào tùy chọn I want to run the commands myself để xem câu lệnh đang thực hiện công việc gì và chạy dòng lệnh của riêng bạn. Lưu ý rằng Steam Mover chạy tất cả các lệnh cùng một lúc và dừng lại khi gặp lỗi.

Chọn thư mục muốn chuyển file đến
Chọn thư mục đích để lưu file cần chuyển

Steam Mover không cần cài đặt, nó là bản portable, bạn có thể thả tập tin tải về ở bất kỳ vị trí nào trên máy tính, giải nén, nhấp đúp chuột vào file thực thi để chạy ứng dụng.

Sau khi khởi chạy bạn sẽ được làm việc trên giao diện có cấu trúc đơn giản, trực quan, các thư mục được sắp xếp theo dạng hình cây để dễ dàng tìm kiếm và di chuyển. Bạn có thể yêu cầu để Steam Mover thực hiện nhiệm vụ tự động hoặc tùy chỉnh các dòng lệnh.

Các ứng dụng sau khi được di chuyển sang ổ đĩa khác vẫn có thể hoạt động bình thường như ban đầu mà không gặp phải lỗi nào.

Ứng dụng di chuyển phần mềm đã cài đặt Steam Mover hoạt động trên tất cả các phiên bản Windows phổ biến như Windows XP, Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 8.1Windows 10.

Steam Mover rất nhẹ, tiêu thụ ít tài nguyên hệ thống, do đó không gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính. Mặt khác thời gian phản hồi nhanh và thực hiện công việc khá tốt. Nếu bạn đang đau đầu vì ổ C chật cứng thì hãy nhanh tay download Steam Mover để cải thiện tình hình mà không mất quá nhiều công sức nhé.

Bích Thủy

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 14.155
  • Lượt tải: 9.261
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm