Stellar Phoenix PowerPoint Password Recovery Khôi phục mật khẩu cho MS PowerPoint

Tải về

3 (1) Stellar Information Systems Dùng thử 163 Dung lượng: 4,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Stellar Phoenix PowerPoint Password Recovery là một công cụ hữu dụng giúp người dùng nhanh chóng phục hồi mật khẩu bị mất hoặc bị quên cho tài liệu MS PowerPoint của mình.

Stellar Phoenix PowerPoint Password Recovery

Tính năng chính:

Khôi phục mật khẩu PPT

Phần mềm này sẽ giúp bạn phục hồi cả "Password to Open" (mật khẩu để mở) và "Password to Modify" (mật khẩu để chỉnh sửa) cho tập tin MS PowerPoint được lựa chọn. Stellar Phoenix PowerPoint Password Recovery sử dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất để khôi phục mật khẩu bị mất, không kể chiều dài cũng như độ phức tạp của chúng.

Công nghệ Brute Force Attack giúp đảm bảo phục hồi thành công

Stellar Phoenix PowerPoint Password Recovery áp dụng công nghệ Brute Force Attack, giúp bạn đảm bảo phục hồi thành công mật khẩu bị mất hoặc quên cho tập tin PowerPoint quan trọng của mình.

Cung cấp tùy chọn mask để tăng tốc quá trình phục hồi

Phần mềm này cho phép bạn che dấu các ký tự bị quên của mật khẩu PPT với một biểu tượng dấu chấm hỏi '?'. Với tùy chọn này, Stellar Phoenix PowerPoint Password Recovery sẽ nhanh chóng tìm kiếm chỉ những ký tự được dấu và phục hồi mật khẩu PowerPoint nhanh hơn.

Thu hẹp kết quả tìm kiếm bằng cách xây dựng bộ ký tự

Phần mềm cung cấp một lựa chọn sáng tạo để xây dựng bộ ký tự mật khẩu nhằm thu hẹp các tiêu chí tìm kiếm. Với tùy chọn này, bạn có thể lựa chọn các ký tự chính xác của mật khẩu PPT từ danh sách các bộ ký tự như: số, ký tự đặc biệt, chữ thường và khoảng cách.

Cung cấp tùy chọn để thiết lập độ dài mật khẩu nhằm giảm thiểu thời gian tìm kiếm

Stellar Phoenix PowerPoint Password Recovery cung cấp một tùy chọn hữu ích khác để giảm thiểu thời gian cần thiết cho quá trình tìm kiếm mật khẩu bằng cách xác định độ dài của mật khẩu. Ở đây, bạn có thể xác định độ dài ký tự tối thiểu và tối đa cho mật khẩu PPT.

Cung cấp hộp thoại để hiển thị trạng thái phục hồi

Trong khi thực hiện kỹ thuật Brute Force Attack, phần mềm sẽ hiển thị một hộp thoại quá trình giúp cập nhật nhiều thông tin khác nhau liên quan đến toàn bộ quá trình. Từ hộp thoại này, bạn có thể biết được thời gian bắt đầu cũng như thời gian dự kiến hoàn thành quá trình phục hồi.

Báo cáo ghi giúp bạn phân tích quá trình trong tương lai

Sau khi quá trình phục hồi mật khẩu hoàn tất, phần mềm này sẽ tạo ra một báo cáo ghi, có chứa thông tin khác nhau của toàn bộ quá trình phục hồi. Thông tin chi tiết trong báo cáo có thể giúp bạn phân tích quá trình phục hồi hiện tại và khôi phục mật khẩu PowerPoint hiệu quả hơn trong tương lai.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,3 MB
  • Lượt xem: 173
  • Lượt tải: 163
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm