Stickman Battlefields cho Android 2.0.1 Game người que chiến đấu đặc sắc trên Android

Tải về

3 (1) Djinnworks Miễn phí 31

Cùng bước vào chiến trường rực lửa với cuộc chiến gay cấn của thế giới người que trong game bắn súng Stickman Battlefields của hãng phát triển Djinnworks GmbH, nơi bạn sẽ được sở hữu những loại vũ khí dạng khủng, thực hiện các nhiệm vụ hoặc chiến đấu với những người chơi khác trên toàn thế giới.

Chiến đấu trong các trận chiến kịch tính, gay cấn
Chiến đấu trong các trận chiến kịch tính, gay cấn

Những anh chàng người que (hay còn gọi là Stickman) luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà sản xuất game khái thác, từ những game trí tuệ giải đố như Sticklings, game phiêu lưu Draw a Stickman Epic, game thể thao Stickman Soccer 2014 hay game hành động chiến thuật như Anger of Stick... Và Stickman Battlefields của nhà phát triển Djinnworks GmbH cũng không nằm ngoài series các game lôi cuốn này.

Bước vào sân chơi này, bạn sẽ được hóa thân thành một anh chàng người que gầy guộc, đen ngòm. Tuy nhiên, chàng ta có khá nhiều biệt tài, cử động và di chuyển linh hoạt, đặc biệt có khả năng sử dụng các loại vũ khí thành thạo và là một tay thiện xạ cừ khôi.

Video giới thiệu game Stickman Battlefields trên Android

Game có hai chế độ chơi gồm chế độ Chiến dịch (Campaign) dành cho người chơi đơn thực hiện lần lượt từng nhiệm vụ và chế độ Multiplayer, cho phép thi đấu trực tuyến với những game thủ khác theo thời gian thực.

Các trận đánh trong Stickman Battlefields diễn ra ở khá nhiều địa điểm với điều kiện môi trường được thay đổi liên tục qua từng màn chơi như trên đỉnh núi tuyết, bãi biển hay khu rừng lộng gió.

Môi trường chiến đấu đa dạng cùng các hiệu ứng thời tiết chân thực
Môi trường chiến đấu đa dạng cùng các hiệu ứng thời tiết chân thực

Bên cạnh đó, người chơi sẽ được thỏa sức lựa chọn giữa hàng chục loại vũ khí mạnh mẽ bao gồm súng trường, súng ngắn, súng máy, lựu đạn... thậm chí là xe tăng, máy bay trực thăng để tấn công đối thủ trong các trận chiến online.

Game được trang bị hệ thống điều khiến khá trực quan gồm một nút đóng vai trò con quay ở góc dưới bên phải màn hình, vừa có chức năng zoom to chi tiết từng khu vực, vừa là nơi kích hoạt súng, vũ khí. Góc trái màn hình là bộ phím ảo với chức năng nhảy, khóa mục tiêu, ngắm bắn, đổi súng...

Điều khiển nhiều phương tiện hiện đại để đánh bại đối phương
Điều khiển nhiều phương tiện hiện đại để đánh bại đối phương

Stickman Battlefields có tốc độ chơi khá nhanh, đòi hỏi game thủ phải thao tác mau lẹ đồng thời đưa ra chiến thuật độc đáo, thông minh. Tùy từng tính huống cụ thể mà người chơi có thể lựa chọn phá hủy cây cối, bắn tan cửa sổ các tòa nhà, sử dụng xe tăng để nghiền nát mọi thứ hoặc nhảy dù xuống địa bàn của kẻ thù và tiêu diệt chúng.

Game hỗ trợ nhiều tiện ích khác như dù, áo giáp
Game hỗ trợ nhiều tiện ích khác như dù, áo giáp

Với đồ họa 2D đơn giản nhưng sắc nét, kèm theo hiệu ứng gió, mưa tuyết vô cùng chân thực, hệ thống âm thanh được chau chuốt hoàn hảo khiến Stickman Battlefields mang đến sự hấp dẫn đặc biệt mà ít tựa game nào có được. Cùng tải game về máy hoàn toàn miễn phí và trải nghiệm ngay nhé.

Video trải nghiệm game Stickman Battlefields trên Android

Tính năng nổi bật của game Stickman Battlefields trên Android

  • Chế độ Story và Chiến dịch dành cho người chơi đơn với hơn 100 nhiệm vụ khác nhau chờ đợi bạn chinh phục.
  • Thách thức và chiến đấu với bạn bè hoặc các game thủ trên toàn thế giới trong các trận đấu trực tuyến theo thời gian thực thông qua chế độ đa người chơi (Multiplayer).
  • Nhịp độ chiến đấu khá nhanh với các pha bắn súng và chiến thuật quân sự độc đáo.
  • Bản đồ game đa dạng gồm bãi biển, rừng, núi.. Kèm hiệu ứng tuyết, mưa... chân thực.
  • Kho vũ khí đa dạng như súng ngắn, súng trường, súng bắn tỉa...; thuốc nổ thì gồm có lựu đạn và mìn. Ngoài ra, game còn bổ sung các tiện ích như dù hay áo giáp...
  • Nhiều loại phương tiện cho bạn vận hành và chiến đấu như xe tăng hoặc trực thăng.
  • Hàng chục lựa chọn nâng cấp và cải tiến vũ khí .
  • Bảng xếp hạng những game thủ cừ khôi và giành thành thích để mở khóa những màn chơi mới.

Chiến trường rực lửa trong game Stickman Battlefields
Chiến trường rực lửa trong game Stickman Battlefields

Nếu có bất cứ ý tưởng hay ho hay ý kiến đóng góp nào, hãy gửi ngay tới nhà sản xuất ở địa chỉ support@djinnwork.at bởi biết đâu những gì bạn mong muốn sẽ sớm cải thiện hoặc có thể xuất hiện trong các phiên bản tiếp theo.

Tính năng mới

  • Sửa lỗi và cải thiện hiệu suất.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 94 MB
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm