Stories World Urban City cho iOS 1.2.96 Game bé khám phá cuộc sống thành phố

Tải về

3 (1) SUBARA Miễn phí 15

Stories World Urban City là tựa game mô phỏng vui nhộn được xây dựng hướng đến những người chơi nhỏ tuổi. Nó mang đến một thành phố rộng lớn có đầy đủ mọi thứ như một thành phố ngoài đời thực, cùng các nhân vật đáng yêu để bạn tự do tương tác.

Trở thành bất cứ ai bạn muốn và trải nghiệm cuộc sống mới trong game Stories World Urban City
Trở thành bất cứ ai bạn muốn và trải nghiệm cuộc sống mới trong game Stories World Urban City

Lối chơi trong game Stories World Urban City siêu đơn giản, phù hợp với trẻ nhỏ. Để khám phá thành phố, tất cả những gì bạn cần làm là lướt ngón tay qua trái, phải. Người chơi có thể tương tác với bất kỳ khu vực nào có nhân vật.

Ở những nơi này, bạn có thể di chuyển đồ vật, thay đổi vị trí của nhân vật, thay quần áo cho họ, tương tác với nhiều yếu tố khác xuất hiện trên màn hình. Giới hạn duy nhất trong sân chơi này là trí tưởng tượng của bạn.

Một trong những tính năng thú vị nhất của game mô phỏng dành cho trẻ em Stories World Urban City là người chơi có thể quan sát được cuộc sống bên trong nhiều tòa nhà trong thành phố. Bạn không chỉ có thể thấy thói quen sinh hoạt hàng ngày của những người dân thị trấn mà còn tương tác thực tế với bất kỳ yếu tố nào trong level.

Nói tóm lại, Stories World Urban City là một trò chơi đơn giản nhưng vui nhộn trên di động, chắc chắn sẽ khơi gợi trí tò mò của những bạn nhỏ.

Chụp và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong game
Chụp và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong game

Tính năng nổi bật của game Stories World Urban City cho iOS

  • Chơi game tự do, không có áp lực hay mục tiêu cụ thể. Thành phố này của riêng bạn, quy tắc là do bạn đặt ra.
  • Các địa điểm có nhiều nhân vật và vật phẩm tương tác. Thế giới game là một thành phố rộng lớn có đồn cảnh sát, siêu thị, ngân hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang, ga tàu điện ngầm, căn hộ, nhà truyền thống và câu lạc bộ thanh niên…
  • 30 nhân vật khác nhau cho phép người chơi tùy chỉnh diện mạo gồm kiểu tóc, màu tóc và da cùng vô vàn quần áo, phụ kiện như mũ, giày… cho bạn tạo ra hàng nghìn cách kết hợp khác nhau.
  • Chế độ camera mới cho bạn lưu lại và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt nhất trong câu chuyện của mình.
Sống ngày này qua ngày khác trong một gia đình ảo tuyệt vời trong Stories World Urban City
Sống ngày này qua ngày khác trong một gia đình ảo tuyệt vời trong Stories World Urban City

Tải Stories World Urban City miễn phí về iPhone, iPad và bạn sẽ được thưởng thức các nội dung miễn phí gồm đường phố, 2 địa điểm trong nhà và 10 nhân vật. Nếu yêu thích và muốn thưởng thức toàn bộ nội dung trò chơi, bạn có thể tải phiên bản đầy đủ Stories World Urban City full để mở khóa vĩnh viễn rất cả các địa điểm và nhân vật trong trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.96
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 169,7 MB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế