Stormfall: Saga of Survival cho Android 1.07.1 Game nhập vai sinh tồn đỉnh cao cho di động

Tải về

5 (1) Plarium Global Miễn phí 114

Sống sót, khám phá và làm chủ kiếm thuật, phép thuật trong trò chơi MMORPG sinh tồn miễn phí Stormfall: Saga of Survival, khám phá vũ trụ Stormfall tuyệt đẹp.

Nỗ lực sinh tồn ở vùng đất hoang dã trong game Stormfall: Saga of Survival
Nỗ lực sinh tồn ở vùng đất hoang dã trong game Stormfall: Saga of Survival

Vốn là chúa tể của vương quốc Stormfall nhưng bạn đã bị phản bội, bị trục xuất. Giờ đây, bạn phải đối diện với cuộc sống tha hương đến Eastern Marches - một vùng đất hoang vắng với các đỉnh núi tuyết, phép thuật cổ đại và tàn tích bị loài người lãng quên. Nhiệm vụ của người chơi là tìm cách chống lại cái đói, xây dựng nơi trú ẩn, chiến đấu với thú hoang hung dữ, kẻ cướp và cả những kẻ lưu vong khác.

Hãy nhớ, trong Stormfall: Saga of Survival, thời gian có thể cứu vãn mọi thứ, nhưng điều quan trọng nhất là bạn phải sống sót!

Chế tạo và tùy chỉnh hơn 70 vũ khí, công cụ giáp
Chế tạo và tùy chỉnh hơn 70 vũ khí, công cụ, giáp

Tính năng nổi bật của game Stormfall: Saga of Survival cho Android

Chiến đấu với kẻ thù

Bạn phải một lần nữa đứng dậy để đánh bại kẻ thù và xây dựng nên vùng đất của riêng mình. Chế tạo, thu thập vũ khí chết người để bảo vệ bản thân, chống lại những con quái thú rừng rậm và quái vật hung tàn. Hãy luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu.

Xây dựng và chế tạo

Sử dụng bất cứ thứ gì bạn tìm thấy để tự vệ. Tìm hiểu cách chế tạo vũ khí, công cụ và áo giáp trong hành trình sinh tồn. Sống bằng bản năng và bổ sung nguồn tài nguyên, vật tư bằng cách săn bắn, hái lượm. Xây dựng và cải tiến nơi trú ẩn để đảm bảo an toàn.

Chiến đấu với thú hoang, quái vật
Chiến đấu với thú hoang, quái vật

Khám phá bí mật

Tìm hiểu bí mật của phép thuật. Chế tạo Rune để tăng cường vũ khí và tăng thêm sức mạnh của bạn. Làm chủ các kỹ năng phức tạp để vận dụng chúng đánh bại những người chống lại bạn.

Khám những địa điểm chưa ai biết tới

Chinh phục các khu rừng tối tăm, ngọn núi tuyết ở Eastern Marches nếu bạn đủ can đảm. Khám phá bí mật của các tàn tích cổ xưa, thu thập vật tư từ khắp nơi và tìm vùng đất mới.

Chống lại lời nguyền

Bạn không được sợ hãi bóng tối. Hãy thanh tẩy bản thân khỏi những ảnh hưởng của nó và tìm hiểu bí mật của một nữ thần có thể bảo vệ bạn.

Thuần hóa thú hoang

Bạn sẽ phải trở thành một phần của thiên nhiên hoang dã để sinh tồn. Chế ngự một con ngựa sẽ giúp bạn di chuyển khắp mọi nơi dễ dàng hơn, hoặc chiếm lĩnh sức mạnh của rồng. Những nhà luyện thú thực sự thậm chí có thể nhận thử thách tối cao. Truyền thuyết kể rằng rồng vẫn ám ảnh vùng đất này.

Bạn không cô đơn mà còn phải đối phó với những kẻ lưu vong khác
Bạn không cô đơn mà còn phải đối phó với những kẻ lưu vong khác

Đánh bại bóng tối

Các sinh vật trên mặt đất không phải là thách thức duy nhất đang chờ bạn. Trong những khu rừng tối tăm luôn ẩn chứa hiểm họa độc ác nhất. Đánh bại tất cả và cướp kho báu có giá trị nhất ở Eastern Marches.

Bạn không cô đơn

Các cột khói trắng đang cuộn lên ở ngọn núi bên kia cho thấy một điều rằng, bạn không đơn độc ở vùng đất này. Người chơi còn phải đối phó với những kẻ lưu vong khác.

Lưu ý:

  • Game Stormfall: Saga of Survival miễn phí nhưng một số mặt hàng trong game có thể được mua bằng tiền thật.
  • Game có sẵn giao diện các ngôn ngữ gồm tiếng Anh và tiếng Nga.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.07.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 463
  • Lượt tải: 114
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm