Stormfall: Saga of Survival cho iOS 1.02.3 Game nhập vai sinh tồn hấp dẫn

Tải về

5 (1) Plarium Miễn phí 108

Trong game nhập vai sinh tồn Stormfall: Saga of Survival cho iOS, bạn phải khám phá, làm chủ kiếm thuật và phép thuật để bảo vệ mạng sống của mình trong vũ trụ Stormfall đầy nguy hiểm.

Chiến đấu vì sự sống

Đã từng là chúa tể tối cao của Stormfall, nhưng bạn đã bị phản bội và trục xuất. Giờ đây, bạn phải đối mặt với một cuộc sống lưu đày đến Eastern Marches - một vùng đất hoang vắng với các đỉnh núi phủ đầy tuyết, phép thuật cổ xưa và những tàn tích bị lãng quên. Bạn phải chống chọi với cơn đói, xây dựng nơi trú ngụ và chiến đấu với lũ quái vật, kẻ cướp và những người lưu vong.

Xây dựng và chế tạo

Tính năng chính của Stormfall: Saga of Survival cho iOS

Chiến đấu chống lại kẻ thù

Bạn phải đứng lên lần nữa để đánh bại kẻ thù và chiếm một vùng đất cho riêng mình. Chế tạo và loot những loại vũ khí chết chóc để bảo vệ bản thân trước quái thú rừng xanh và quái vật hung dữ. Hãy sẵn sàng cho một cuộc chiến.

Xây dựng và chế tạo

Sử dụng bất cứ thứ gì bạn muốn để bảo vệ bản thân. Học cách chế tạo vũ khí mới, công cụ và áo giáp trong suốt hành trình của mình. Sống với thiên nhiên và bổ sung nguồn cung cấp của bạn bằng cách săn bắn và thu thập. Xây dựng và cải thiện nơi trú ngụ để bảo vệ một góc của bạn tại Eastern Marches.

Khám phá các bí quyết phép thuật

Khám phá những bí quyết phép thuật

Tìm hiểu về các bí mật của phép thuật. Chế tạo rune để tăng sức mạnh cho vũ khí và cho chính bạn. Làm chủ các bí quyết phép thuật để sử dụng chúng chống lại những ai cản đường bạn.

Khám phá các bí ẩn

Những cánh rừng tối tăm và ngọn núi phủ tuyết của Eastern Marches là của bạn - nếu bạn đủ dũng cảm. Tìm hiểu bí mật của các rune cổ xưa, tìm bới đồ dùng vật dụng trên khắp vùng đất và khám phá các vùng đất hoang dã mới.

Khám phá các bí ẩn

Chống lại lời nguyền

Bạn không miễn nhiễm với bóng tối. Bạn phải làm sạch bản thân trước sự ảnh hưởng của nó và tìm hiểu các bí ẩn của một nữ thần để có thể bảo vệ bản thân trước sự tăm tối.

Thuần hóa thú hoang

Bạn sẽ phải thích nghi với cuộc sống hoang dã để tồn tại. Thuần hóa ngựa để di chuyển hoặc chống lại sức mạnh cường đại của rồng bay. Một thú vương thực sự thậm chí có thể vượt qua thách thức đỉnh cao - truyền thuyết kể rằng loài rồng vẫn thường lảng vảng trên những vùng đất này…

Bạn không cô đơn

Đánh bại bóng tối

Các sinh vật sống trên mặt đất không phải là thách thức duy nhất chờ đợi bạn. Trong những khu vực tối tăm nhất của tàn tích là các hiểm họa độc ác nhất. Đánh bại chúng và loot một số kho báu có giá trị tại Eastern Marches.

Bạn không cô đơn

Dấu hiệu khói từ ngọn núi trước mặt có nghĩa là bạn không cô đơn. Làm thế nào để đối phó với những người lưu vong khác phụ thuộc vào bạn.

Lưu ý:

  • Bạn có thể mua một số item trong game bằng tiền thật. Một số vật phẩm đã mua có thể không được hoàn lại tùy thuộc vào loại mặt hàng.
  • Game sinh tồn Stormfall: Saga of Survival cho iOS hỗ trợ tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Bồ Đào Nha, Ukraina và Nga.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.02.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 231 MB
  • Lượt xem: 338
  • Lượt tải: 108
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm