Strawberry Shortcake: Berry Rush cho Windows Phone 1.0.4.0 Game đường đua bánh ngọt trên Windows Phone

Tải về

4 (10) Miniclip SA Miễn phí 1.950

Danh sách trò chơi người chạy vô tận “Enless Runner” trên Windows Phone liên tục phát triển và liên tục được bổ sung, bao gồm: Subway Sufers, Minion Rush, Sonic Dash, vv, và lần này là Strawberry Shortcake: Berry Rush - đường đua bánh ngọt từ nhà sản xuất Miniclip.

Các tính năng tương tự với bộ điều khiển của các game người chạy khác, nhiệm vụ của người chơi là chạy và thu thập trái cây và tiền xu, sử dụng chúng trong các mini game trang trí bánh ngọt.

Strawberry Shortcake: Berry Rush Strawberry Shortcake: Berry Rush Strawberry Shortcake: Berry Rush

Cốt truyện: dâu tây và bạn bè của cô muốn nướng những chiếc bánh dâu ngọt ngào nhất nhưng họ cần đến sự giúp đỡ của bạn.

Gameplay: chạy, trượt, và nhảy qua các thế giới tuyệt vời trong thành phố Berry Bitty City và thu thập tất cả quả mọng: dâu tây, anh đào, cam và các loại trái cây khác. Dùng những loại quả thu được để trang trí bánh và chụp lại để khoe với bạn bè. Chơi như cô nàng dâu tây ngọt ngào Strawberry shortcake hoặc một trong những người bạn đáng yêu, bao gồm: Cherry Jam, Orange Blossom, Blueberry Muffin, Lemon Meringue, Raspberry Torte.

Chạy với những người bạn siêu đáng yêu và dễ thương. Mỗi ngày với Strawberry Shortcake đều là 1 ngày đặc biệt và tươi mới. Mỗi nhân vật đều được trang bị những bộ trang phục phong cách của riêng họ.

Hãy đến và tham gia chơi cuộc phiêu lưu tại tiệm bánh dâu tây đầy thú vị nào!

Các tính năng chính của Strawberry Shortcake cho Windows Phone:

  • Chơi những nhân vật yêu thích trong tiệm bánh dâu tây
  • Chạy đua qua thế giới dâu tây nhỏ bé đầy màu sắc
  • Lái cầu vồng, nhảy trên những bông hoa, bắt bướm để tăng sức mạnh
  • Nướng và trang trí bánh
  • Lựa chọn rất nhiều trang phục cho các nhân vật
  • Thu thập trái cây và tiền xu để tạo ra công thức nấu nướng của riêng bạn và mở khóa con vật cưng dễ thương.

Strawberry Shortcake: Berry Rush Strawberry Shortcake: Berry Rush

Hướng dẫn cơ bản cho người mới chơi game Strawberry Shortcake cho Windows Phone

Giống như hầu hết các trò chơi người chạy khác, bạn hướng dẫn nhân vật của mình đi qua con đường dài “vô tận” bằng cách chạm ngón tay trên màn hình, quét sang trái, phải, trượt xuống, quét lên để tránh chướng ngại vật, “ăn” tiền và dâu tây. Trên đường đi, bạn cũng cần tránh những tảng đá rơi xuống bất chợt, những bông hoa khổng lồ đột ngột xuất hiện làm cản đường đi của bạn.

Đừng quên ăn các Power-ups để tăng sức mạnh như bướm màu sắc giúp bé dâu tây bay trên cao, đồng xu nhân đôi kích thước dâu tây, bảy sắc cầu vòng giúp leo qua các chướng ngại vật, bình tưới cây khổng lồ giúp bạn ăn các đồng xu trên cao, vv. Chú ý cây nấm độc trên đường đi nhé, chúng không phải là nguyên liệu làm bánh đâu!

Tốc độ game cũng tăng dần theo thời gian và sự tiến bộ của người chơi. Sau khi kết thúc lượt chạy, bạn được thống kê số dâu tây và tiền xu kiếm được trong lần chơi đó kèm theo những chiếc bánh có thể sản xuất được từ những nguyên liệu này. Chạm liên tục vào màn hình để chọn màu bánh và chọn “phụ kiện trang trí bánh”. Sau khi hoàn thiện chiếc bánh bạn có thể bán nó trong tiệm bánh và chụp lại để chia sẻ với bạn bè thông qua kết nối mạng xã hội Facebook. Để mở khóa những loại bánh đẹp và đắt tiền hơn, bạn cần tiếp tục tham gia vào cuộc đua trong thế giới bánh dâu tây.

Cửa hàng trang phục cho nhân vật liên tục mở cửa, bạn có thể chọn và mua bộ quần áo, kiểu tóc, màu da cho nhân vật bạn yêu thích. Bạn còn có thể mua thêm thú cưng dễ thương, chúng sẽ giúp bạn ăn được nhiều vàng hơn trên đường đi. Môi trường chạy cũng thay đổi liên tục không tạo cảm giác nhàm chán khi chơi như: rừng rậm, bãi biển, đường hầm, vv.

Tham khảo Video giới thiệu và hướng dẫn chơi game bên dưới:

Tổng hợp

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46 MB
  • Lượt xem: 2.585
  • Lượt tải: 1.950
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm