Sự im lặng của bầy cừu The Silence of The Lambs (năm 1991)

10/10 (1) Lượt xem: 284 Phát hành: Orion Pictures Năm: Tháng 2 năm 1991 Đạo diễn: Jonathan Demme

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sự im lặng của bầy cừu (The Silence of The Lambs) là phim kinh dị của Mỹ phát hành năm 1991. Phim Sự im lặng của bầy cừu dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thomas Harris nói về nữ sinh thực tập FBI điều tra vụ án giết người hàng loạt khủng khiếp. Phim được đạo diễn bởi Jonathan Demme và có sự tham gia của các diễn viên: Jodie Foster, Anthony Hopkins, Scott Glenn, Anthony Heald, Ted Levine.

Phim Sự im lặng của bầy cừu là câu chuyện về Clarice Starling - một nhân viên tập sự của cục điều tra liên bang Mỹ - FBI. Nhiệm vụ đầu tiên của Clarice Starling là thẩm vấn Hannibal Lecter - tên giết người hàng loạt có kinh nghiệm để có được sự tư vấn nhằm tìm ra tung tích tên sát thủ máu lạnh có biệt danh Bill Buffalo. Hiện tại tên tội phạm Bill Buffalo đang bắt cóc con gái của 1 thượng nghị sĩ. Liệu rằng với bản lĩnh của mình, Clarice Starling có thể tìm kiếm được tên sát thủ và kết thúc câu chuyện ra sao? Phim Sự im lặng của bầy cừu thực sự là bộ phim kinh dị rất đáng sợ với những cảnh quay khiến người xem rợn tóc gáy.

Trailer phim Sự im lặng của bầy cừu - The Silence of The Lambs

Thông tin thêm phim Sự im lặng của bầy cừu

Thời lượng:118 phút
Diễn viên:Jodie Foster, Anthony Hopkins, Scott Glenn, Anthony Heald, Ted Levine
Nhà sản xuất:Grace Blake, Gary Goetzman, Kenneth Utt, Ron Bozman, Ed Saxon
Đạo diễn:Jonathan Demme
Năm phát hành:Tháng 2 năm 1991

Một số Poster, hình ảnh phim The Silence of the Lambs

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.301 lượt xem