Trăng non nổi dậy Dark Moon Rising (2015)

6/10 (1) Lượt xem: 06 Phát hành: Grindhouse Entertainment Group Năm: Tháng 8 năm 2015 Đạo diễn: Justin Price

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trăng non nổi dậy (Dark Moon Rising) là phim phiêu lưu hành động kinh dị của Anh phát hành năm 2014. Phim Trăng non nổi dậy nói về âm mưu của những người sói dưới hình dạng của con người trong một thị trấn nhỏ. Phim được đạo diễn bởi Justin Price và có sự tham gia của các diễn viên: Cameron White, Stasi Esper, Eric Roberts, Justin Price, Khu, Matthew Simmons, Billy Blanks, Lisa May, Timea Saghy, Jared Allman, Emily Bedford, Deanna Grace Congo, Michele Gourdine.

Phim Trăng non nổi dậy sẽ là câu chuyện về một nhóm người sói xuất hiện trong một thị trấn nhỏ dưới hình dạng của con người. Trăng non nổi dậy là sự pha trộn thú vị của Twilight và The Lost Boys với một chút X-Men. Nhóm người này đang tìm kiếm cô gái bí ẩn được tái sinh đang mang trong mình sức mạnh có thể hủy diệt mọi thứ nhằm ngăn chặn sự tuyệt chủng của người sói. Họ phải bắt giữ cô gái trước khi cô trở thành một người sói vào đêm trăng tròn, tất cả mọi thứ cản đường chúng đều sẽ bị hủy diệt nên người sói đã gây ra hàng loạt vụ thảm sát tại thị trấn.

Trailer phim Trăng non nổi dậy - Dark Moon Rising

Thông tin thêm phim Trăng non nổi dậy

Thời lượng:85 phút
Diễn viên:Cameron White, Stasi Esper, Eric Roberts, Justin Price, Khu, Matthew Simmons, Billy Blanks, Lisa May, Timea Saghy, Jared Allman, Emily Bedford, Deanna Grace Congo, Michele Gourdine
Nhà sản xuất:Justin Price, Khu
Đạo diễn:Justin Price
Năm phát hành:Tháng 8 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Dark Moon Rising

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 117 lượt xem