Super Crime Steel War Hero cho Android 1.2.1 Game anh hùng ở thành phố tội phạm

Tải về

3 (1) HGames-ArtWorks Miễn phí 23 Dung lượng: 156 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Super Crime Steel War Hero - Iron Flying Mech Robot là một trò chơi mô phỏng thành phố tội phạm ở góc nhìn thứ 3 (và cả chế độ FPS), nơi bạn trở thành một siêu anh hùng, có nhiệm vụ chống lại tất cả kẻ phạm tội trong thị trấn.

Trở thành anh hùng chống tội phạm của thành phố trong game Super Crime Steel War Hero
Trở thành anh hùng chống tội phạm của thành phố trong game Super Crime Steel War Hero

Gameplay của Super Crime Steel War Hero rất thú vị: Bạn đang quan sát những điểm nóng nhất của tội phạm. Công việc của người chơi là giải cứu người dân thị trấn khỏi những cuộc tấn công băng đảng. Phong cách của thành phố được thiết kế tương tự như Miami hay Las Vegas, nhưng thực chất đây là New York.

Lái những phương tiện khác nhau
Lái những phương tiện khác nhau

Ngăn chặn một tên trộm xe hơi ở thị trấn nguy hiểm. Thống trị thành phố bằng hỏa lực tàn phá của các phương tiện quân sự tiên tiến hoặc nâng cấp anh hùng của bạn để hạ gục kẻ thù trong một vài cú đá. Hãy biến nơi đây trở thành một thành phố xinh đẹp, thay vì là nơi trú ngụ của tội phạm, với toàn máu và cướp bóc như bây giờ!

Bạn sở hữu nhiều sức mạnh đặc biệt
Bạn sở hữu nhiều sức mạnh đặc biệt

Tải game Super Crime Steel War Hero cho Android

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu chống tội phạm tuyệt vời chưa? Hãy sẵn sàng tham gia vào các vụ cướp, giết, bắn, và chiến đấu với tất cả bọn tội phạm như một ninja thực thụ. Trộm xe ô tô, đua qua các con phố, bắn hạ những tên côn đồ. Liệu bạn có đủ can đảm và khả năng khiến kẻ xấu phải khiếp sợ? Hãy thử lái tất cả chiếc siêu xe mà bạn thích, thực hiện những pha nguy hiểm trên một chiếc BMX hoặc tìm một chiếc xe tăng F-90 tối tân, thậm chí là trực thăng chiến đấu tàn khốc.

Bạn có rất nhiều sức mạnh đặc biệt, chẳng hạn bắn tia laze nguy hiểm từ mắt, bắn dây vào một tòa nhà và leo qua tòa nhà để lên đỉnh. Đôi chân của bạn cũng rất mạnh mẽ. Đừng đánh giá thấp chúng. Đừng gây rối với cảnh sát bởi họ là những người tốt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 156 MB
  • Lượt xem: 162
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế