Super Sus cho iOS 1.36.12 Game online tương tự Among Us

Tải về

4,5 (2) PIProductions Miễn phí 1.797

Super Sus là một trò chơi online teamwork và phản bội, như một bản làm lại hoàn hảo của game Among Us (Kẻ mạo danh). Bạn sẽ chơi trực tuyến với 9 người chơi khác, cố gắng giữ phi thuyền của mình và sống sót. Nhưng hãy thật thận trọng, một hoặc nhiều người chơi ngẫu nhiên trong số phi hành gia là Kẻ mạo danh, với mục tiêu là giết tất cả phi hành đoàn.

Game Super Sus có gameplay giống Among Us, với nhiều chế độ chơi
Game Super Sus có gameplay giống Among Us, với nhiều chế độ chơi

Giới thiệu game Super Sus cho iOS

Super Sus là game kẻ mạo danh dành cho nhiều người chơi, lấy bối cảnh trên một con tàu vũ trụ, trong đó tối đa 9 người chơi có thể trở thành thành viên của một phi hành đoàn đặc biệt. Mỗi thành viên sẽ phải thực hiện một số nhiệm vụ bảo trì tàu, nhưng một trong số họ không phải là người thật mà là Kẻ mạo danh. Và mục tiêu của Kẻ mạo danh sẽ là loại bỏ những người chơi còn lại trước khi họ phát hiện ra đó là ai.

Hệ thống điều khiển của Super Sus game được điều chỉnh hoàn hảo cho các thiết bị cảm ứng. Với ngón tay cái bên trái, bạn có thể điều khiển chuyển động của thành viên phi hành đoàn, còn với ngón cái bên phải, bạn có thể thực hiện các hành động khác nhau, như tương tác với các yếu tố của bối cảnh hoặc giết một thành viên khác (chỉ khi bạn đang điều khiển Kẻ mạo danh). Mỗi nhiệm vụ bảo trì mà các thành viên phi hành đoàn có thể thực hiện cũng có một trò chơi nhỏ độc đáo.

Mỗi lượt chơi Super Sus có thời lượng tối đa là 7 phút. Trong thời gian này, Kẻ mạo danh sẽ phải cố gắng giết những thành viên phi hành đoàn còn lại, trong khi họ cần thực hiện nhiệm vụ bảo trì tàu vũ trụ. Khi một thuyền viên tìm thấy thi thể của một thuyền viên khác, họ có thể đưa ra cảnh báo. Bằng cách đó, tất cả các thành viên sẽ có thể nói chuyện và bỏ phiếu về người mà họ nghĩ là Kẻ mạo danh, và nếu đạt được thỏa thuận, họ sẽ có thể trục xuất người đó khỏi tàu.

Để giành chiến thắng trong Super Sus, bạn hãy sử dụng các kỹ năng suy luận và khả năng quan sát, phán đoán của mình để xác định kẻ mạo danh, thuyết phục những phi hành gia khác tin tưởng bạn.

Hơn 20 vai trò khác nhau cho bạn lựa chọn
Hơn 20 vai trò khác nhau cho bạn lựa chọn

Tính năng chính của game Super Sus cho iOS

Tìm kẻ mạo danh, giành chiến thắng trong 7 phút

Chơi trực tuyến với 9 người chơi thực khác khi bạn cố gắng tìm ra những kẻ mạo danh bí mật. Thực hiện các nhiệm vụ điều tra để tiến gần hơn đến việc tìm ra vai trò của kẻ mạo danh. Nhưng hãy cẩn thận, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng: Kẻ mạo danh trà trộn trong nhóm và sẽ không ngừng giết các phi hành đoàn.

Hơn 20 vai trò cho bạn lựa chọn

Có 3 phe và hơn 20 vai trò độc đáo cho bạn lựa chọn. Mỗi vai trò có những kỹ năng riêng biệt. Chọn vai trò bạn thích và thực hiện.

Tìm ra kẻ mạo danh trong 7 phút để giành chiến thắng
Tìm ra kẻ mạo danh trong 7 phút để giành chiến thắng

Các chế độ nhiều người chơi. Giành vị trí cao và nhiều hơn nữa

Gameplay nhiều vai trò cổ điển và các chế độ giải trí được nâng cấp thường xuyên cho bạn lựa chọn. Thách thức những người chơi từ khắp nơi trên thế giới và đưa tên bạn lên bảng xếp hạng.

Trò chuyện voice chat và kết bạn mới

Chọn ngôn ngữ bạn thông thạo để ghép trận. Thưởng thức trò chơi vui vẻ thông qua thảo luận voice chat thời gian thực, nói chuyện và hướng dẫn tình huống. Thách thức người chơi từ mọi nơi trên thế giới và xây dựng tình bạn với họ.

Lập team, chơi với bạn bè mọi nơi

Thưởng thức việc lập tổ đội vui nhộn với bạn bè, tạo phòng của riêng bạn, tự do thiết lập các phương thức khác nhau hoặc tạp bản đồ của riêng bạn trong UGC. Chơi game mọi lúc, mọi nơi.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.36.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 139,1 MB
  • Lượt xem: 2.331
  • Lượt tải: 1.797
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Super Sus

Liên quan, thay thế