Project Winter Mobile cho iOS 1.5.1 Game kẻ mạo danh ở vùng đất lạnh giá giống Among Us

Tải về

Project Winter Mobile là một game hành động phiêu lưu, được lấy cảm hứng từ các trò chơi kẻ mạo danh HOT HIT như Among Us. Game lấy bối cảnh là một vùng đất hoang tàn, bị bao phủ bởi cái lạnh băng giá của mùa đông.

Bạn vào vai kẻ phản bội hoặc người trốn thoát trong game Project Winter Mobile
Bạn vào vai kẻ phản bội hoặc người trốn thoát trong game Project Winter Mobile

Tại đây, bạn sẽ gặp gỡ 7 người chơi khác, trong số đó sẽ có một hoặc nhiều kẻ mạo danh. Và bạn là một trong 7 người này. Mục tiêu của người chơi trong game hoặc là tìm ra ai là kẻ mạo danh, hoặc là trốn thoát, tùy thuộc vào vai trò mà bạn được phân công.

Tải game Project Winter Mobile cho iOS

Trong game Project Winter Mobile, bạn sẽ được thưởng thức đồ họa 3D nổi bật, hoàn hảo để phân tích chi tiết các yếu tố xuất hiện trong môi trường. Nếu không phải là kẻ mạo danh, bạn sẽ phải tham gia lực lượng cùng những người chơi khác để hoàn thành nhiệm vụ tìm ra ai là kẻ phản bội trong nhóm mình.

Thêm vào đó, người chơi luôn có thể phá hủy các yếu tố để nhận thưởng, giúp bạn sinh tồn trong khí hậu lạnh giá. Để trốn thoát khỏi kẻ mạo danh, bạn sẽ phải sử dụng một phương tiện trốn thoát. Vì thế, hãy cố gắng tìm được phương tiện này càng sớm càng tốt.

Cố gắng sinh tồn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt
Cố gắng sinh tồn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Nếu vào vai kẻ mạo danh, bạn sẽ được trang bị một chiếc bộ đàm để giao tiếp với những kẻ mạo danh khác. Thông qua những cuộc nói chuyện này, bạn cố gắng tìm ra cách giữ chân tất cả những người chơi trong xe cứu hộ, đồng thời cố gắng phá hoại tất cả hành động mà các nhân vật của phe đối phương đang thực hiện.

Trốn thoát khỏi những kẻ mạo danh nguy hiểm
Trốn thoát khỏi những kẻ mạo danh nguy hiểm

Project Winter Mobile mang đến một bầu không khí tuyệt vời với gameplay ấn tượng. Trò chơi có phiên bản trên PC và console là Project Winter, tuy nhiên điều khiển phiên bản mobile này đã được cải tiến để tương thích với di động. Tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng joystick để di chuyển dung quanh và các nút hành động để thực hiện hành động hoặc tấn công.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 719 Byte
  • Lượt xem: 338
  • Lượt tải: 178
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế