Superheroes Fight cho Android 1.0.5 Game nhập vai Siêu Nhân Thần Kiếm

Tải về

4 (1) Starlight Tune Miễn phí 108 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Với sự kết hợp hài hòa giữa hai thể loại nhập vaihành động, Superheroes Fight cho Android là một trong những game RPG chủ đề siêu nhân hấp dẫn nhất hiện nay trên Google Play.

Vào vai một siêu nhân thần kiếm và cùng đồng đội đánh bại mọi kẻ thù trong game Superheroes Fight
Vào vai một siêu nhân thần kiếm và cùng đồng đội đánh bại mọi kẻ thù trong game Superheroes Fight cho Android

Cùng nhập vai vào nhân vật bạn yêu thích trong 5 anh em siêu nhân và tham gia vào những trận chiến gay cấn, đối đầu lũ quái vật zombie để giải cứu thế giới trong Superheroes Fight. Chỉ có tinh thần đồng đội, lòng trung thành và tình bạn bền chặt mới có thể giúp bạn chiến thắng trong mọi trận chiến!

Mở khóa các siêu anh hùng mới, nâng cấp các chiến binh giỏi nhất, thu thập thanh kiếm huyền thoại và xây dựng một đội quân tinh nhuệ để đánh bại quái vật.

Tính năng nổi bật của game Superheroes Fight cho Android

Những trận chiến đầy thử thách

Khám phá Superheroes Fight - một trò chơi nhập vai chủ đề siêu nhân đầy lôi cuốn với những màn đánh nhau hấp dẫn và hiệu ứng hành động cực kì mãn nhãn. Vượt qua hơn 60 thử thách trong nhiều chế độ chơi đa dạng bằng kĩ năng siêu đẳng của những anh hùng mạnh mẽ. Sử dụng chiến thuật và tinh thần đồng đội của những chiến binh siêu nhân để chiến đấu chống lại lũ robot trong thành phố và mở khóa những khu vực khác.

Sưu tập trang bị - mở khóa siêu nhân

Nâng cấp sức mạnh chiến đấu của bạn bằng cách thu thập hơn 100 loại vũ khí, trang bị khác nhau để cuộc chiến giải cứu thế giới của các siêu nhân anh hùng trở nên dễ dàng hơn. Xây dựng một đội quân của riêng bạn bằng cách mở khóa những siêu nhân mới. Mỗi siêu nhân đều sở hữu sức mạnh nguyên tố khác nhau, hãy triệu hồi họ và rèn luyện tất cả kĩ năng để trở thành một đội mạnh nhất.

Xây dựng một đội quân hùng mạnh
Mở khóa nhiều kỹ năng mới
Giải phóng sức mạnh của các siêu anh hùng

Giải phóng sức mạnh của các siêu anh hùng và xây dựng một đội quân hùng mạnh

Rune và nâng cao sức mạnh

Sử dụng những mảnh ghép rune để nâng cấp sức mạnh của bạn. Superheroes Fight for Android có 4 loại rune: HP, tấn công, phòng thủ và né tránh để bạn có thể nâng cấp kỹ năng chiến đấu của toàn đội siêu anh hùng. Mỗi siêu nhân sẽ có những mảnh linh hồn khác nhau. Sử dụng chúng để tăng cường sức mạnh cho siêu nhân của bạn trong mỗi trận chiến.

Kỹ năng tuyệt vời - tùy chọn tổ đội

Superheros Fight Android có 5 siêu nhân anh hùng và mỗi chiến binh thần kiếm đều sở hữu những kĩ năng đặc biệt. Mỗi skill đều có những sức mạnh cực kì khủng khiếp. Chọn một anh hùng thích hợp cho mỗi trận chiến và tạo lập những tổ đội với chiến thuật hợp lý để trở thành những thợ săn quái vật thực thụ.

Nâng cấp anh hùng của bạn Giành chiến thắng trong những trận chiến căng thẳng
Nâng cấp anh hùng của bạn và giành chiến thắng trong những trận chiến căng thẳng

Đồ họa chất lượng cao

Không giống với bất kì game siêu nhân nhập vai nào trước đây bạn từng chơi, Superheros Fight cho Android sẽ mang đến cho người chơi những chiến binh biến hình tuyệt với với chất lượng đồ họa cực cao. Những pha thi triển kỹ năng đẹp mắt và hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn như trong một bộ phim hành động của Superheroes Fight sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Là game offline - Không cần kết nối mạng

Superheros Fight là một trò chơi offline hành động kết hợp nhập vai đầy lôi cuốn, người chơi có thể trải nghiệm trò chơi giải trí hấp dẫn này mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối mạng. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn khuyến khích bạn chơi game trực tuyến để có được trải nghiệm tốt nhất và thưởng thức toàn bộ những tính năng tuyệt vời của Superheros Fight for Android.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 672
  • Lượt tải: 108
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm