Superhero Robot: Hero Fight cho Android 1.0 Game đại chiến robot mới cho Android

Tải về

5 (1) UbiMob Miễn phí 115 Dung lượng: 66 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Chào đón sự trở lại cực lợi hại của các robot dũng cảm trên chiến trường giải cứu thế giới mới trong game hành động Superhero Robot: Hero Fight cho Android!

Đắm chìm trong những trận chiến robot mẫn nhãn trong game Superhero Robot cho Android
Đắm chìm trong những trận chiến robot mẫn nhãn trong game Superhero Robot cho Android

Đắm chìm trong game đại chiến robot vui nhộn Superhero Robot - một sản phẩm mới đến từ nhà phát triển của game hành động rất được yêu thích Superhero War. Hãy tiếp tục chiến đấu như một siêu nhân thực thụ khi hóa thân vào các anh hùng robot trong cuộc phiêu lưu mới tuyệt vời này. Với 4 chế độ chơi đầy thử thách, hãy tìm cách tránh vô số chướng ngại vật, khám phá các khả năng độc đáo của anh hùng, thu thập nhân vật hiếm và tiếp tục giành chiến thắng trong những trận chiến bất tận để trở thành robot hùng mạnh nhất!

Tính năng nổi bật của game Super Hero Robot: Hero Fight cho Android

Tận hưởng các trận đấu bất tận và thể hiện kỹ năng tuyệt vời của bạn

Trong game Super Hero Robot for Android, mỗi người máy có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các quái vật đang liên tục tấn công họ. Sử dụng các nút điều khiển phía dưới để chém, bắn chúng và tránh bị thương. Nếu được trang bị kỹ năng và sức mạnh tốt thượng, người chơi có thể biến anh hùng trở thành bất khả chiến bại trong bất kỳ trận đánh nào. Với những skill cực đỉnh, chiến binh robot của bạn sẽ trở thành siêu nhân mạnh nhất từ trước đến nay. Biến anh hùng của bạn trở thành kẻ bất bại bằng các kỹ năng, sức mạnh và vô vàn sự lựa chọn vũ khí như súng và kiếm.

Hệ thống nhân vật đa dạng

Superhero Robot: Hero Fight Android có 4 siêu nhân robot để bạn lựa chọn, người thì nhanh nhẹn, hoạt bát, người thì mạnh mẽ, vô song. Nhưng hãy nhớ rằng, tấn công, phòng thủ là những yếu tố rất quan trọng trong việc đối phó với kẻ thù. Ngoài ra, người chơi còn có thể nâng cấp, thậm chí mua nhiều kim cương, vàng và các vật phẩm độc đáo khác cho chính siêu nhân của mình. Người máy có thể sử dụng sức mạnh, khả năng và vũ khí đặc biệt để tiêu diệt nhanh gọn kẻ thù.

Chọn chiến binh bạn yêu thích và chiến đấu đến cùng Trang bị vũ khí và nâng cấp sức mạnh cho các anh hùng
Game Superhero Robot: Hero Fight for Android có 4 siêu nhân robot để bạn lựa chọn

Hệ thống thú cưng đắc lực

Để vượt qua hơn 100 màn chơi trong 7 bản đồ từ dễ đến khó của game Super Hero Robot: Hero Fight, việc mở khóa, nâng cấp và sử dụng thú cưng đắc lực sẽ giúp con đường của bạn trở nên dễ dàng hơn. Hãy lựa chọn một thú cưng hữu dụng nhất, nuôi dưỡng và để chúng đồng hành cùng bạn trong cuộc phiêu lưu thú vị này.

Lối chơi nhập vai kết hợp thủ thành

Game Super Hero Robot for Android là sự kết hợp mới lạ giữa game thủ thànhgame nhập vai với nhiều nội dung hấp dẫn. Bạn cần chiến đấu liên tục với quái vật, đồng thời phải bảo vệ căn cứ của mình. Đánh bại hết quái vật trước khi chúng bước chân vào tháp pháo của bạn và trở thành một vệ binh phòng thủ tốt nhất.

Đồ họa và âm thanh chất lượng cao

Game thủ sẽ bị bất ngờ bởi thiết kế độc đáo, chất lượng đồ họa và âm thanh cực đỉnh, những pha hành động và chiến đấu hoàn hảo mà game Super Hero Robot for Android mang lại. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa trải nghiệm những phút giây chiến đấu hấp dẫn và chiêm ngưỡng hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời!

Mở khóa, nâng cấp và sử dụng thú cưng làm cánh tay phải của bạn Superhero Robot có chất lượng đồ họa và âm thanh cực đỉnh
Mở khóa, nâng cấp và sử dụng thú cưng làm cánh tay phải của bạn trong Super Hero Robot

Chơi ngoại tuyến - thỏa sức chiến đấu

Là một trò chơi offline, game hành động, game thủ thành và cũng là một trò chơi dành cho trẻ em, bạn có thể trải nghiệm Superhero Robot: Hero Fight for Android mọi lúc mọi nơi mà không cần đến kết nối mạng. Game hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trải nghiệm không thể nào quên với người hâm mộ các game robot của nhà phát triển UbiMob.

Liệu bạn đã sẵn sàng hóa thân thành các siêu anh hùng trong cuộc chiến chống lại quái vật nguy hiểm và giải cứu thế giới tương lai chưa? Hãy tải game Super Hero Robot: Hero Fight về máy và chia sẻ những khoảng thời gian tuyệt vời với bạn bè của bạn ngay bây giờ nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 66 MB
  • Lượt xem: 715
  • Lượt tải: 115
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm