Supermarket Simulator: Tổng hợp mẹo chơi cho người mới

  • 1 Đánh giá

Bạn đang chơi game mô phỏng Supermarket Simulator và đang tìm kiếm những mẹo, thủ thuật hay nhất trong việc quản lý siêu thị dành cho người mới bắt đầu. Bài viết này có tất cả mọi thứ bạn nên biết.

Supermarket Simulator cho bạn quản lý và phát triển một siêu thị
Supermarket Simulator cho bạn quản lý và phát triển một siêu thị

Mặc dù trò chơi Supermarket Simulator trông khá đơn giản nhưng có nhiều chi tiết mà bạn có thể sẽ bỏ lỡ và gây khó khăn cho việc phát triển siêu thị.

Mẹo chơi game Supermarket Simulator

Chú ý đến dữ liệu bán hàng

Là người điều hành siêu thị, bạn sẽ biết chính xác khách hàng của mình đang muốn mua gì. Mặc dù điều này có thể thay đổi theo từng ngày những bạn sẽ có ý tưởng chung về những sản phẩm mình nên dự trữ trong kho. Cung và cầu là yếu tố cần lưu ý khi chơi Supermarket Simulator, nhất là thời gian đầu khi bạn đang hoạt động với ngân sách eo hẹp.

Nếu đầu tư toàn bộ số tiền vào những mặt hàng không bán chạy, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc duy trì hoạt động của siêu thị. Trong khi đó, nếu mặt hàng được ưa chuộng luôn hết thì khách hàng cũng không hài lòng.

Vì vậy, mẹo là lúc mới đầu thì bạn nên mua các mặt hàng đa dạng để khảo sát nhu cầu của thị trường trước khi quyết định nhập nhiều hay hạn chế mặt hàng nào, dành nhiều không gian trưng bày cho mặt hàng có lượt bán tốt.

Đặt hàng số lượng lớn

Việc đặt hàng số lượng lớn giúp bạn giảm được phí vận chuyển phải trả cho việc giao hàng. Vì thế, khi một mặt hàng hết, bạn có thể tạm dừng đặt hàng một lát cho đến khi thực sự cần thiết và mua cùng nhiều mặt hàng khác để tránh lãng phí tiền bạc. Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ nên mua những mặt hàng gì để đảm bảo siêu thị hoạt động ổn định đến cuối ngày nhé!

Đặt hàng số lượng lớn một lần giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển
Đặt hàng số lượng lớn một lần giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển

Đặt hàng tồn kho bên dưới kệ

Chiến lược tốt nhất là mua hàng tồn kho nên cách tốt nhất là đặt chúng ngay bên dưới kệ. Khách hàng sẽ không phàn nàn về các hộp đựng và điều đó giúp việc bổ sung hàng trở nên thuận tiện hơn.

Vận hành siêu thị của bạn hiệu quả
Vận hành siêu thị của bạn hiệu quả

Mở rộng danh sách sản phẩm sớm

Một trong những cách tốt nhất để nhanh chóng tiến bộ trong trò chơi là đa dạng sản phẩm. Khi bạn mở rộng danh sách sản phẩm của mình, nhiều khách hàng sẽ xuất hiện hơn và bạn sẽ có thể tăng lợi nhuận hàng ngày của mình.

Chỉ cần đảm bảo mở rộng cửa hàng của bạn để có đủ không gian cho các sản phẩm mới.

Thuê nhân viên thu ngân càng sớm càng tốt

Đây là nhân viên mà bạn cần thuê càng sớm càng tốt khi bắt đầu game. Người này sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn nhờ tự động hóa được quy trình thanh toán và bạn chỉ có thể tập trung vào việc bổ sung hàng hóa.

Hiện tại bạn mới chỉ thuê được nhân viên thu nhân. Hy vọng trong tương lai có thêm nhiều nhân viên khác để hỗ trợ bạn làm việc.

Đây là những mẹo và thủ thuật hay nhất trong game mô phỏng quản lý siêu thị Supermarket Simulator. Áp dụng những điều này, bạn sẽ có thể tiến bộ nhanh hơn và không phải lo lắng về việc thiếu bất kỳ tính năng và cơ chế chính nào.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẹo chơi hữu ích khác trong: Mẹo tăng doanh thu nhanh chóng cho siêu thị trong Supermarket Simulator

Những sai lầm mà người mới cần tránh khi chơi Supermarket Simulator

Đừng xếp hàng hóa ngẫu nhiên

Bạn dễ dàng xếp hàng hóa đầy các kệ. Nhưng về lâu dài, để hiệu quả hơn thì hãy ưu tiên dành nhiều vị trí cho những mặt hàng bán chạy.

Đừng xếp hàng hóa ngẫu nhiên
Đừng xếp hàng hóa ngẫu nhiên

Đừng mua quá nhiều sản phẩm đắt tiền khi mới chơi

Chọn một số mặt hàng thiết yếu và dần dần kết hợp các sản phẩm đắt tiền hơn là một chiến lược an toàn. Một cửa hàng ban đầu chỉ bán những thứ như bánh mì, trứng và nước chắc chắn là không thu hút lắm, nhưng chúng đều là những sản phẩm thiết yếu mà mọi người đều có nhu cầu, giúp bạn vẫn có lợi nhuận. Hơn nữa, lượng tiền ban đầu của bạn khá ít nên việc mua mặt hàng giá thấp giúp đa dạng được hàng hóa hơn.

Đừng mua quá nhiều sản phẩm đắt tiền khi mới chơi
Đừng mua quá nhiều sản phẩm đắt tiền khi mới chơi
Cập nhật: 25/03/2024
  • 535 lượt xem