Survivalcraft 2 cho Android 2.0.2.0 Game sinh tồn phong cách Minecraft phần 2

Tải về

Survivalcraft 2 cho Android là tựa game sinh tồn ăn theo Minecraft khá thành công trên di động. Survivalcraft 2 cho Android chứa rất nhiều hình khối kỳ diệu, vô số công cụ để người chơi chinh phục thử thách sinh tồn trong thiên nhiên hoang dã và tạo ra thế giới mình hằng mơ ước.

Game sinh tồn hấp dẫn Survivalcraft 2 cho Android
Game sinh tồn hấp dẫn Survivalcraft 2 cho Android

Download game sinh tồn Survivalcraft 2 cho Android

Bạn bị bỏ lại trên bờ hoang đảo của một thế giới hình khối vô tận. Để sinh tồn, bạn phải khám phá, khai thác tài nguyên, chế tạo công cụ và vũ khí, đặt bẫy và trồng cây. May quần áo, săn hơn 30 loài thú có thật trên thế giới để làm thực phẩm cùng nguyên liệu sống. Xây dựng một nơi trú ẩn để sống sót qua những đêm lạnh giá và chia sẻ thế giới ảo của bạn với bạn bè khắp bốn phương. Cưỡi ngựa, lạc đà, lừa hoặc xây chuồng trại bảo vệ gia súc khỏi thú ăn thịt. Đập vỡ các tảng đá bằng thuốc nổ, lắp nhiều thiết bị điện phức tạp, chế tạo đồ gia dụng, sơn màu làm đẹp chúng. Sử dụng Pittông để lắp ráp các cỗ máy di động, hỗ trợ trồng cây, làm mùa vụ. Tạo và kết hợp 40 kiểu trang phục khác nhau để bảo vệ chính mình khỏi các cuộc tấn công, chống chọi với thời tiết hay đơn giản chỉ muốn mình trông bảnh bao hơn. Khả năng sáng tạo là vô hạn trong series game sanbox sinh tồn kết hợp xây dựng dài hơi này. Liệu bạn có đủ tự tin là người giỏi nhất? Hãy tải Survivalcraft 2 cho Android là bạn sẽ biết ngay thôi.

Survivalcraft 2 cho Android có thế giới dưới nước độc đáo
Survivalcraft 2 cho Android có thế giới dưới nước độc đáo

Survivalcraft 2 cho Android là hậu bản của Survivalcraft đình đám trên mobile. Vẫn kế thừa tinh túy của người anh đi trước, người chơi sẽ chế tạo và tương tác với vật dụng để mang các công trình vào cuộc sống. Sử dụng Pittông khi muốn tạo các cỗ máy chạy bằng điện. Các sợi dây màu sắc có thể dùng trang trí hoặc lắp ráp nhiều thiết bị điện compact hơn. Bên cạnh đó, ở phần này, người chơi còn được trải nghiệm thế giới dưới mặt nước. Nó mang tới nguồn thực vật và hải sản dồi dào.

Thế giới rộng lớn của Survivalcraft 2 cho Android
Thế giới mở rộng lớn của Survivalcraft 2 cho Android

Survivalcraft 2 cho Android giữ nguyên nhiều tính năng người chơi yêu thích ở bản Minecraft PC, chẳng hạn như thế giới mở vô tận, hang động, nhiều yếu tố logic (nguồn điện), thời tiết, thuyền, động vật, bom nổ, quần áo, vũ khí... trên nền đồ họa đặc trưng của game những khối vuông kỳ diệu. Tuy nhiên, nhằm tăng sức hấp dẫn, nó đã mở rộng gameplay với khả năng tùy biến đồ đạc, vụ nổ theo cơ chế vật lý tự nhiên, mô phỏng nhiệt độ và nhiều hơn thế nữa.

Survivalcraft 2 cho Android thách thức người chơi qua những môi trường khác nhau
Survivalcraft 2 cho Android thách thức người chơi qua những môi trường khác nhau

Tóm lại, nếu bạn là tín đồ của Minecraft, yêu thích game sinh tồn có khả năng sáng tạo cao thì Survivalcraft 2 cho Android là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Survivalcraft 2 cho Android hiện được bán với giá 84.000 VNĐ.

Nguyễn Loan

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 2.625
  • Lượt tải: 1.432
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm