Sweet Candy Farm cho Android Game nông trại kẹo ngọt ngào

Tải về

4,5 (2) foranj Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1

Thư giãn trong thiên đường kẹo ngập sắc hồng ngọt ngào khi chơi game mô phỏng Sweet Candy Farm. Bạn trở thành một bác nông dân thực thụ, trồng trọt, thu hoạch và tạo ra vô vàn loại kẹo ngọt mỗi ngày.

Bạn có bao giờ mơ ước được lạc vào thiên đường đồ ngọt và có thể ăn thỏa thích mọi thứ mình muốn? Giờ đây, ước mơ đó đã trở thành hiện thực trong game Sweet Candy Farm cho Android.

Tham gia sân chơi này, người chơi sẽ đươc đưa đến vương quốc kẹo ngọt, làm chủ và quản lý một trang trại chuyên trồng những loại cây đặc biệt, có thể tạo ra hàng chục loại kẹo khác nhau như kẹo que, socola, bánh sinh nhật và nhiều hơn nữa. Tiếp đó, thu hoạch và bán hàng hóa cho các vùng đất lân cận, lấy tiền để phát triển vùng đất của mình thêm giàu mạnh, thịnh vượng.

Game nông trại kẹo ngọt ngào Sweet Candy Farm cho Android Quản lý và phát triển nông trại
Quản lý và phát triển nông trại kẹo ngọt ngào trong game Sweet Candy Farm

Tải game Sweet Candy Farm cho Android

Chơi game, các bạn nhỏ như được chìm đắm trong thế giới vô cùng ngọt ngào, nơi kẹo mút, kem, bánh donut hay thạch mọc ngay trong vườn nhà, bên cạnh đó là lâu đài bánh quy, làng thạch và thị trấn bánh.

Không chỉ trồng trọt, người chơi còn có thể xây dựng trang trại và nhận nuôi nhiều loại động vật đáng yêu, như cừu, sư tử, voi... Những vật nuôi này cũng vô cùng đặc biệt. Ví dụ các chú cừu thích kẹo cao su bong bóng, cỏ khô. Hãy cho chúng ăn và thu về sản phẩm là kẹo marshmallow thơm ngon.

Những người hàng xóm thân thiện luôn vui lòng giúp đỡ để nông trại của bạn phát triển thuận lợi nhất. Ngoài ra còn vô số hoạt động thú vị khác như tham gia vào hành trình của công chúa nhỏ, giúp cô ấy tìm cậu em trai bị mất tích, đồng thời quản lý nông trại thật tốt. Đưa cho nàng tiên Marshmallow một lời khuyên để cô có thể tiếp cận người trong mộng của mình. Rất nhiều câu chuyện vui đang chờ đón bạn trong game Sweet Candy Farm.

Đồ họa đáng yêu, màu sắc sặc sỡ Vô vàn hoạt động thú vị cho bạn trải nghiệm, vui chơi
Vô vàn hoạt động thú vị cho bạn trải nghiệm, vui chơi

Game nông trại Sweet Candy Farm được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em. Vì thế, các hình ảnh trong game vô cùng đáng yêu, màu sắc sắc sỡ, bắt mắt. Trò chơi chứa các hoạt động nông trại cực kỳ vui nhộn cho bé trải nghiệm hàng giờ mà không chán. Tải game Sweet Candy Farm về máy miễn phí và cho bé nhà bạn viết tiếp câu chuyện cổ tích của riêng mình nhé!

Tính năng mới

  • Game được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác gồm tiếng Pháp Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc và tiếng Trung.
  • Thêm động vật mới: Một con khỉ tạo ra kem.
  • Hai nhà máy mới và 9 vật phẩm mới mà người chơi có thể chế tạo.
  • Cách mới để kiếm công cụ và xây dựng các công trình.
4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm