Swordsman X cho Android 1.55.90 Game PUBG phiên bản kiếm hiệp cho Android

Tải về

3,5 (2) SWORDSMEN Miễn phí 1.567

Swordsman X cho Android là tựa game Battle Royale mới dành cho di động đến từ nhà phát triển Cube Game. Trò chơi sẽ đưa bạn trở về thời Trung Cổ để trải nghiệm câu chuyện huyền thoại về vua kiếm, thời kỳ ninja và xác sống chiến đấu với nhau.

Trải nghiệm chiến trường PUBG phiên bản kiếm hiệp trong game Swordsman X cho Android
Trải nghiệm chiến trường PUBG phiên bản kiếm hiệp trong game Swordsman X cho Android

Hãy tưởng tượng Player Unknown's Battlegrounds (PUBG) kết hợp với Ngọa hổ tàng long - chúng ta sẽ có Swordsman X, một trò chơi Battle Royale nơi súng được thay thế bằng kiếm. Trò chơi sử dụng lối chơi của các game đấu trường sinh tử (100 người chơi được trang bị vũ khí, tìm cách giết chết những người khác để trở thành người sống sót cuối cùng) và kết hợp nó với yếu tố võ thuật Trung Hoa.

Download game Swordsman X cho Android

Game kiếm hiệp Swordsman X sẽ đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu tuyệt vời với sự kết hợp giữa game hành độngnhập vai tuyệt đỉnh. Tương tự như các trò chơi Battle Royale khác, nhiệm vụ của bạn trong game là tìm mọi cách để tồn tại cho đến khi trở thành người sống sót duy nhất, nhưng thay vì dùng súng, bạn sẽ tìm cách sinh tồn bằng võ thuật và kiếm. Swordsman X Android lấy cảm hứng từ các khía cạnh kiến trúc và địa lý của Trung Quốc cổ đại, điều này sẽ khiến việc thu thập tài nguyên trở nên khó khăn hơn. Chưa kể đến màn sương mù độc hại và các vùng an toàn thu hẹp theo thời gian sẽ là những trở ngại khác cho hy vọng sống sót của bạn.

Ví dụ như, thay vì lái một chiếc xe Jeep xuyên qua sa mạc để tránh hỏa hoạn, bạn phải bay người để tránh những con dao găm đang phi đến trong khi đang cưỡi ngựa ngang qua một khu rừng. Ngoài ra, game thủ cũng có thể đi bộ trên tường, bật ra khỏi cành cây và chém kẻ thù, hoặc lao đến và xoay người phản công giống như Lý Liên Kiệt.

Tận hưởng một cuộc phiêu lưu tuyệt vời trong Swordsman X
Tìm mọi cách để tồn tại cho đến khi trở thành người sống sót duy nhất
Swordsman X có sự kết hợp giữa game PUBG và yếu tố võ thuật Trung Hoa

Tìm mọi cách để sinh tồn cho đến khi trở thành người sống sót duy nhất trong Swordsman X

Một điểm độc đáo của Swordsman X là game tập trung vào các trận cận chiến. Mặc dù trò chơi cũng có các vật phẩm như cung tên, nhưng hầu hết các trận đấu thường sử dụng vũ khí tầm ngắn như kiếm và giáo.

Hơn nữa, ngoài việc tìm kiếm, loot vũ khí và quần áo, game thủ cũng có thể thu thập nhiều kỹ năng võ thuật thông qua các tập sách được đặt rải rác trên khắp thế giới của Swordsman X for Android. Bạn có thể học tối đa ba cách sử dụng khác nhau cho mỗi loại vũ khí, cho phép bạn áp dụng các đòn tấn công phức tạp hơn so với các nhát kiếm tiêu chuẩn.

Người chơi có thể nâng cấp chiến binh của mình bằng cách cải thiện vũ khí, trang bị có sức sát thương lớn, áo giáp hiếm hoặc phép thuật quyền năng. Sử dụng tất cả vũ khí mà bạn có, chiến đấu như một kiếm sĩ và trở thành huyền thoại.

Hãy chơi Swordsman X - King Of Swords và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong game PUBG phiên bản kiếm hiệp mới lạ này!

Lưu ý:

Người chơi có thể thu thập rất nhiều Vàng (Gold) và Ngọc (Jade) trong phiên bản mod, sau đó sử dụng Jade để mua kiếm, vũ khí và trang phục đẹp mắt trong Swordsman X.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.55.90
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 42,6 MB
  • Lượt xem: 3.368
  • Lượt tải: 1.567
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Swordsman X

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm