Cinderella Free Fall Game cô bé Lọ Lem

Tải về

3,8 (6) Disney Miễn phí 711

Cinderella Free Fall là tựa game thuộc thể loại nối cặp 3 lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn vừa cho ra mắt vừa qua. Trong game, người chơi sẽ sát cánh cùng với cô bé Lọ Lem Cinderella trong hành trình đi tìm hạnh phúc.

>>> Bạn có thể tham khảo và tải một số game ghép cặp 3 tương tự:

Cinderella Free Fall

Đồng hành cùng Lọ Lem đến lâu đài của Hoàng tử trong Cinderella Free Fall

Đồng hành cùng Lọ Lem trong game Cinderella Free Fall for Windows 8:

Cinderella Free Fall là tựa game giải đố nằm trong bộ sưu tập game của hãng Disney dựa theo phiên bản bom tấn điện ảnh bao gồm Frozen Free FallMaleficent Free Fall. Cinderella Free Fall chính là sản phẩm thứ 3 lấy cảm hứng từ bộ phim Cinderella vừa cho ra mắt vừa qua.

Trong game Cinederlla Free Fall, người chơi sẽ vào vai nàng Ella xinh đẹp cùng những người bạn thú cưng Gus, Jacqueline hoàn thành 100 level đầy thách thức. Thuộc thể loại game match 3 tương tự như trò xếp kim cương Bejeweled, nhưng cách chơi của Cinderella Free Fall khác một chút. Thay vì phải đổi vị trí của 2 viên đá cùng màu để làm chúng nổ thì trong game này bạn sẽ dùng chuột hoặc tay miết, nối các viên đá cùng màu theo một đường. Nối được càng nhiều viên một lúc thì số điểm kiếm được càng lớn.

Cách chơi tưởng chừng đơn giản nhưng mức khó sẽ tăng dần và số điểm yêu cầu cũng tăng lên qua các level và bạn sẽ gặp nhiều thử thách hơn Mỗi bàn chơi đặt ra một khó khăn khác nhau ví dụ như giới hạn lượt di chuyển, yêu cầu đạt điểm số cao hay làm biến mất một loại đá quý nào đó…

Cinderella Free Fall

Download Cinderella Free Fall cho Windows 8

Điều làm nên khác biệt của Cinederella Free Fall so với những trò chơi khác là yếu tố hình ảnh. Bước vào thế giới của Cinederella Free Fall bạn sẽ bị mê hoặc bởi đồ họa tuyệt đẹp cùng hình ảnh nàng Lọ Lem dễ thương và hàng trăm viên đá quý lấp lánh. Mỗi khi bạn thực hiện được các combo kết nối nhiều viên đá, phép màu sẽ xuất hiện cực đẹp mắt. Ví dụ nối được trên 6 viên đá cùng màu giúp kích hoạt ánh sáng màu nhiệm, thổi bay cả một hàng đá và bạn sẽ đạt điểm số cao hơn, dễ dàng nhận được 3 biểu tượng chú bướm xinh đẹp.

Bạn cũng có thể chi tiền và mua các power-up trong Cinederlla Free Fall hoặc bổ sung lượt di chuyển. Đây là điều khá cần thiết khi bạn tiến tới các level cao cấp, khó nhằn. Nếu bạn từng mê mẩn các tựa game như Candy Crush Saga thì chắc hẳn sẽ không còn cảm thấy lạ lẫm với lối chơi của Cinederella Free Fall.

Cinderella Free Fall

Tải game Cinderella Free Fall cho máy tính

Một số tính năng nổi bật của game match 3 Cinederella Free Fall:

Khám phá thế giới cổ tích thông qua 100 level đầy thử thách:

  • Trải qua 100 level thú vị và mỗi level sẽ có một target mà bạn phải đạt được để qua màn
  • Trong level đầu tiên, bạn sẽ được hướng dẫn rất chi tiết nên rất dễ dàng để làm quen cách chơi của game
  • Nối 6 viên đá để tạo thành Wish Magic, hỗ trợ này sẽ giúp bạn làm nổ tung toàn bộ hàng kim cương
  • Nối trên 10 viên để tạo ra Wish Magic nâng cấp, power-up này sẽ làm nổ 1 hàng, 1 cột kim cương

Tham gia cuộc hành trình cùng nàng Lọ Lem:

Bạn sẽ theo sát câu truyện cổ tích từ khi Cinderella chỉ là một cô bé cho tới khi trưởng thành một cô gái xinh đẹp. Trải qua 100 level thú vị bạn sẽ khám phá được cốt truyện cũng như cuộc đời của Lọ Lem.

Nhiều power-up tuyệt đẹp:

Những người bạn thú đáng yêu của Ella đang háo hức giúp đỡ cô trong cuộc phiêu lưu của mình. Những chú chuột Gus và Jacqueline sẽ giúp đập vỡ vài ô hoặc toàn bộ cột đá quý hay những chú bướm bay đến làm xóa toàn bộ các ô cùng mầu trên màn hình.

Trước khi tải game về bạn nên lưu ý rằng ứng dụng này sẽ có chứa các liên kết xã hội và có các vật phẩm dùng tiền thật để mua, các thông báo về cập nhật, sự kiện, nội dung mới, quảng cáo của Disney và bên thứ 3.

Cinderella Free Fall hiện được phát hành miễn phí trên iOS, Android, Windows Phone và cả Windows 8. Thế giới cổ tích hiện đại đang chờ đón bạn trong Cinderella Free Fall! Game thực sự là một món quà ý nghĩa dành cho các fan của bộ phim, các bạn gái và các em nhỏ. Nếu chưa có cơ hội xem phim Cinderella trên rạp chiếu thì các bạn có thể tải Cinderella Free Fall miễn phí về máy và thưởng thức ngay thôi.

Nguyễn Thương

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 40,2 MB
  • Lượt xem: 837
  • Lượt tải: 711
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm