Family Farm Seaside cho Windows Phone 3.1.1.0 Game nông trại gia đình hấp dẫn trên Windows Phone

Tải về

Family Farm Seaside là game nông trại hấp dẫn được phát triển cho cả 3 nền tảng di động là Windows Phone, Android và iOS. Tựa game với đồ họa bắt mắt và lối chơi nhiều thay đổi được FunPlus, nhà phát triển game Flash nổi tiếng thế giới xây dựng dựa trên phiên bản di động của game Facebook khá phổ biến Family Farm.

Family Farm Seaside cho Windows Phone đã và đang thu hút rất nhiều nông dân xây dựng và phát triển nông trại của mình hàng ngày, hàng giờ ngay trên thiết bị di động của họ.

Bạn đã sẵn sàng tham gia nông trại gia đình với hơn 60 triệu người chơi trên toàn thế giới chưa? Tải Family Seaside cho Windows Phone và bắt đầu làm chủ một trang trại, xây dựng và phát triển nó bằng cách nuôi các loài động vật vô cùng dễ thương, trồng cây hoa màu, bán các sản phẩm để thu về lợi nhuận và tiếp tục phát triển trang trại của mình.

Giống như cái tên của nó, câu chuyện nông trại trong game kể về một gia đình có truyền thống làm nông gồm bà nội, bố mẹ và hai con. Một ngày, bố mẹ của các bé phải đi tìm loại phân hóa học nhằm tăng năng suất cho cây trồng của họ. Và các bé sẽ có nhiệm vụ chăm sóc và trông coi nông trại cùng với bà nội. Trong game, người sẽ tiếp quản lại trang trại và chăm sóc nó một cách tốt nhất.

Tính năng mới cập nhật trong phiên bản Family Seaside mới nhất:

  • Darryl khám phá được một trang trại mới trên đảo và theo lời đồn thì có rất nhiều kho báu bí ẩn đang ẩn chứa bên trong. Hãy đi và mở khóa bí mật này với người hàng xóm của mình.
  • Nhiệm vụ hàng ngày sẽ hướng dẫn bạn nhận được nhiều việc đồng áng hàng ngày! Hãy kiểm tra và nhận phần thưởng cực cool.
  • Tòa nhà Landmark được phát triển cho tất cả cư dân trên đảo. Những loại trang trí đặc biệt sẽ giúp bạn trang trại để tăng điểm Dev Points.

Family Farm Seaside for Windows Phone

Tải game nông trại miễn phí về điện thoại

Làm nông không hề khó chút nào trong Family Farm Seaside. Người chơi sẽ được làm quen với bảng điều khiển đơn giản, cùng giao diện chạm cho chơi bắt đầu chỉ trong vài giây. Cũng như Hay Day hay Happy Farm và nhiều game nông trại nổi tiếng khác. Chính lối chơi chạm để trồng, chạm để thu hoạch, chạm để chăm sóc đã tạo nên sự hấp dẫn cho tựa game mô phỏng gây nghiện này. Trong game, những hướng dẫn bạn đầu sẽ giúp bạn nhanh chóng làm quen với cách chơi của Family Farm Seaside.

Đồ họa đẹp đi kèm hiệu ứng âm thanh lôi cuốn tất cả người chơi thuộc mọi lứa tuổi. Được mô phỏng từ trò chơi Family Farm nổi tiếng. Người chơi sẽ thấy những hình ảnh hết sức quen thuộc và vô cùng dễ thương với vô số các sản phẩm nhiều màu sắc từ thực vật cho tới các loài động vật. Bạn có thể tự do lựa chọn từ hàng tá các loài hạt giống cây trồng hoặc giống vật nuôi khác nhau. Hãy phát triển và quản lý trang trại theo cách của riêng bạn. Đồng thời kết hợp các sản phẩm mà bạn thu thập được để sản xuất hơn 200 loại sản phẩm mới. Bạn cũng đừng quên hoàn thành nhiệm vụ nông trại và bán các sản phẩm để trở thành “Người nông dân xuất sắc nhất”.

Family farm seaside for windows phone

Tính năng chính của Family Seaside trên Android

  • Miễn phí đê chơi
  • Trở thành người hàng xóm với những người nông dân khác trên toàn thế giới
  • Trồng trọt, chăm sóc và chế biến hơn 200 sản phẩm độc đáo
  • Hoàn thành hơn 100 thành tích
  • Nhiệm vụ hàng ngày sẽ giúp bạn xây dựng nông trại tốt hơn
  • Cập nhật nhiều nhiệm vụ mới thường xuyên với nhiều tính năng mới

Bạn cảm thấy mệt mỏi và nhàm chán vì cứ phải chơi một mình? Đừng ngại ngần mời bạn bè hoặc kết bạn từ Friend Code để thêm hàng xóm. Bắt đầu giúp đỡ nhau trong công việc làm nông đầy thú vị. Thách thức họ trong cuộc đua đến với danh hiệu người nông dân xuất sắc nhât và giành về 40 thành tích đáng nể.

Đừng quên tham khảo một số game hành động, chiến thuật hấp dẫn nhất trên thiết bị Windows Phone nhé: Hungry Shark Evolution cho Android, Dragon Hunter For Android, Elf City For Android.

Xin lưu ý, nếu bạn gặp khó khăn khi vào game hoặc báo màn hình đen sì. Trên điện thoại, bạn thử xóa cache game. Để làm điều này, hãy vào Setting --> Applications --> Family Farm Seaside --> Clear Data. Để biết thêm thông tin chi tiết về những lỗi nếu bạn gặp phải bạn có thể tham khảo liên kết sau http://bit.ly/1huCZQb. hoặc liên hệ với nhóm hỗ trợ theo địa chỉ email mobileffs_en@funplus.com.

Chú ý khi chơi:

Ứng dụng này yêu cầu kết nối Internet khi chơi
Đây là phiên bản độc lập của Family Farm, vì vậy bạn không thể đồng bộ hoặc kết nối với trang trại của mình trên Facebook.

Tham khảo video giới thiệu và hướng dẫn chơi game bên dưới:

3,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 45 MB
  • Lượt xem: 2.136
  • Lượt tải: 1.814
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm