Food Fantasy cho iOS 1.1.24 Game RPG kết hợp quản lý nhà hàng độc đáo

Tải về

5 (1) Elex Wireless Miễn phí 738

Food Fantasy cho iOS là game nhập vai kết hợp với yếu tố quản lý nhà hàng đến từ Elex Games, đã chính thức có mặt trên App Store để mọi game thủ tải về và trải nghiệm miễn phí.

Vô số đồ ăn thức uống nổi tiếng trên toàn thế giới được nhân cách hóa

Nếu bạn yêu thích các game nhập vai phong cách Nhật Bản như series Final Fantasy đồng thời có niềm đam mê mãnh liệt với ẩm thực và ước muốn quản lý chuỗi nhà hàng như Kitchen Craze: Cooking Chef cho iOS, vậy Food Fantasy cho iOS có thể đáp ứng tất cả điều đó.

Dàn nhân vật tuyệt đẹp

Food Fantasy iOS là sự kết hợp giữa nhập vai hành động, phiêu lưu với tính năng quản lý nhà hàng hấp dẫn, đặt trong bối cảnh thế giới tưởng tượng, nơi “Fallen Angels - Các thiên thần sa ngã” đã nổi dậy và có mục tiêu nhấn chìm toàn nhân loại trong sự tuyệt vọng. Tuy nhiên, các chiến binh “Food Souls” - hiện thân sống của những món ăn nổi tiếng đã xuất hiện và bảo vệ vùng đất trước lực lượng độc ác này.

Xây dựng một nhà hàng đẳng cấp thế giới

Lấy cảm hứng từ hàng trăm công thức trên toàn thế giới, một nhóm diễn viên lồng tiếng và nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu đã thổi hồn vào những món ăn, mang đến cho chúng tính cách, câu chuyện, diện mạo và thiết kế độc đáo riêng. Trong game, bạn sẽ đồng hành chiến đấu với các chiến binh Food Souls, thu thập nguyên liệu, phát triển công thức và tạo ra nhà hàng đẳng cấp thế giới của riêng mình.

Giải cứu thế giới với thức ăn

Tính năng chính của Food Fantasy cho iOS

Thực phẩm được nhân cách hóa - Thu thập Food Souls

Thu thập các chiến binh Food Soulds từ khắp nơi trên thế giới với tính cách, đặc điểm và ngoại hình độc đáo. Tiramisu, tôm hùm Boston, Spagetti, cà phê và rượu vang đỏ và nhiều loại đồ ăn thức uống khác đang chờ đợi bạn trong cuộc phiêu lưu thú vị.

DIY quản lý - Tạo nhà hàng độc nhất vô nhị

Mô phỏng quản lý nhà hàng thực với hàng trăm công thức có sẵn để bạn khám phá. Tùy chỉnh và trang trí cho nhà hàng với đồ dùng và thiết kế khác nhau. Hoàn thành các đơn đặt hàng và ngăn chặn những khách hàng ăn xong rồi bỏ đi mà không thanh toán tiền. Xây dựng nhà hàng 5 sao của riêng bạn.

Hàng trăm combo thực phẩm

Giọng lồng tiếng tuyệt vời - Giọng nói của Food Souls

Các nhân vật trong game được lồng tiếng bởi dàn diễn viên lồng tiếng nổi tiếng thế giới: Miyuki Sawashiro, NatsukiHanae, Takuya Eguchi, Ayane Sakura, Ayumu Murase, Kenshō Ono, Ayako Kawasumi, Aoi Yūki và nhiều nghệ sĩ tài năng khác.

Combo đồ ăn - Hàng trăm cặp thực phẩm

Tiramisu và sô-cô-la, cà phê và sữa, thịt bò và rượu vang đỏ, cùng với các combo quyền lực và ngon miệng khác để bạn đổi chiều trận đấu. “Tài năng” độc đáo và một hệ thống “thời tiết” luôn thay đổi mang đến trải nghiệm thú vị trong suốt trận đấu. Đã đến lúc kiểm tra kỹ năng của bạn.

Lưu ý: Food Fantasy là game miễn phí, tuy nhiên một số vật phẩm trong game cũng có thể được mua bằng tiền thật. Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này thì hãy thiết lập mật khẩu bảo vệ cho các giao dịch mua hàng trong cài đặt của App Store. Bên cạnh đó, theo Điều khoản dịch vụ và Chính sách bảo mật, Food Fantasy là trò chơi dành cho đối tượng từ 13 tuổi trở lên.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.24
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 678,7 MB
  • Lượt xem: 1.133
  • Lượt tải: 738
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm