Tap Tap Ninja cho Windows Phone 1.2.0.0 Game chém hoa quả kiểu mới trên Windows Phone

Tải về

3,7 (15) Pine Entertainment Miễn phí 235 Dung lượng: 13 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1

Tap Tap Ninja là tựa game chém hoa quả kiểu mới trên thiết bị Windows Phone. Trong trò chơi này, bạn sẽ được nhập vai một ninja tí hon với khả năng bay nhảy siêu phàm.

Tuy có thể phi thân đến mọi vị trí trên màn hình chơi nhưng điều này có thể vẫn chưa đủ để giúp cậu ta ngăn chặn được cơn mưa hoa quả đang khủng bố lãnh địa.

Vẫn là một tựa game chém hoa quả, nhưng thay vì sử dụng ngón tay làm lưỡi dao, người chơi sẽ phải điều khiển anh chàng ninja này đến trúng vị trí các loại hoa quả đang rơi xuống. Đây cũng là nguyên nhân trò chơi này có cái tên như vậy. Người chơi cần “tap tap” - chạm nhanh vào màn hình để di chuyển ninja liên tục, sao cho chém đứt tất cả hoa quả trước khi chúng chạm sân. Trong Tap Tap Ninja, bạn chỉ được ngoại lệ đánh rơi duy nhất 3 quả trước khi chấm dứt trò chơi. Lưu ý rằng, trong quá trình chơi game, đan xen trong cơn mưa hoa quả còn là bom, nếu chém trúng bom này thì cuộc chơi của bạn cũng sẽ dừng lại. Nhưng đừng lo lắng, vì trong game này, bạn có thể chơi lại bao nhiêu lần tùy thích. Mỗi khi kết thúc một ván đấu là người chơi sẽ có quyền chơi ván tiếp theo ngay lập tức và hoàn toàn miễn phí.

Tap Tap Ninja cho Windows PhoneTap Tap Ninja cho Windows PhoneTap Tap Ninja cho Windows Phone

Nâng cấp hơn từ trò chơi chém hoa quả thông thường, người chơi Tap Tap Ninja còn được tặng xu nếu chém trúng một số loại hoa quả nhất định như thanh long, dâu tây, chanh leo và một số loại quả nhỏ khác. Số xu tích lũy này có thể được sử dụng để mua sắm trong game như: tăng tốc độ ninja, tăng độ chính xác khi chém... Bạn có thể nhấn nút Shop sau mỗi lần chơi để thực hiện các thao tác trên.

Ngoài ra, trong Tap Tap Ninja, người chơi còn bắt gặp một loại quả đặc biệt, có màu đỏ lấp lánh. Khi chém trúng trái cây này, chàng ninja của bạn sẽ tự động thực hiện 20 nhát chém sau đó mà không cần điều khiển.

Một điểm thú vị là người chơi Tap Tap Ninja sẽ được định hướng qua các mục tiêu trong phần Objectives. Bạn sẽ được tặng xu và sao nếu hoàn thành những yêu cầu đó. Cụ thể, các yêu cầu này có thể là chém một số lượng quả nhất định, kiếm được bao nhiêu xu hay khá kỳ cục như chém trúng một lượng bom nhất định.

Đặc biệt, đáng kể đến là Tap Tap Ninja cho phép người chơi đăng nhập vào tài khoản Facebook hoặc Twitter để ghi danh hoặc chia sẻ thành tích của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn nút bánh răng góc phải màn hình để thay đổi thiết lập game như tắt/bật hiệu ứng âm thanh, thông báo, chia sẻ điểm hoặc thay đổi tài khoản Facebook/Twitter. Trong khi đó, trong góc trái màn hình là một nút biểu tượng thêm người, nơi người chơi có thể mời bạn bè mình cùng tham gia Tap Tap Ninja. Bạn có thể gửi lời mời qua mạng xã hội, tin nhắn văn bản hoặc email.

Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không tải Tap Tap Ninja về điện thoại Windows Phone của mình và trải nghệm khả năng gây nghiện của game chém hoa quả này.

Thùy Vân

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13 MB
  • Lượt xem: 275
  • Lượt tải: 235
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm