Tapsbook for iPad 1.0.4 Thiết kế sách ảnh tuyệt đẹp cho iPad

Tải về

5 (2) AtomKnows Miễn phí 49 Dung lượng: 26,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.1 or later

Tapsbook for iPad cung cấp cho người dùng máy tính bảng iPad một công cụ thiết kế sách ảnh chuyên nghiệp, đẹp mắt, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí.

Tapsbook for iPad mang đến cho bạn một trải nghiệm tổ chức và chia sẻ sách ảnh tự động vô cùng hấp dẫn và trực tiếp trên thiết bị di động iOS.

Gợi mở và xây dựng câu chuyện của riêng bạn với Tapsbook for iPad. Công cụ miễn phí này giúp thu thập những bức ảnh trực tuyến và offline của bạn, sau đó tự động tạo thành các sách ảnh đẹp mắt và bảo mật trên dịch vụ đám mây phổ biến, cho phép chia sẻ tức thời và cập nhật tự động.

Tapsbook for iPad

Bạn sở hữu một bộ sưu tập ảnh khổng lồ nhưng lại không có nhiều thời gian để tổ chức và chia sẻ chúng? Về bản chất, Tapsbook for iPad là một ứng dụng kể chuyện trực quan và cải tiến giúp giải quyết vấn đề kể trên, cho phép người dùng kể những câu chuyện đầy màu sắc và giàu cảm xúc bằng phương pháp đơn giản và nhanh nhất.

Tapsbook for iPad sẽ tự động tổ chức những bức ảnh riêng lẻ và bị phân tán của bạn, quy trình này dựa theo ngày chụp ảnh và được sắp xếp thành một cuốn sách ảnh điện tử dạng ảo tuyệt đẹp trên đám mây. Sau đó, bạn có thể xem sách ảnh bất cứ lúc nào và chia sẻ với bạn bè hay các thành viên trong gia đình để mọi người cùng thưởng thức, cho dù bạn đang truy cập Internet hoặc không.

Tapsbook for iPad mang đến một trải nghiệm tạo và chia sẻ sách ảnh trên nền tảng đám mây hàng đầu cho các thiết bị di động. Ứng dụng được hàng triệu người dùng yêu mến bởi sự đơn giản và thiết kế trang nhã, đây cũng là phương pháp nhanh nhất và đơn giản nhất để tạo và xây dựng những câu truyện trong cuộc sống, của chính bạn và người thân yêu thông qua những khuôn hình sinh động.

Ứng dụng được giới truyền thông lựa chọn

Tapsbook for iPad là một tiện ích rất đáng để trải nghiệm. Với những thao tác đơn giản như chạm, vuốt, kéo và thả trên màn hình cảm ứng của thiết bị, người dùng có thể dễ dàng tạo ra những album ảnh đẹp mắt và độc đáo cũng như một quy trình xử lý ảnh vui nhộn nhất từ trước tới nay.

Tính năng bộ chỉnh sửa trang chính là điểm nhấn của ứng dụng này, đây chính là mảnh đất đầy tiềm năng mà đội phát triển đã tập trung và tạo ra một giao diện tốt nhất cho máy tính bảng - một hệ thống điều khiển gọn nhẹ nhưng hiệu quả.

Và chính sự đơn giản cũng như dễ sử dụng của Tapsbook for iPad đã giúp ứng dụng này giữ vững vị trí dẫn đầu trên cửa hàng App Store trong danh mục "ảnh và video".

Giao diện người dùng cải tiến

  • Tự động tổ chức tức thời các bức ảnh trực tuyến và offline của người dùng vào trong các bộ sách ảnh đẹp mắt: tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chọn nguồn ảnh, sau đó ứng dụng sẽ tự động sắp xếp chúng mà không yêu cầu bất cứ thao tác thủ công nào.
  • Tính năng Smart Yearbook (niên giám thông minh) cho phép ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong một năm đã qua. Bạn chỉ cần chọn các bức ảnh yêu thích và chúng sẽ được thêm vào niêm giám tức thời.
  • Tính năng chia sẻ tức thời và riêng tư không yêu cầu thời gian chờ đợi: không cần phải chờ đợi để tải xuống những tệp tin PDF hoặc eBook cỡ lớn... Sách ảnh sẽ được chia sẻ và xem tức thời trên máy tính bảng iPad và trình duyệt bất kỳ với một đường dẫn đơn giản (hỗ trợ đường dẫn và bình luận trong ứng dụng).
  • Cập nhật đơn giản để đảm bảo rằng sách ảnh (bao gồm album đã chia sẻ) luôn là phiên bản mới nhất và tốt nhất: ảnh mới sẽ được bổ sung tự động và toàn bộ thay đổi sẽ được thể hiện trong sách ảnh đã chia sẻ.
  • Tương tác với sách ảnh bằng các thao tác cử chỉ đơn giản: không yêu cầu sử dụng chuột hay bàn phím. Lật trang một cách tự nhiên và xếp hạng ảnh cực nhanh với tường ảnh bằng thao tác vuốt ảnh lên hoặc xuống.
  • Chế độ xem ảnh offline: thưởng thức album ảnh đẹp của gia đình và bạn bè vào bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu, thậm chí khi không có kết nối Internet.

Hỗ trợ các nguồn ảnh:

Các nguồn ảnh phong phú khác sẽ được bổ sung vào phiên bản sau.

Chế độ xem sách ảnh

Mọi người đều yêu thích việc tổ chức và xem những bức ảnh khác nhau, chúng được chụp định kỳ:

  • Theo tháng (tự động tạo).
  • Theo thư mục từ địa điểm gốc của chúng (tự động tạo).
  • Theo câu chuyện tùy chỉnh (người dùng tự tạo cho riêng mình).

Cá nhân hóa sách ảnh

  • Thay đổi hình nền, bố cục trang.
  • Bổ sung chú thích; thay đổi kích cỡ, kiểu, dàn hàng chữ; xoay chữ.
  • Di chuyển, xoay, phóng to và thu nhỏ để cắt, xoay ảnh.
  • Áp dụng các bộ lọc ảnh và nâng cấp chất lượng ảnh (điều chỉnh các thông số cơ bản như độ sáng, độ tương phản, độ sắc nét, gỡ bỏ lỗi mắt đỏ và vết ố trên ảnh).

Các tùy chọn lưu trữ

Nhà phát hành đã tiên phong trong việc cung cấp những dịch vụ lưu trữ đám mây hàng đầu như Dropbox, Picasa vào các dịch vụ ảnh - thao tác đơn giản là thiết lập tài khoản đám mây của bạn để sử dụng tính năng này. Ngoài ra, ứng dụng cũng tích hợp bộ lưu trữ Tapsbook cho người dùng khi họ muốn thao tác đơn giản hơn.

Tapsbook for iPad là công cụ cho phép tải xuống và sử dụng miễn phí. Tính năng chia sẻ cho phép chuyển tới 500 ảnh vào lưu trữ đám mây Tapsbook. Gói Tapsbook cao cấp bổ sung thêm tùy chọn lưu trữ lên tới 4 GB vào dịch vụ đám mây Tapsbook và thêm nhiều tùy chọn chia sẻ album ảnh khác. Dịch vụ này được cung cấp thông qua thuê bao tự động gia hạn.

2 tùy chọn thuê bao:

  • Gói Tapsbook Premium hàng tháng với giá $3.
  • Gói Tapsbook Premium hàng năm với giá $25.

Thuê bao sẽ được tính phí vào thẻ tín dụng của bạn thông qua tài khoản iTunes cá nhân. Thuê bao này sẽ được tự động gia hạn trừ khi được hủy ít nhất 24 giờ trước khi hết hạn chu kỳ hiện thời. Người dùng không thể hủy thuê bao trong khi vẫn còn hiệu lực. Quản lý thuê bao trong mục "quản lý thuê bao ứng dụng" trên App Store sau khi đăng ký.

Tapsboook for iPad giúp chuyển khoảnh khắc kỷ niệm của bạn thành những cuốn sách ảnh đẹp mắt và tự động làm mới bằng những bức ảnh mới.

Tính năng mới trong phiên bản 1.0.4:

  • Bổ sung tùy chọn mua trong ứng dụng.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Ý, Trung Quốc giản thể, Trung Quốc phổ thông.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 26,7 MB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.1 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm