Tất cả các khu vực ẩn trong Black Myth Wukong và cách tiếp cận

  • 1 Đánh giá

Black Myth: Wukong nổi tiếng với những bí mật được ẩn giấu kỹ lưỡng mà người chơi phải nỗ lực hết mình để khám phá. Từ những đấu trường nhỏ với một trận đấu trùm duy nhất có thưởng, cho đến những màn chơi bí mật rộng lớn có thể mất hàng giờ để vượt qua, với nhiều kẻ thù khó nhằn cản đường, không thiếu nội dung ẩn trong suốt 6 chương của trò chơi. Hãy nhớ rằng Keeper's Shrine của mỗi khu vực bí mật đều có cửa hàng độc đáo, cung cấp những vật liệu quý hiếm không thể tìm thấy ở các cửa hàng khác.

Trong khi một số khu vực ẩn và trùm có thể được khám phá một cách tự nhiên thông qua quá trình chơi và chú ý đến những manh mối tinh tế, thì những khu vực khác khó phát hiện hơn nhiều, thường yêu cầu nhiều bước và đánh bại một số trùm khó nhất để mở khóa. Hãy cùng đọc tiếp bài viết này để tìm hiểu những khu vực ẩn trong Black Myth: Wukong và cách tiếp cận để thưởng thức toàn bộ nội dung của trò chơi.

Tất cả các khu vực ẩn trong Black Myth Wukong

Chương 1: Ancient Guanyin Temple

Cách tiếp cận: Rung ba chiếc chuông ẩn trong các địa điểm rừng của Chương 1

Ancient Guanyin Temple - Grand Chamber là khu vực bí mật đầu tiên mà người chơi có thể khám phá trong Black Myth: Wukong. Để vào khu vực này, người chơi cần rung 3 chiếc chuông ẩn rải rác khắp các khu rừng của Chapter 1: Black Cloud, Red Fire. Khi cả ba chiếc chuông đều rung, người chơi sẽ tự động được dịch chuyển đến khu vực bí mật.

Ancient Guanyin Temple là một địa điểm tương đối nhỏ, chỉ tổ chức một trận đánh trùm với Elder Jinchi, một biến thể của trùm Wandering Wight mà người chơi đã gặp trước đó. Tuy nhiên, trận chiến này có xu hướng dễ hơn vì giờ đây người chơi sẽ có trang bị tốt hơn và nhiều kinh nghiệm hơn. Ngoài ra, kẻ thù thông thường trong đấu trường có thể dễ dàng bị tiêu diệt để hồi phục sức khỏe, cho phép Thiên Mệnh Nhân khai thác lợi thế này trong trận chiến.

Chương 1: Loong Claw Grove

Cách tiếp cận: Lấy Loong Scales từ Chương 2, quay lại bên ngoài Forest’s Keeper Shrine và xua tan thác nước gần đó

Loong Claw Grove là một khu vực ẩn khác trong Chương 1, mặc dù chỉ có thể đến được sau khi có được vật phẩm chính Loong Scales trong Chương 2. Loong Scales cho phép người chơi tiếp cận trùm Loong ẩn trong 4 chương khác nhau.

Để tìm Loong Scales, người chơi phải phá vỡ một bức tường ẩn trong đấu trường trùm First Prince of the Flowing Sands bằng cách dụ một Wandering Wight hoặc Azure Dust.

Sau khi có được Loong Scales, người chơi phải quay lại Outside the Forest Keeper's Shrine trong Chương 1 và tìm kiếm thác nước gần đó. Khi phá bỏ nó, một lối đi ẩn sẽ xuất hiện dẫn đến Loong Claw Grove xinh đẹp, nơi người chơi sẽ đối mặt với trùm bí mật Red Loong.

Cập nhật: 05/09/2024
  • 175 lượt xem