Tay đua huyền thoại Trading Paint

6/10 (1) Lượt xem: 09 Phát hành: Ambi Pictures Năm: 2019 Đạo diễn: Karzan Kader

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tay đua huyền thoại (Trading Paint) là phim phiêu lưu hành động hấp dẫn nói về một huyền thoại đua xe cổ. Phim Tay đua huyền thoại với nhiều màn đua xe tốc độ kinh điển không thua kém gì siêu phẩm điện ảnh Fast & Furious chắc chắn sẽ mang đến nhiều cảm hứng cho người yêu thích dòng phim đua xe. Phim Trading Paint được đạo diễn bởi Karzan Kader và có sự tham gia của ohn Travolta , Michael Madsen , Shania Twain, Toby Sebastian, vv.

Trong phim Tay đua huyền thoại sẽ là câu chuyện của 2 cha con Sam và Cam Munroe, 2 cha con trở nên mâu thuẫn khi Sam - huyền thoại đua xe cổ bị lôi kéo lại đường đua bẩn thủi cùng con trai ông Cam - một tay đua đầy tham vọng đã gia nhập đội đua đối thủ bởi những ham muốn vật chất. Tuy nhiên phe đối địch luôn muốn chiến thắng thông qua các thủ đoạn bẩn thỉu nên đã yêu cầu Cam hãm hại Sam trên đường đua, dĩ nhiên điều này không thể xảy ra nên Cam đã đã nhanh chóng bị bọn chúng loại bỏ bằng 1 chấn thương. Sau khi trở lại 2 cha con đã hiểu nhau hơn và cùng nhau đến với giải đua.

Trailer phim Tay đua huyền thoại

Thông tin thêm phim Tay đua huyền thoại

Thời lượng:87 phút
Diễn viên:John Travolta , Michael Madsen , Shania Twain, Toby Sebastian, Barry Corbin, Kevin Dunn, Shania Twain, Buck Taylor, Toby Sebastian, Luis Da Silva Jr., Joy Libardoni, Denny Mendez, Chris Mullinax, Margaret Bowman, Audrey Fafard, Corie Robinson, Rob Wolfe, Faith Bruner.
Nhà sản xuất:Alberto Burgueño, Andrea Iervolino, Alexandra Klim, Silvio Muraglia
Đạo diễn:Karzan Kader
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Trading Paint

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 93 lượt xem