Tay súng miền Tây Jane Got a Gun (2016)

6/10 (1) Lượt xem: 17 Phát hành: The Weinstein Company Năm: Tháng 12 năm 2015 Đạo diễn: Gavin O'Connor

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tay súng miền Tây (Jane Got a Gun) là phim phiêu lưu hành động đậm chất Mỹ phát hành năm 2016. Phim Tay súng miền Tây chắc chắn sẽ là sự khác biệt so với những bộ phim hành động của Mỹ trước đây với không gian miền Tây cùng những tay súng cao bồi. Phim được đạo diễn bởi Gavin O'Connor và có sự tham gia của các diễn viên: Natalie Portman, Ewan McGregor, Joel Edgerton, Noah Emmerich, Boyd Holbrook, Rodrigo Santoro.

Trong phim Tay súng miền Tây là câu chuyện của Jane Hammond - một bà mẹ trẻ sống cùng chồng con tại thảo nguyên xinh đẹp. Tuy nhiên cuộc sống của họ dần trở nên tồi tệ khi bị tấn công bởi những tên tội phạm do John Bishop cầm đầu. Để bảo vệ người chồng của mình, Jane Hammond đã phải tìm đến sự giúp đỡ của người yêu cũ Edgerton - một tay súng dũng mãnh. Bên cạnh các màn đấu súng hấp dẫn trên vùng đồi núi xanh ngát của những tay súng miền Tây thì cũng có một cuộc chiến thú vị với mối tình tay ba đầy lãng mạn và đậm chất cao bồi.

Trailer phim Tay súng miền Tây - Jane Got a Gun

Thông tin thêm phim Tay súng miền Tây

Thời lượng:98 phút
Diễn viên:Natalie Portman, Ewan McGregor, Joel Edgerton, Noah Emmerich, Boyd Holbrook, Rodrigo Santoro
Nhà sản xuất:Terry Dougas, Aleen Keshishian, Scott LaStaiti, Natalie Portman, Regency Boies, Zack Schiller, Scott Steindorff
Đạo diễn:Gavin O'Connor
Năm phát hành:Tháng 12 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Jane Got a Gun

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 236 lượt xem