Phi vụ thế kỷ Now You See Me (2013)

6/10 (1) Lượt xem: 416 Phát hành: Summit Entertainment Lionsgate Năm: Tháng 5 năm 2013 Đạo diễn: Louis Leterrier

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phi vụ thế kỷ (Now You See Me) là phim phiêu lưu hành động chủ đề tội phạm của Mỹ được đạo diễn bởi Louis Leterrier. Phim Phi vụ thế kỷ là phần đầu tiên của loạt phim Now You See Me, tuy không được đánh giá quá cao về mặt chuyên môn nhưng phim lại có thành công lớn về mặt doanh thu. Phi vụ thế kỷ có sự tham gia của các diễn viên: Jesse Eisenberg, Mark Ruffalo, Woody Harrelson, Melanie Laurent, Isla Fisher, Dave Franco, Common, Michael Kelly, Michael Caine, Morgan Freeman.

Phim Phi vụ thế kỷ nói về một nhóm ảo thuật đường phố vô cùng tài giỏi và là những tay trộm cao tay. Tất cả những cá nhân kiệt xuất đã được tập hợp để thực hiện phi vụ cướp ngân hàng đình đám. Chỉ mất vài giây chúng có thể trộm toàn bộ số tiền từ ngân hàng ở New York và chuyển đến Paris. Tổ chức cảnh sát quốc tế FBI đã vào cuộc điều tra để khám phá ra những con người bí ẩn này, tuy nhiên với sự tài tình của mình nhóm ảo thuật gia đã khiến cho FBI liên tục bị đánh lạc hướng và nhiều diễn biến hấp dẫn. Nhưng màn trình diễn ảo thuật trong Phi vụ thế kỷ cũng sẽ là yếu tố thu hút người xem không thể rời bỏ được màn hình.

Trailer phim Phi vụ thế kỷ - Now You See Me

Thông tin thêm phim Phi vụ thế kỷ

Thời lượng:115 phút
Diễn viên:Jesse Eisenberg, Mark Ruffalo, Woody Harrelson, Melanie Laurent, Isla Fisher, Dave Franco, Common, Michael Kelly, Michael Caine, Morgan Freeman
Nhà sản xuất:Alex Kurtzman, Roberto Orci, Bobby Cohen, Boaz Yakin, Stan Wlodkowski
Đạo diễn:Louis Leterrier
Năm phát hành:Tháng 5 năm 2013

Một số Poster, hình ảnh phim Now You See Me

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.079 lượt xem