Tetris Gems Game xếp gạch sáng tạo mới

Truy cập

5 (1) Tetris Holding Miễn phí 30 Ngày:

Tetris Gems là một biến thể hoàn toàn mới của game xếp gạch Tetris cổ điển, được thiết kế để vừa thách thức những người chơi kỳ cựu, vừa giải trí cho những người hâm mộ game trí tuệ.

Tetris Gems là một biến thể hoàn toàn mới của game xếp gạch Tetris cổ điển
Tetris Gems là một biến thể hoàn toàn mới của game xếp gạch Tetris cổ điển

Giới thiệu game Tetris Gems

Cho dù bạn là người mới làm quen với Tetris hay một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, Tetris Gems cũng hứa hẹn mang đến nhiều giây phút giải trí thú vị. Một yếu tố may mắn cũng được bổ sung để giúp cho sân chơi bình đẳng hơn, khiến Tetris Gems trở thành game xếp hình hoàn hảo cho tất cả những người hâm mộ Tetris. Trên trang web này, bạn có thể chơi Tetris Gems trực tuyến miễn phí. Bấm Truy cập để bắt đầu chơi ngay bây giờ!

etris Gems cũng hứa hẹn mang đến nhiều giây phút giải trí thú vị
etris Gems cũng hứa hẹn mang đến nhiều giây phút giải trí thú vị

Mục tiêu của Tetris Gems là ghi càng nhiều điểm càng tốt bằng cách tạo ra các khối hàng ngang cùng màu. Người chơi phải xoay, di chuyển và thả các khối hình đang rơi xuống bên trong Ma trận (sân chơi). Ngoài ra, tính năng Cascade Line Clear được kích hoạt trong khi chơi - nhiệm vụ phụ tìm đá quý cũng sẽ gíup tăng thời gian và điểm số của bạn.

Đá quý sẽ xuất hiện từ phía dưới khi bạn kích hoạt Cascade Line Clear
Đá quý sẽ xuất hiện từ phía dưới khi bạn kích hoạt Cascade Line Clear

Tính năng chính của game Tetris Gems

  • Mục tiêu - Kiểm tra kỹ năng của bạn bằng cách tạo các đường kích hoạt Cascade Line Clear và Avalanche Line Clear, thu thập đá quý sẽ giúp bạn có thêm thời gian và nâng cao số điểm.
  • Giới hạn thời gian - Trò chơi bắt đầu với đồng hồ đếm ngược 1 phút. Bạn có thể sử dụng Đá quý để có thêm thời gian, tuy nhiên bộ đếm thời gian sẽ không quá 1 phút.
  • Cascade Line Clear - Điều khiển các khối hình rơi xuống để khớp chúng với nhau trong Ma trận, nhằm tạo ra một đường thẳng và kích hoạt một Cascade Line Clear, lấp đầy ô vuông trong một hàng.
  • Kiếm điểm - Kiếm điểm bằng cách tạo dòng và kích hoạt các Cascade. Tạo nhiều đường cùng một lúc để tăng cơ hội ghi điểm của bạn.
  • Đá quý - Đá quý sẽ xuất hiện từ phía dưới khi bạn kích hoạt Cascade Line Clear hoặc khi bạn thiết lập Tetris Line Clear. Các viên đá quý có nhiều màu sắc khác nhau và chứa phần thưởng riêng.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 162
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Tetris

Tham khảo thêm