Thám tử lừng danh Conan: Lễ cầu hồn của thám tử Phim điện ảnh Conan thứ 10 - Khúc nhạc cầu siêu

6/10 (1) Lượt xem: 38 Phát hành: Pops Worldwide Năm: 15/04/2006 Đạo diễn: Yasuichiro Yamamoto

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thám tử lừng danh Conan: Lễ cầu hồn của thám tử hay Khúc nhạc cầu siêu (tựa tiếng Anh: Detective Conan: The Private Eyes' Requiem) là một bộ phim hoạt hình trinh thám Nhật Bản, được phát hành năm 2006 và là phần thứ 10, kỷ niệm 10 năm của loạt phim.

Bộ phim bắt đầu khi Conan và những người bạn đến thăm công viên giải trí Miracle Land, Conan và thám tử Mori Kogoro nhận được yêu cầu và lời đe dọa từ một người đàn ông bí ẩn để giải quyết một vụ án trong quá khứ và hậu quả của sự thất bại sẽ là một vụ đánh bom. Trọng tâm của bộ phim là giải cứu các con tin Mouri Ran, Suzuki Sonoko và Toyama Kazuha và là lần thứ xuất hiện thứ ba của Kaito Kid trong loạt phim.

Khán giả có thể theo dõi toàn bộ Thám tử lừng danh Conan: Lễ cầu hồn của thám tử trên kênh Youtube POPS Anime.

Nội dung phim Thám tử lừng danh Conan: Lễ cầu hồn của thám tử

Conan, Kogoro, Ran và nhóm thám tử nhí được mời đến thăm một khách hàng tại một khách sạn bên cạnh công viên giải trí có tên là Miracle Land. Ran và bọn trẻ rời đi sau khi được tặng một chiếc vòng đeo tay cho phép vào công viên giải trí miễn phí. Trong khi đó, Conan và Kogoro bị khách hàng buộc phải giải quyết một bí ẩn để tháo chiếc vòng trên tay đám trẻ ra vì nó được cài đặt để phát nổ.

Người đàn ông bí ẩn yêu cầu Conan và Kogoro giải quyết một vụ án, cũng như đe dọa sẽ cho phát nổ tất cả vòng tay Ran và nhóm thám nhí đã đeo khi đang dạo chơi ở Miracle Land. Trong quá trình điều tra, Conan gặp Heiji Hattori và biết rằng cậu cũng tham gia vào cuộc tìm kiếm vì người bạn Kazuha cũng bị người đàn ông bí ẩn bắt giữ. Đồng thời 2 thám tử trẻ cũng gặp siêu trộm Kaito Kid, lúc này đang cải trang thành Hakuba Saguru.

Thông tin phim Thám tử lừng danh Conan: Lễ cầu hồn của thám tử

Đạo diễnYasuichiro Yamamoto
Biên kịchHiroshi Kashiwabara
Diễn viên lồng tiếngMinami Takayama, Kappei Yamaguchi, Rikiya Koyama, Wakana Yamazaki, Megumi Hayashibara, Ryo Horikawa, Yuko Miyamura
Nhà sản xuấtTMS Entertainment
Nhà phân phốiToho
Ngày phát hành15/04/2006
Thời lượng111 phút

Một số hình ảnh phim Thám tử lừng danh Conan: Lễ cầu hồn của thám tử

Poster phim Thám tử lừng danh Conan: Lễ cầu hồn của thám tử
Poster phim Thám tử lừng danh Conan: Lễ cầu hồn của thám tử
  • 115 lượt xem
Link xem Thám tử lừng danh Conan: Lễ cầu hồn của thám tử